chapter 2:Unexpected

1 0 0
                                    


*gold POV*

*boogssh*

Napatingi kami sa lugar kung saan may sumabog.....nakita naman namin ang mga taong nakaitim na napapaligiran ng maitim na usok.....god Anong kailangan nila???...Bigla naman silang tumingin sa amin...at nagpakawala ng itim na bola...papunta naman into sa amin kaya Nanaki ang mata namin... mamatay naba kami???

Papalapit na ito ng...

*silver pov*

Nandito kami ngayon sa mall dahil dito namin nararamdaman ang prisensya ng mga hinahanap namin..

Habang naghahanap kami bigla nalang may sumabog....

*bogssh*

"Guys ano yun"tanong ni airon

" shit they are here"mura ko

"Who?" Tanong naman ni cancer

"Black mages" cold na sabi ko kaya nanlaki mata nila

"Shit" sabay na mura ng dalawa pero Hindi ko nalang into pinansin at pumunta sa lugar kung nasaan ang kalaban...

Pagkarating ko doon ay  matatamaan na sana yung mga Babae..kaya sinangga ko ito o namin....tsk sumunod pala tong dalawa...

Nagulat naman ang mga Babae sa nangyari...

"Oh nandito pala ang mga mahal na prinsipe eh" sabi ng isang black siguro ito yung leader nila...

"Ano ang kailangan niyo sa kanila" tanong ni xander at nagpalabas ng kapangyarihan

"Hahaha...wala na kayo dun..pero dahil papatayin rin namin kayo sasabihin nalang namin...may mga malalakas silang kapangyarihan na kailangan namin laban sa inyo kaya kukunin namin sila..." Sabi nito at ngumisi...sumugod naman sila kaya pinalibutan namin ang mga babaeng ito...Bali tag iisa kami na pinoprotektahan...shit ang dami nila...ganon din sa dalawa...tumira naman ng mga poison ball ang mga kalaban pero sinangga ko lang ito...

"Ako naman...fire needle" sabi ko at hinagis sa kanila ang fire needle Hindi naman sila naka ilag kaya napurohan sila tsk nagpalitan lang kami ng tira...agh!!! pagod na ako bakit Hindi man lang sila maubos...

"Hahaha pagod na ba kayo??" Pang iinis ng kalaban

"Tsk ganito ba talaga kayo ka desperado makuha sila dahil kulang nalang dalhin niyo ang lahat ng hukbo niyo para lang makuha sila?" Inis na tanong ko

"Oo.." Sabay na sabi nila at tinira kami ng poison and shadow ball...Hindi namin to nailagan kaya natamaan kami nito....agh!!!! ang sakit...meron pa naman tong lason ang tinira nila...

*gold POV*

Bigla nalang natumba yung lalaking tinawag nilang prisnsepe...tiningnan ko naman sila dia  at tinanguhan ko sila...alam Kong naiintindihan nila ang ibig ko sabihin...pinatayo ko naman ang lalaking ito at pinalapit kila dia...gumawa naman so dia ng ice shield... Para sa kanila at ginmot naman ito ni eme..ngitian ko sila at tumingin na sa kalaban...

"Oh lalaban yung prinsesa...alam niyo kung sasama nalang kayo sa amin wala ng masasaktan pah....hahaha" sabi ng leader nila at nagtawanan sila lahat...Naiinis naman ako sa mga to...how dare they!!!!

*xander pov*

Ng sinabi iyon ng kalaban nakita namin na naiinis na yung Babae(gold)
Pero ang mas nakakagulat ay bigla nalang pinapalibutan ng puti na usok ang Babae...tinindak naman niya ang paa niya sa lupa dahilan para pumunta ang puting usok sa mga kalaban at pinalibutan sila...

"Die" sabi ng babae(gold)

Nagsisigaw ang mgakalaban dahil sa sakit at ilang segundo naging abo na ang mga ito....

0      0    reaksyon namin




Wow




That was......


















UNEXPECTED   0      0

The Powerful PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon