Chương 1 : Người đẹp như trước

2.4K 15 2
                                    

Chương 1 : Người đẹp như trước

Mặt trời mọc lên, trên mặt sông bao phủ một tầng bàng bạc mà mơ hồ  kim quang. Xa xa tàu chạy đường sông, một con thuyền từ dưới cầu chậm rãi chạy qua. Sương chiều tản ra, bầu trời xẹt qua phi điểu. Thành thị cao vút từ từ lộ ra hình dáng, giống như cự thú ở giữa nắng sớm ngẩng đầu lên.

Tám tháng, Giang Thành.

Viêm nhiệt (mùa hè) đã tới.

Bạch Cẩm Hi cảm thấy được chính mình rõ ràng đứng ở góc sáng sủa nhất thành phố náo nhiệt.

Câu lạc bộ đêm Tố Mầu sau ngõ hẻm, buồn bực kén chọn bánh mì trong xe, nàng đã muốn ở bên trong "Chưng nướng"  cả ngày.

Nàng bực bội mà lấy tay chậm chạp vuốt mái tóc dài, không cho chúng nó bị mồ hôi dính vào trên cổ. Bên cạnh Chu Tiểu Triện, vẻ mặt không đồng ý: "Nếu đi lại không có phương tiện, cũng đừng giữ lại tóc dài. Lão Đại, ngươi để làm chi tại đây loại nhàm chán việc nhỏ trên một cây cân a?"

Bạch Cẩm Hi ảm đạm cười, không đáp. Trong lòng lại nghĩ : ngươi mới là một cây cân! Lão tử tốt xấu cũng là phân cục cảnh Hoa, còn trên bị điện giật nhìn kỹ, hình tượng rất trọng yếu. Ngươi biết cái gì.

Hai người đối lập nhau không nói gì, tiếp tục ra sức kìm nén mồ hôi chảy xuống, tại chỗ mai phục.

Lần này "Tảo hoàng" hành động, là từ thị cục thống nhất bố trí, phạm vi toàn bộ thành phố gióng trống khua chiêng triển khai. Bạch Cẩm Hi cùng chu Tiểu Triện tuy là hình cảnh, nhưng bọn hắn ở chỗ đó đồn công an Quan Hồ, là cái nơi không đủ ba mươi người tiểu sở (đồn nhỏ). Cho nên một khi có đại quy mô hành động, đều là mọi người một lòng ầm ầm mà lên, chẳng phân biệt được ngành nghề. Hôm nay, bọn họ ở nơi này liền phụ trách "Bao vây tiễu trừ" (vây quét), nhà này hư hư thực thực có đánh bạc vàng ma túy hoạt động câu lạc bộ đêm.

Không dễ dàng, bầu trời tối đen .

Đèn rực rỡ mới lên, trong không khí rốt cục lộ ra tí ti cảm giác mát, mơ hồ  hỗn loạn không rõ hương khí.

Hai cái người qua đường từ đầu ngõ đi qua, khuôn mặt xinh đẹp, đai đeo nhiệt khố (quần nóng???), chân dài eo nhỏ, vô cùng đáng chú ý. Chu Tiểu Triện nhịn không được cảm thán: "Ngươi nói các ngươi nữ nhân mùa hè mặc ít như vậy làm gì? Có biết hay không là tính xâm án, cướp bóc án thời kỳ tỉ lệ cao a? Đều là này đó bạch đùi rước lấy họa a!"

Lại không có nghe đến Bạch Cẩm Hi tiếp lời, hắn quay đầu vừa thấy, nàng đang ngoảnh lại xem xét  cửa kính xe thủy tinh, vuốt một chút nước lưu lại, lại nâng nâng cằm. Chu Tiểu Triện không cần nghĩ cũng biết nói nàng ở so sánh cái gì, nhẫn nại mà mở miệng: "Ta có thể như vậy trang điểm không?"

Bạch Cẩm Hi: "Không thể."

"Kháo!"

Lúc này, trong bộ đàm hồi lâu yên lặng, rốt cục truyền ra một cái trung niên giọng nam vang dội mà dồi dào cảm xúc mạnh mẽ:

"Các nhóm nhỏ chú ý! Ta là sở trưởng. Năm phút đồng hồ sau triển khai hành động! Đều đánh cho ta nổi lên tinh thần đến, làm cho thị cục đồng chí nhìn xem phong thái của đòng chí Quan Hồ chúng ta! Ai cản trở, đổi dây xích, khấu trừ  ai giảm tháng tiền thưởng. Xong!"

Mỹ nhân vi hãm - Đinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ