Prologue:

25 2 0
                                    

'Don't let your heart be troubled'

Arry.

"Shall I stay?
Would it be a sin,
Oh if I cant help, falling inlove with you.

Take my hand, take my whole life too,
Ohh for I can't help falling inlove with you.."

Tss. Kaya wala eh, single ka na nga nang-aasar pa yung kanta. Pwe! Wala paring forever.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko at nagsa-soundtrip. Pero yong cellphone ko at lalo na yong playlist ko, nang-aasar. Wala kasi akong magawa kaya heto, nakahiga, nakatulala, at inaantok. Ikaw ba naman ang magpatugtog ng nakaka- antok na kanta hindi ko lang alam kung hindi ka antukin.

So share ko lang naman.

Okay, lulubusin ko na at marami akong ise-share sa inyo,

Watashino namae wa Artemis Ruiel R. Yusiko desu. Wala kaming lahi, sadyang ganyan lang talaga yong apelyidong napunta samin. Swerte ko diba? Hihihi.

Ay oo nga pala, baka tanungin niyo kung bakit japanese ang panimula ko, well mahilig kasi ako sa anime at gustong-gusto ko lang talaga yong language nila. Mas madaling i-pronounce at aralin. Pero mahilig din naman ako sa Koreans at Chinese, mas gusto ko lang talaga ang Japanese. Kaya ayon, panis! Hahahaha skl.

Pero Hollywood parin ang nangunguna, lalo na ang mga idols, boyfriend, fiance, at hubbies ko. Tulad nina Zac Efron, Chris Hemsworth, Tye Sheridan, Will Smith, Chris Evans, Chris Pine, Adam Sandler, Ben Stiller, Dave Bautista, At marami pang iba.

At ang nickname ko nga pala ay Arry. Alam niyo ba kung bakit ganon? Balikan niyo yong pangalan ko at tignan lahat ng umpisang letter....

Kitams? ARRY. Kaya iyon ang nickname ko. Galing diba?

At may kapatid pala ako, mas bata sa akin at lalaki. Si Daito Miguel R. Yusiko, at hindi talaga kami hapon, at wala kaming lahing pang international, local lang kami dugong pilipino, purong-puro. Skl.

Close kami non at mahal na mahal ko iyon. Bale, 12 years old na iyon at ako? Well, age doesn't matter naman kaya next topic please.

Basta ang mahalaga buhay ako at malusog. Ahem, sumobra pa sa lusog. Hahaha.

Curious kayo no? Pero ako hindi, kaya quiet ako ngayon.

Tsk! Pero sasabihin ko na, at secret lang to ah. Peksman mamatay ka man! Charot!

Ang timbang ko lang naman ay 60 kg sa edad na 15 at sa 162 cm na height. O yan na ah? Tuosin niyo kung normal o overweight ako bahala na kayo sa buhay niyo!

Pero sabi naman ng mama ko sakto lang daw ang laki ko at bigat, kaso hindi ako naniniwala doon. Kasi halos lahat ng kaklase ko sexy at payat kaya alam kong mataba ako.

Tss, daig ko pa mag-aaply ng trabaho sa sobrang dami ng sinagot ko. Pero tulad nga ng sabi ko kanina, lulubos lubosin ko na. April 2,2002 ang birthday ko at favorite color ko ay blue at black.
Mahilig akong kumain, obvious naman, at magbasa ng wattpad stories or about gods and goddesses, mga greek mythology ganon.

Mas gusto kong nasa bahay nalang kesa ang maglalabas ng bahay, nakakatamad kasi. At i love music! Kahit pop, rock, ballad, o reggae, basta may kumakanta at type ko iyong tono at harmony non.

Mahilig din ako sa mga japanese songs katulad ng sa anime na Kiminonawa, iyong Sparkle, Nandemonaiya, at meron pa eh mahirap lang banggitin. Pati rin yung mga korean songs na naka japanese versions ay dinadownload ko din, gaya ng sa Twice na BDZ at One more time. Pero syempre pati yung english version para naman alam ko iyong meaning ng kanta.

SIZE doesn't MATTERWhere stories live. Discover now