LO SỢ

539 50 4
                                    

   Ghen,không phải là vì em ích kỷ...mà là vì em sợ mất anh...

______________________

   Sau khi ăn cơm tối Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh cùng nhau ngồi trong phòng trọ cậu bàn bạc tìm cách đối phó với gia đình.Hai người bàn luận một hồi vẫn không tìm được cách nào được cho là ổn nhất.Cậu thì buồn ngủ lắm rồi,bắt đầu gật gà gật gù,hắn nhìn cậu cứ như con heo nhỏ thì ôm cậu một chút,hôn cậu một chút rồi dự định đi về.

   Khi hắn buông cậu ra,vốn cậu đang ngủ mơ màng rồi lại mở mắt nhìn hắn,nắm cánh tay hắn:

   -Đêm nay anh đừng đi,ở lại với em một chút.

   -Nhưng mà,anh sợ anh sẽ không kìm chế được bản thân,em hiểu cho anh một chút nhé.

   Bùi Tiến Dũng cười khổ nói với cậu,không phải tùy tiện nói ra như vậy,từ lần đầu tiên của hai người đến nay Hà Đức Chinh chỉ cho hắn ôm hôn,còn những cái tiếp theo thì cấm hoàn toàn.Không phải là hắn ham mê sắc dục,nhưng đối với người mình yêu ai cũng sẽ dễ dàng nảy sinh dục vọng,huống hồ hắn cũng đang trong thời kỳ tuổi trẻ khí thịnh,nếu như ngủ bên cạnh cậu không biết hắn có thể kìm chế "thú tính" của bản thân hay không.Hắn không muốn cưỡng ép cùng tổn thương cậu.

   -Đêm nay anh đừng đi,ở lại với em một chút.

   Hà Đức Chinh lặp lại câu nói của cậu rồi vòng hai tay ôm lấy cổ Bùi Tiến Dũng.

   -Heo con à,anh....

   Không để hắn nói hết câu,cậu nghiêng mặt ngậm lấy cánh môi của hắn hôn lên,hai người lặp tức sa vào vực sâu của tình dục,điên cuồng ôm lấy đối phương mà hôn sâu:

   -Là em dụ dỗ anh,em phải chịu trách nhiệm...

   -Ừm,đến đi,chúng ta làm đi.

   Nghe được Hà Đức Chinh chấp thuận mình Bùi Tiến Dũng vui mừng cúi đầu hôn cậu lần nữa,tay
cũng nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai.Đã có kinh nghiệm từ lần đầu tiên,hắn biết rõ làm thế nào để cậu thoải mái,cũng biết được nơi nào là nơi nhạy cảm có thể khiến cậu dễ dàng đạt đến cao trào.

   Khi hắn làm xong phần dạo đầu thì cậu đã bắn ra một lượt,cả thân mình mềm nhũn vùi trong lòng hắn,đôi mắt mơ màng ngập nước,áo sơ mi đã bị mở toàn bộ nút áo,vạt áo trải rộng ra hai bên.Không thể đợi thêm nữa hắn đứng lên lấy đồ bảo hộ từ trong ví tiền ra dự định mang vào cậu mở mắt ra thấy hành động của hắn liền kéo cánh tay hắn:

   -Lần này đừng mang,em muốn cảm nhận anh.

   Hắn đình chỉ động tác,vươn tay vuốt ve mặt cậu:

   -Nếu không mang anh sợ em khó chịu.

   -Không sao,anh đừng mang,chỉ cần đừng bắn vào trong là được rồi,em muốn cảm nhận anh mà.

   Cậu đã nói như vậy hắn cũng không suy nghĩ gì nữa,ôm cậu vào lòng mà thương yêu.Hai người đều từ trên thân thể đối phương tìm thấy khoái cảm,một lần lại một lần tiến đến đỉnh cao của tình yêu,quấn quýt nhau không rời.Nơi kết hợp của hai người ướt át,chất bôi trơn cùng dịch ruột non theo từng cú đẩy ra vào của hắn mà chảy ra một ít,không khí ngày càng nóng bỏng hơn.

   -Ưm,Tiến Dũng ....thoải mái...chỗ đó.....

   Hà Đức Chinh chữ được chữ mất nói ra cảm thụ của bản thân,lần đầu tiên của hai người tuy rằng cũng rất thoải mái nhưng so với lần này thật sự không đáng gì,lần trước còn cảm thấy đau đớn nhưng lần này trừ bỏ khoái cảm cũng chỉ là khoái cảm.Sự thân thuộc của thân thể cùng sự nhiệt tình của cả hai càng khiến cuộc ân ái càng thêm nồng cháy hơn.

   Hai người làm đến gần nữa đêm mới thõa mãn,Bùi Tiến Dũng lại hôn thêm một lượt khắp thân thể của cậu,để lại trên da thịt trắng nõn vô số hôn ngân.Hắn vùi đầu vào cổ cậu,ôn nhu nói:

   -Hà Đức Chinh,anh yêu em....

   -Ừm....ân...

   Nghe hắn nói cậu mơ màng đáp lại một tiếng rồi chính thức chìm vào mộng đẹp,hắn lấy khăn giúp cậu lau chùi thân thể một lượt rồi lên giường ôm lấy cậu từ phía sau.Hai thân thể trần trụi dán vào nhau,chìm trong hơi ấm của đối phương mà tiến vào mộng đẹp.

   Bùi Tiến Dũng mỹ mãn ôm Hà Đức Chinh vào lòng rồi nhắm mắt lại,một lúc sau tiếng thở đều đều của hắn vang lên.Nhưng lúc này cái người vốn phải đang ngủ sâu kia lại mở mắt,ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm hắn.

   -Bùi Tiến Dũng,anh nói anh yêu em,em có thể tin được hay không?Hai ta ban đầu vốn như kẻ thù không đội trời chung nhưng lại trở thành quan hệ như lúc này.Nếu anh chỉ là đang đùa giỡn thì xin anh hãy ngừng lại được không,hãy để cho em một con đường lui,em sắp rơi xuống vực thẳm rồi.

   Một giọt nước mắt trong vắt chảy ra từ khóe mắt của cậu,cậu cố ngăn mình không khóc thành
tiếng.Hắn đã có được thân thể cậu rồi,trái tim này cũng sắp dâng ra cho hắn,cậu chẳng còn một cái gì cả.

   Nếu một lúc nào đó hắn chơi chán rồi,quay lưng mỉm cười nhẹ nhàng nói với cậu:"Anh không còn tình cảm với em nữa,em đi đi." thì lúc đó cậu biết phải làm sao.

   Khi yêu rồi ai cũng sẽ suy nghĩ viển vông lung tung,cho dù một người con trai là cậu cũng phải không ngoại lệ.Nếu thật sự có ngày đó,có lẽ.....  

NGỐC À,EM TRỐN ĐƯỢC TÔI SAO!!!!Where stories live. Discover now