Biệt thự nhà họ Nguyễn:
Tiếng chuông đồng hồ vang lên. 6 A.M . Đưa tay uể oải tắt nó đi. Haizz hôm nay là ngày đầu tiên tôi bước chân vào đại học. Nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân và thay đồ. Tôi chọn cho mình chiếc áo sơ mi đen vs chiếc quần Jean cùng vs đôi giày thể thao tạo cho tôi sự thoải mái. Bước xuống phòng khách, bữa sáng đã được dọn ra . 2 bên những người hầu cung kính chào tôi: " Thiêú chủ, chào buổi sáng!!"
Tôi không nói gì chỉ gật đầu chào rồi ngồi vào bàn, có lẽ họ cũng đã quá quen vs thái độ lạnh lùng này của tôi or giả có ai dám nói z cơ chứ. Một mình tôi ăn sáng , phải mãi chỉ có mình tôi mà thôi.
Tôi sinh ra trong gia đình giàu có thì sao chứ nhưng liệu số tiền đó có mua cho tôi được niềm vui, kỷ niệm tuổi thơ hay ko. Ông nội tôi là người sáng lập ra tập đoàn Sky, 1 trong 20 tập đoàn lớn nhất thế giới và đứng đầu ở nước Việt Nam này. Nhưng ba mẹ tôi đã mất trong 1 tai nạn giao thông lúc tôi 9 tuổi, may mắn cô tôi rất thương tôi nên bao năm qua cô vẫn luôn nuôi dạy, yêu thương tôi hết mực. Nhưng cô quá bận rộn vs những dự án ở công ty nên rất ít khi về nhà. Có lẽ từ nhỏ đã 1 mình nên lâu dần tạo cho tôi vẻ ngoài lạnh lùng.
Đang lang thang vs những suy nghĩ of mình, tiếng chuông cửa lôi tôi về. Thầm nghĩ" Ai mà đến sớm vậy nhỉ?". Người làm đã nhanh chóng ra mở cửa, 1 mùi thơm nhẹ thoáng qua mũi tôi, là nước hoa of con gái. Không ai khác chính là cô bạn thân của tôi Jenny, cô ấy cùng tôi chơi từ nhỏ, cũng giống tôi sinh ra trong gia đình giàu có, ba là chủ tịch công ty còn mẹ là cựu diễn viên nổi tiếng .Nhưng cô ấy được bên ba mẹ người thân nhiều hơn tôi, ba cô là bạn học đại học vs cô tôi nên chúng tôi rất thân nhau .
Cô ấy thừa hưởng những nét đẹp của 2 bên, đôi mắt sáng , chiếc mũi cao và đôi môi căng mộng. Cô ấy luôn là hot girl of trường nhưng có điều trước giờ cô ấy chưa bao giờ nhận lời yêu ai. Hôm nay cô diện chiếc váy trắng ôm sát khiến càng tôn lên body chuẩn vs nước da trắng hồng.
" Morning K. Đang ăn sáng ah, J qua đi học chung vs K nè, hì!!!" K là tên gọi thân of tôi, chỉ người thân vs tôi mới được gọi thui nha!!!
Nụ cười tươi trên môi, cô ngồi xuống cạnh tôi.
" Uhm, morning, J đến sớm vậy, đợi K chút nha!"
" Hihi, tại ngày đầu đi học thấy nôn nao sao ah, nên thức sớm, K ăn từ từ đi, J đợi!!"
Chưa đầy 15 mins, tôi đã giải quyết xong bữa sáng of mình. " Mình đi thui"
Khoan đã K, :" sao z J, có chiện z ??"
" Ai mặc áo sơ mi mà lại thiếu cà vạt được chứ, bác Vân ( bác quản gia of tôi) bác lấy giùm cháu chiếc cà vạt cho K nha, cháu cảm ơn!!"