part 5

84 5 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 5

Ui..aa...chóng mặt quá, đây là đâu ?

Baekhyun ngơ ngác nhìn xung quanh mình. Cậu nhớ rõ là mình đang du lịch Jeju đảo cùng đồng bọn, rồi sau đó lạc mất suho hyung, rồi sau đó là định liên lạc với ban quản lý thì trời bổng nổi gió mạnh làm cậu xuyên về thời cổ nào đó. May mắn thay cậu được sư phụ cưu mang, cho cậu chỗ ở, lại còn dạy cậu bốc thuốc chữa bệnh. Thông thường theo lý thuyết thì những y lý này rất khó để tiếp thu, nhưng cậu là sinh viên xuất sắc của trường Y nha, này đối với cậu không thành vấn đề, chỉ cần dụng tâm một chút là có thể quen thuộc với cách điều trị và sinh hoạt của con người nơi đây.

Hôm nay đang trên đường đến Y quán để mượn thêm một số sách y lý thì bỗng trước mắt cậu tối sầm, tỉnh dậy thì là ở địa phương không rõ là đâu này rồi. Theo như cậu thấy hiện tại là mình đang trên xe ngựa nhưng không biết đang di chuyển đến vị trí nào, xung quanh cậu là 4 hài tử đồng dạng, có đều tất cả vẫn còn chưa tỉnh dậy. Bỗng xe ngựa dừng lại. Một tiếng nói vang lên

-GooDol tổng quản, người ta đa đưa đến đủ, ngài có thể kiểm tra

-Được!

Baek giả vờ mình vẫn chưa tỉnh, bất an mà nhắm chặt mắt lại. Màn xe bị vén nhẹ lên, một ánh mắt sát sao quan sát truyền vào rồi sau đó hạ xuống. Baek mở mắt, cố gắng nghe ngóng một ít tình hình ngoài xe

-Tốt lắm, rất hợp ý ta... ngươi mau đi nhận bạc đi – tổng quản GooDol nhìn qua tiểu cung nữ Geutnyeol

-Đa tạ tổng quản, sau này có việc gì cứ phân phó cho ta.. hahhaha... nói rồi hắn liền đi theo tiểu cung nữ nọ.

- Người đâu, mau đưa bọn chúng an bài ổn thỏa rồi sau đó đưa chúng đến gặp ta- Goo tổng quản ra lệnh rồi xoay người đi hướng khác.

Thầm sắp xếp rồi đánh giá thông tin mình vừa nghe được thì cậu 7-8 phần khẳng định mình bị bọn bắt cóc bán vào phủ đệ nào đó. Chưa kịp suy nghĩ hết, xe ngựa đã dừng lại, màn xe cũng mị nhất lên. Trừ cậu đã tỉnh ra thì những hài tử còn lại đều bị dội nước mà tỉnh dậy. Trước mặt cậu là hai tên hán tử thô kệch, đang ra sức bắt mọi người xuống xe. Sau đó, bọn hắn phát cho mọi người một bộ y phục rồi dẫn họ đến một căn phòng. Sau khi đốc thúc tất cả hài tử bao gồm cậu thay phục trang thì liền dẫn tất cả đến trước phòng sử lý nội vụ của tổng quản. Tất cả đều bị bắt quỳ gối, trước mặt họ chính là Goo tổng quản kia.

(EXO couple) Tất cả bắt đầu từ  ManjanggulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ