Phần 1

673 16 0
                                    

Không phải tụi tôi muốn ship bậy mà là do hai đứa này thật sự rất đáng yêu. Cả hai là bạn từ thời phổ thông, hiện tại cùng đại học và ký túc xá!

Đầu tiên giới thiệu một chút, nhị thiếu và quân gia là bạn cùng phòng, phòng này có 4 người đều chơi Kiếm Tam, 2 người còn lại là đạo trưởng và đại sư. Đại sư thuộc loại hình lạnh lùng, thi thoảng rất độc miệng, trong khi đạo trưởng lại cực kỳ nhiều chuyện! Nhị thiếu ngốc nghếch, quân gia à, xem như có khí chất nam thần đi.

Đầu tiên nhị thiếu và quân gia thường xuyên dùng chung mic, thật ra là do 4 đứa cùng phòng, chỉ cần một người mở mic, tụi tôi đều nghe được giọng của 3 người còn lại. Nghe nói nhị thiếu và quân gia nằm giường trên, đạo trưởng và đại sư nằm giường dưới, có lần sắp tới giờ tắt đèn, trong phòng bỗng nhiên vang lên tiếng ghế ngã.

Đại sư: Gà vàng, husky, 2 đứa bây kiềm chế chút đi, đừng lay giường mạnh như vậy

Tụi tôi: ...

Quân gia: Mày đừng nói kiểu đáng khinh đó

Nhị thiếu: Nghe chưa, tối nay nhẹ một chút

Tụi tôi: ...

Không biết nên kể từ đâu đây, thôi nhớ tới cái gì thì nói cái đó vậy.

1. Sinh nhật

Nhị thiếu và quân gia ra đời cách nhau 5 ngày, mỗi năm đều theo lịch trình cứ đến sinh nhật mình quân gia mời bạn bè tụ họp, sau đó tới sinh nhật nhị thiếu thì chỉ có hai đứa đi chơi với nhau. Năm nay sinh nhật quân gia bang tôi đi đông lắm, tôi và bọn họ đều ở Thượng Hải.

Sinh nhật quân gia vào tháng 7, ngày đó cả bọn cùng đi ăn tối, mọi người bảo chờ tới 7 giờ 24 phút thì đốt nến cho quân gia ước nguyện.

Tới đúng giờ cậu ta bắt đầu nói cả chuỗi dài, nhị thiếu đứng cạnh thúc giục, thổi nhanh lên, coi chừng quá giờ, quân gia lại nói khoan, đợi thêm 5 phút nữa. Khi ấy bọn tôi không hiểu, chỉ có nhị thiếu và quân gia phu nhân ôm mặt cười.

(bạn Thiên Sách sinh ngày 24/7, bạn Tàng Kiếm sinh ngày 29/7, ô sệt đều là Sư Tử à =))))))))))

2.

Đại sư và đạo trưởng độc thân, phu nhân của quân gia là loli Vạn Hoa, phu nhân của nhị thiếu là Tú tỷ. Nhị thiếu nói cảm thấy Tàng Tú mới thật sự là CP chuẩn, chính là cái gọi Tây Hồ nhị nhân chuyển, đạo trưởng và đại sư đều thuộc loại không gần nữ sắc, cứ hợp thành một đôi gay đi.

Đại sư: Đạo trưởng mày nghe không, nó nói tụi mình chơi gay đi kìa

Đạo trưởng: Mọi người biết không, hôm trước gà vàng và husky hơn nửa đêm chạy biến đi đâu làm gì đó mờ ám. Mọi người biết không, tụi nó lên giường ngủ rồi còn nằm nhắn tin với nhau, đừng hỏi tại sao tui biết, di động đứa nào cũng rung tới rung lui không để yên cho ai ngủ. Mọi người biết không.......

Nhị thiếu: ............ Tao sai rồi

3.

Một lần nọ có cô bé trêu nhị thiếu trên YY, hỏi cậu ấy phải chăng có ý gì với quân gia. Cậu ấy nghiêm túc trả lời: "Không có đâu, tui tìm hiểu rồi, người ta nói đồng tính luyến ái sẽ hấp dẫn lẫn nhau, nhưng tui với nó dù cởi hết quần áo tắm chung cũng méo sinh ra cảm giác gì."

[JX3 - ĐM Story][Sách-Tàng] Trời Sinh Một ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ