'DREAM'
Hinihingal na ako sa aking pag takbo nang tumigil ako sa isang malaking puno at nag tagu sa likud nun,
hindi ko na talaga kaya, pero patuloy parin sya sa pag habul "izha! "
natigilan ako ng papalapit na ang kaniyang boses, sumandal ako sa puno ng aking pinag tatagoan at unti unting umopo sa takot na makita niya ako
kina kabahan na talaga ako at natatakot , habang naririnig ko na ang kaniyang apak sa mga dahun na tuyo papalapit sakin"izha!"
ng tumingala na ako ay na sa harap ko na siya walang lumalabas na boses sa aking bibig, ng biglang.
Nagising ako sa pamiliar na kwarto na aking tinutulogan
inaalala ang panaginip ko, napa ngiti ako sa aking iniisip
'siya nanaman'"tss" singhal ko kaya bumangon na ako sa aking kama at inayos ang aking higaan, pumasok na ako sa cr at naligo na.
Pag dating ko sa paaralan ay pumasok na ako at umupo sa aking silya,
habang nag hihintay ng prof ay dumating narin ang katabi kong kaklasse, tahimik lang siyang umopo sa kaniyang silya.
Hindi ko mapigilan mapa tingin sa kaniya dahil na rin sa kaniya kahanga hanga itsora, kilala siyang matalino heartrub basketball player at banda sa campus.
Halos lahat ng babae ay nag kakandarapa sa kaniya, wala naman akong paki,
dahil kumbaga sa akin ay hangin lang sila sa paligid, minsan napapansin niyang hindi ako nakikipag usap sa ibang kaklasse kaya nag tatanong siya kung bat tahimik lang ako at hndi tulad ng iba ay nakiki pag salamuha.
Sa hindi ko malaman ang dahilan kung bakit ako lang ang kinakausap niya sa boong class room at campus bukod sa kaniyang mga kaibigan na lalaki, pero sa babae ay ako lang talaga.
di ako umiimik sa mga tanong niya, tinitignan ko lang siya mula ulo hangang paa at binibigyan lang ng ngiwi sa gilid ng labi.
"come on, youre the only one i'm trying to talk to,but even youre voice i did not hear in front on me." aninya, hinayaan ko nalang siya at umiwas ng tingin at binalik ang mga mata sa libro na binabasa ko.
"who cares?"yan lang ang nasa isip ko at wala akong paki alam sa lahat ng nasa paligid ko.
Narinig ko nalang ang kaniyang pag buntong hininga at umupo na sa tabi ng silya ko,
nang dumating si prof."hello class" ani ng prof. "hello sir" lahat ng mga classmates ko.
"class i know this is little thing hard on you, but class study hard cuz only Izha khia Castillo and also Lance Vans Rameriz had the highest score, or mag pa turo kayo sa kanila?!"anounce ni sir.
"ahm? Sir ano, amh kwan, pano po kasi sir eh mga mute po sila kahit tanong ayaw sumagot" ani ng kaklasse namin sa likud.
"tss" dinig kong singhal no lance, habang ako naka totok parin sa libro at nakikinig lamang sa mga kaklasse naming nag iingay na.
YOU ARE READING
Im Still Living In the Hell World
FanfictionIto ay hango sa iisang mukha at iisang katawan ng tao, pinangalanan siyang izha khia dahil sa pa iba iba ang kaniyang ugali may magandang saloobin si izha kisa kay khia nalalaman ng nakaka kilala sa kaniya kung kailan nag iiba ang ugali niya. Si Izh...