Chap 9: Tôi xuyên vào quyển tiểu thuyết mình đang đọc!!!

453 17 11
                                    

Tôi là Đinh Minh Chi, lẽ ra nên là Đen Minh Chi mới đúng. Hôm trước tôi mới mua một quyển tiểu thuyết tên :" Lời Nguyền ". Lý do tôi mua nó vì thấy trên weibo rất nhiều người bình chọn bộ này trong top những bộ Đam Mỹ hay nhất, nhưng khi mua về... Đệt moẹ nó!!!

Nó thuộc thể loại ngựa đực văn hay là đam mỹ??? Càng đọc càng loạn! Thiên Yết vì kiếp trước bị bạn thân Bảo Bình giết chết nên kiếp này trọng sinh lại để trả thù. Nam chính vừa hắc hoá vừa đi khắp nơi để củng cố hậu cung, nam nữ già trẻ gì cũng đều có hết, nhưng điều vô lý hết sức đó là, tới cuối chuyện, Bảo Bình dính phải một chưởng của Thiên Yết đã ngủm củ tỏi, dù gì thì cũng là boss cuối, sao có thể yếu như vậy???

CP Song Tử x Kim Ngưu, Song Tử có thói quen hay tự tử, một lần chơi dại bị Bảo Bình cám dỗ nên tự lấy sức mạnh của mình đâm chết Kim Ngưu, người mà mình yêu thương nhất. Khi tỉnh dậy thấy xác người yêu thì tự tử chết luôn!

Còn CP Thiên Bình x Nhân Mã, Nhân Mã vì một lần bị thôi miên nên uống xuân dược quá liều mà chết, Thiên Bình đau buồn với cái chết Nhân Mã nên liền qua phe Thiên Yết để giết Bảo Bình, sau đó dần nảy sinh tình cảm với Thiên Yết, được đưa vào hậu cung.

CP dễ hộc máu nhất vẫn là Cự Giải x Song Ngư, thật sự rất thắc mắc ai Công ai Thụ ? Hai đứa đều bình đẳng như nhau, đối xử với nhau cũng bình thường. Thế mà tác giả "Bùm" một cái. Hai người liền yêu nhau??? Đã thế còn không nói rõ đứa nào nằm dưới, đứa nào nằm trên!!!

Còn kiêu căng Sư Tử x ngạo kiều Bạch Dương, Sư Tử vừa gặp đã yêu Bạch Dương, mô típ tình cảm dễ bị phá nát là đây, sau một hồi cố giành tình cảm thì cuối cùng Bạch Dương cũng động lòng. Lúc cả hai chuẩn bị cưới hỏi thì Bảo Bình lỡ nhìn nhầm Sư Tử thành Thiên Yết nên dùng sức mạnh của mình để đồng bộ hoá lời nguyền của Sư Tử, khiến Sư Tử thành bộ dạng điên điên khùng khùng sau đó tự bạo mà chết. Bạch Dương cũng như Thiên Bình, vì muốn trả thù Bảo Bình nên liền qua phe Thiên Yết, nảy sinh tình cảm và vào hậu cung luôn....

CP cuối cùng Ma Kết x Xử Nữ, vì đã rút kinh nghiệm từ nhưng CP trước nên tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đọc. Nhưng chuyện bất ngờ nhất đó là, tôi chỉ vừa lật qua trang đó thì thấy tầm mắt mình tối sầm lại, ngất đi. Tỉnh dậy thì thấy mình đã vào trong quyển tiểu thuyết mình vừa đọc. Hơn nữa còn vào trong nhân vật Xử Nữ mà mình chưa hề biết đến!!! Ông trời đây là muốn chơi tôi phải không?!?

______________________

Xử Nữ nhìn người con trai đối diện trước mặt mình. Thấy tên đó cứ cười cười nhìn mình mà không nói lời nào, cậu tức giận nói:

- Anh bị bệnh hả? Bị bệnh thì nên chữa sớm đi, chứ để lâu thì sẽ biến thành một tên khùng khùng điên điên đó!

- Tôi không có bệnh, tôi chỉ thấy... hình như mình đã gặp qua cậu ở đâu đó?

" Tên này có bệnh thật hả trời??? ". Xử Nữ thầm than.

- Ở đâu? Tôi thì nhớ mình chưa gặp nhau bao giờ!

- Thật mau quên a~ Bộ cậu xém giết người mà lại xem như không biết gì???

- " Giết người? ". Đ... đừng nói anh là người trong chiếc xe đó?!?

[ Đam mỹ 12 Cung Hoàng Đạo ] Cong Không Phải Lỗi Tại Tụi Em('・Д・)」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ