Chap 13:(Seoksoo) Từ nay anh là của em rồi.

1.9K 149 3
                                    

Thời gian sắp tới có một sự kiện cực kì vui nhộn và "ghê rợn", chính là Halloween!! Trùng hợp với ngày mà Junhui và Minghao trở lại Hàn Quốc! Và nhóm 95, 98 line cũng đã thi tuyển xong xuôi.

Và Seokmin chính là người sợ ngày này nhất trong đại gia đình kia, vì... cậu sợ mọi thứ, đặc biệt là ma cỏ nhưng cứ vào ngày này là mọi người sẽ tổ chức những trò chơi kinh dị, lúc trước là 13 người nên cậu luôn là chơi cuối và đi một mình, mặc dù ai cũng sợ nhưng cậu chính là người sợ nhất trong tất cả! Cũng là người hét lớn nhất hay đại loại vậy. Seungkwan cũng như cậu nhưng cậu bé đó thằng nhóc Chwe đi cùng còn không thì cùng các anh lớn. Haizz năm nay chắc sẽ ổn mà nhỉ?

- Halloween năm nay làm gì đây mấy hyung?

Lee Chan tò mò hỏi mà không biết có một người sắp sặc nước chết vì câu nói đó. Dia là một người thích hóa học nhưng cô cũng thích kinh dị nên vừa nghe thì mắt cô bé đã sáng rực lên! Seungcheol nghe em út nhà hỏi cũng khá đắng đo vì anh quên mất việc đó sau khi thi đại học xong vào ngày hôm qua, anh phát hiện cô bé nào đó đang rất háo hức vì sự kiện ma quái này nên anh đã đề nghị cô bé ra ý kiến.

Cô bé mừng rỡ, sau đó rủ mọi người tham gia một ngôi nhà kinh dị hay tổ chức vào ngày này hàng năm, nghe nói năm nay còn có quà cho các cặp uyên ương! Nghe xong ai cũng tò mò và muốn đi thử cho biết, chỉ có Seokmin là còn dè chừng  nửa muốn nửa không, ai cũng biết là cậu sợ nên đã nhờ Jisoo đi cùng cậu.

Tối đó ai cũng hóa trang rất đẹp và trông rất kinh dị (trang phục Halloween của các oppa trên vlive ý), Dia diện bộ phù thủy cực kì đáng yêu không kém phần bí ẩn. Ngôi nhà ma đầy sự cổ quái, vẻ ngoài bí ẩn cộng thêm những bức tường quỷ đáng sợ làm nơi này trở nên huyền bí và âm thanh dị thường làm cho nó càng tạo cảm giác gây sợ hơn.

Lúc họ đến thì chỉ còn lại những vé dành cho các đôi tình nhân để giành giải đặc biệt cho cuộc thi do nơi này tổ chức, những người khác đã mua sạch vé thường nên chỉ còn lại 7 vé cho các cặp đôi mà thôi.

Seungcheol tranh thủ kéo Jeonghan đi cùng với mình, Mingyu, Soonyoung với Junhui cũng bắt lấy thời cơ như anh cả nhà mình mà mời các "quý cô" xinh đẹp kia đi cùng mình, Seungkwan và Hansol đã quen với việc dính liền nhau rồi nên khó mà tách hai đứa này ra nhất là ngày hôm nay, nhóc Boo sẽ không rời họ Chwe nửa bước!

Lee Chan cũng đi với thanh mai của mình đi vào vì cả hai chưa bao giờ đón Halloween cùng nhau hết.

Chỉ còn lại Seokmin, anh chàng phát thanh không cần loa của nhóm, chần chừ không vào, cậu muốn cùng mọi người vui vẻ trong ngày này lắm nhưng cậu rất nhát, nhát nhất hệ mặt trời luôn ấy, nên cậu không thích phải đi một mình.

Đang suy nghĩ thì có bàn tay nhỏ và ấm áp nắm lấy tay cậu, Seokmin nhìn về phía tay bị nắm của mình, bắt gặp gương mặt thon gọn xinh xắn, nụ cười duyên dáng đi với đôi mắt dịu dàng, cậu nhận ra người đó là Jisoo, người cậu nguyện cả đời theo đuổi.

- Mình cũng vào đi, Seok!
- Nhưng em... sợ lắm...
- Có chị ở đây, đừng sợ.

Jisoo dịu dàng vuốt đầu Seokmin, anh luôn là người dịu dàng nhất với cậu, luôn là người quan tâm cậu nhất, luôn chăm sóc cậu mọi lúc.

Nghe Jisoo động viên, Seokmin như có can đảm, nắm lấy tay anh rồi đi vào trong. Âm thanh ghê rợn đến dựng tóc gáy, khí lạnh bao phủ, Seokmin sợ sệt ôm lấy cánh tay Jisoo không buông, Jisoo chỉ biết thở dài, anh biết những thứ ở đây đều là giả nên anh chẳng buồn sợ một tẹo nào, kết quả là anh phải chịu những tiếng hét chói tai đến mức có thể thủng màng nhĩ của "cái loa tự động" kia.

Hai người nhanh chóng ra khỏi chỗ đó, cảnh tượng những người xung quanh nhìn thấy chính là một cậu thanh niên cực kì điển trai đang ôm khư khư một cô gái mĩ miều, đang xoa đầu vỗ về cậu, cố gắng làm cho khuôn mặt trắng bệch kia hồng hào lại, họ đi đến chỗ mọi người đang đứng, người chủ tổ chức nhà ma đứng lên tuyên bố cặp đôi giành giải nhất trong chuyến đi thăm quan ngôi nhà kinh dị kia. Không nằm ngoài dự đoán, cặp chiến thắng chính là... Seungcheol và Jeonghan, vì hai người này đã chào hỏi tất cả người giả ma trong đó thậm chí còn cười rất tươi và nói "Chẳng có gì đáng sợ cả, nó vui lắm!".

Cũng phải thôi,  một người là anh cả đáng sợ, một người là ác quỷ đội lốt thiên thần thì không thắng cuộc thi này mới lạ đấy! Cả nhóm cười vui vẻ, vốn dĩ cái giải này dành cho họ cũng xứng đáng mà, tối nay hẳn sẽ có bữa ăn hoành tráng cho xem.

Sau khi đi nhà ma, ai cũng có cảm giác rùng rợn không ngừng, vừa sợ lại vừa vui, Seokmin cũng lấy hết can đảm của mình để nói với Jisoo... một điều mà cậu luôn luôn ấm ủ và muốn nói với anh.

- Jisoo noona, em có chuyện muốn nói...
- Em nói đi.
- Em cảm ơn noona vì ngày hôm nay và noona luôn giúp em trong mọi việc.
- Có gì đâu.
- Và em có một chuyện nữa... đó là em thích anh! Jisoo hyung.

Jisoo dừng bước, nhìn Seokmin với ánh mắt ngạc nhiên, cậu vừa tỏ tình với anh đúng không? Là Lee Seokmin đúng không? Anh không nghe nhầm đấy chứ?

- Seokmin... em... đang nói thật đúng không?
- Em nói thật đấy! Em thích anh rất lâu rồi nhưng em không dám nói vì em sợ anh xa lánh em nên em luôn tìm anh giúp mọi việc để em được gần anh hơn...
- Em không cần nói thêm đâu... anh hiểu mà.

Jisoo lấy tay chặn lời nói của Seokmin, cười hiền đáp. Anh cũng như cậu thôi, cũng sợ cậu xa lánh nên khi cậu nhờ gì anh đều giúp đỡ, không màng đến nó là việc gì, chỉ cần là cậu nhờ anh đều làm...

- Anh cũng như em, anh cũng thích em.
- Vậy là... anh đồng ý làm người yêu của em đúng không?

Seokmin vui đến mức sắp đến ngộp thở mất rồi. Jisoo bật cười, ôm chầm lấy cậu, Seokmin cũng nhận ra câu trả lời của anh nên cũng ôm anh và nói:

- Từ nay anh là của em rồi.
- Mãi mãi là vậy.
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_
Quà Halloween muộn nè~
Hơi xàm nhể? Nhưng tôi sẽ cố gắng làm cho nó sinh động hơn!
10 vote mới có chap nhoa, nhớ cmt ủng hộ tôi nữa nhé!

[Seventeen] I'm boy! Not girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ