Hi! I'm back!
This Chapter pala is dedicated to Fantasy_Maker ^_^
Thanks po ate, kasiii inilagay mo to sa ReadingList mo! I sooo love you na po. Tsaka babasahin ko na rin ang ibang stories niyo if magkatime po. :-) ;-)
Chapter 2
Jeanne Mae' POV:
Hahay, kahit ganito ako nakokonsensya din naman ako kahit papano! Grabe, sorry kay Bagyo ayaw ko talaga sa kanya! Haleeeerr.. nakakatakot kasi siya ee. Obsess siya masyado. At tsaka nakakaloka kaya yun. Anyway bahala na si Wonderwoman sa akin. Hehe!
Ayyy, puro ako satsat hindi niyo pa ako kilalang kilala noh?? Aminin, ahehe, ako nga pala si Jeanne Mae Alberio syempre mabait, matalino, mayaman, baliw minsan, nakakatakot minsan, at higit sa lahat maganda. Ako pa? hmmmpp, maganda talaga ako parang si Author din. Ahehe! Walang kokontra kundi PLAKAK talaga kayo.
"Okay, JM ano kalokohan natin ngayon?" sabi ni Abby habang nakaupo sa sofa, nandito kami sa sala namin. Siya nga pala ang partner in crime ko si AbbyGaille Rain Villaber, mabait, matalino, baliw at tsaka maganda din mana sa akin. Hehe!
"Ewan ko sayo ulan, puro ka kalokohan kalokohan. Kitang inaataki ako ng conscience ko ee. Alam mo yun??" sabi ko habang nakapanghalumbaba!
"Kung ako sayo, pagsabihan mo yung taong yun. Nakakaawa siya girl, Promiseeeeee. Parang hindi tao trato mo ee. Nasasaktan yun te, nasasaktan to the bones." panenermon niya sakin, if I know. Tsssss.
"Okay, okay, suko na ako! Bukas nalang tayo lalabas. Baka magkakrus pa landas namin ni Bagyo hindi ko kaya. So shut up ka muna ulan please.! *_* " sabi ko naman!
"Okay, girlalosssshhh!" sabi niya. Hay salamat Papa Jesus!
Oo, nga pala hehe! College students pala kami, upcoming 3rd year college students to be exact taking up Business Management. Next week na ang enrollment namin at next month na ang pasukan I'm soooo exoited na. Hehe! Nakakainip ang vacation ee okay lang sana if nandito sila Mom, Dad and Kuya para masaya pero wala sila kaya wala BORING ang life ko. Hehe. Nandito pa naman si ulan na nakaka---------
Kringgg Kriiinnggg Krrriiinng
Okay? Istorbo sa speece ko. Hmmp
"Hello! Alberio Residence, who is this place?"
{JM, i know its you! Are you free tomorrow?} sabi ni Vivien Cris, one of my friends.
"Oh! Vivs, yeah were free tomorrow! Why? Is there something wrong? Or you want to hang with us?"
{Exactly baby girl!}
"Asan ang exactly don? May nangyari ba? O ang gusto mo makipaghang out? Tsskk"
{Ahehe, The hang out thingy girl, so? what do you think?}
"Oh! sure. At your mall right? We'll come bukas with Abby."
{Okay, baby girl. I'll wait. Thank you.}
Hahayy, may pupuntahan na kami bukas!
"Abby, were going to Lavistes Mall tomorrow. Well I know it will be fun girl."
"Okay" sabi niya na walang gana! Okay???
"Anyway JM, you have a visitor." sabi niya with a poker face. Okay???
"Who is-----" hindi ko natapos magsalita nang makita ko ang taong nasa pinto.
"Hi! AnneAnne. Imiss you."
Shock, filled in my house. Why is this person here? Parang nanigas ako sa kinatatayoan ko. Bakit? Bakit? Andito siya? Waaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!!!
Ayoko, ayoko, ayoko! Huhuhu. Balik kana sa ibang bansa. Pinilit kong makapagsalita kahit mahirap sa situation ko ngayon pero I manage to speak.
"R-R-Rich-richard?" nauutal na sabi ko.
"Yes, milady. I'm back." he said and he smirk at me. OHMYJeeeeeee!
OHMYGOD his back!
My DARKESS NIGHTMAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRREEEEEEEEEEE is really back. O.o :-(
BINABASA MO ANG
I'm Just A Rebound
Teen FictionPaano kung one day makikilala mo ang isang taong hindi mo inakalang mapapalapit sayo ng hindi inaasahan? At malalaman mo sa huli ay ginagamit ka lang pala para makalimutan ang babaeng totoo niyang minamahal?