Thưở sơ khai, khi thế giới mới bắt đầu hình thành, trên hành tinh vẫn chưa xuất hiện sự sống. Mặt đất cằn cỗi, nứt nẻ. Cây cối chết khô. Sông cạn nước, rừng trơ trụi. Bầu trời là một mảnh đen kịt, tĩnh lặng.
...............
Thế rồi, từ trên cao, một hạt giống nhỏ phát sáng rơi xuống đất, mọc thành cây lớn. Cây phát triển rất nhanh. Chỉ trong chốc lát, tán lá như che phủ cả bầu trời. Rồi lá xanh chuyển vàng, rụng xuống đất. Mỗi chỗ có lá rơi là chỗ ấy có sinh cơ bừng bừng phát triển. Mặt đất cằn cỗi nhanh chóng được lấp đầy bởi hoa và cỏ. Kì lạ thay, một cơn gió vô tình thổi qua làm thảm cỏ rung động, tỏa ra các đốm sáng nhỏ li ti. Các đốm sáng bay lên cao, chạm vào tán cây khổng lồ, tạo ra một quang cảnh vô cùng kì vĩ. Cây thu nhận hết các đốm sáng nhỏ, tập hợp thành một bông hoa vàng rực. Hoa bay ở giữa không trung, dưới đài hoa là các đốm sáng. Nụ hoa hơi hé mở rồi dần dần nở ra, lộ ra quang cảnh tuyệt đẹp bên trong. Đó là một cô gái nhỏ đang nằm ngủ.
Mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, mái tóc màu vàng kim, trên đầu là một chiếc vương miện nhỏ, cô gái khẽ cựa mình, mở mắt............
Sinh vật xuất hiện đầu tiên trên thế giới này có tên là cây Bất Tử.
Sinh linh đầu tiên được tạo ra trên thế giới này là Hi - Vương đầu tiên của tộc Tinh Linh.
Sau khi Hi ra đời, các sinh linh khác mới được tạo ra từ lá vàng của cây Bất Tử và tự dựa vào đặc điểm của mình để phân chia thành các Tộc khác nhau, mỗi Tộc sẽ sinh sống ở những vùng đất riêng biệt. Vòng quay thời gian bắt đầu chuyển động, thế giới tiếp tục phát triển và có hình dạng như bây giờ.
----------100000 năm sau--------------
Tộc Tinh Linh là bộ tộc sáng tạo ra Phép Thuật Khởi Nguyên, tạo nền tảng cho thế giới phép thuật. Khởi là bắt đầu, là đầu tiên. Còn Nguyên là nguyên bản. Khởi Nguyên có nghĩa là bản đầu tiên, là hình dạng sơ khai của phép thuật. Loại phép thuật này cho phép người sử dụng dựa vào nó làm gốc để tạo ra nhiều loại phép thuật khác. Tất cả mọi loại phép thuật sau này, khi phân tích ra thì đều có nguyên lí hoạt động giống như Phép Thuật Khởi Nguyên. Điều này nói lên rằng, Phép Thuật Khởi Nguyên chính là bản chất của phép thuật.
Trăm sông đổ về một biển.
Sáng tạo ra Phép Thuật Khởi Nguyên, nhưng Tộc Tinh Linh không giữ nó cho riêng mình mà đã phổ biến lại cho các Tộc khác. Đáng tiếc thay, lòng người thì vốn hiểm ác, tham lam mà sức mạnh của Phép Thuật Khởi Nguyên lại quá lớn. Thế là chiến tranh đã nổ ra trên miền đất vốn luôn yên bình này.
Tất cả các Tộc cùng bắt tay với hi vọng sẽ hoàn toàn chiếm được Phép Thuật Khởi Nguyên. Họ tấn công vào Tinh Linh Tộc, lạm sát người vô tội, giết bao nhiêu sinh linh chỉ để thỏa mãn lòng tham của mình.
Tinh Linh Tộc trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Quang cảnh trở nên hoang tàn, màu máu đỏ quá chói mắt. Lấy oán báo ơn. Không ai trong Tộc Tinh Linh nghĩ rằng việc chia sẻ loại phép thuật ấy lại là việc đã khiến Tộc đứng trên bờ vực của sự diệt vong. Từng người, từng người cứ liên tục ngã xuống. Máu chảy ra nhuộm đỏ mặt đất, tiếng kêu tuyệt vọng cứ vang khắp nơi. Hoa bắt đầu tàn, lá bắt đầu rụng. Bầu trời dần đen lại, mây lũ lượt kéo đến, che đi ánh sáng ấm áp của mặt trời. Gió gào thét dữ dội. Tuyết rơi.....
Thật là lạnh lẽo! Lạnh không chỉ ở bên ngoài mà còn lạnh ở trong tâm.
Một cuộc thảm sát!
Vương tại vị lúc bấy giờ của Tộc Tinh Linh đã ép mình đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo: Bà muốn đặt hết niềm tin vào Công Chúa nhỏ của Tộc. Mong Người sẽ tìm ra cách để giải cứu cho Tộc Tinh Linh. Thế là gậy thần vung lên, thời gian như dừng lại vào lúc ấy. Bà đi xuyên qua chiến trường khốc liệt , đến nơi bảo vệ Công Chúa, bế nàng lên và bước đến bên gốc cây Bất Tử.
- Công Chúa nhỏ của ta, mong con hãy mạnh mẽ lên và sớm trở về để giải cứu cho Tộc Tinh Linh của mình.
Nói rồi, bà điểm nhẹ vào trán Công Chúa, che đi vết bớt hình bông hoa trên trán nàng. Bà bắt đầu đọc thần chú:
- Hỡi quyền năng tối cao của Phép Thuật, ta lệnh ngươi mở ra Đường Hầm Thời Không.
Bỗng gió mạnh nổi lên, ở phần gốc của cây Bất Tử xuất hiện một cái lỗ đen ngòm, bà dùng khăn choàng bọc Công Chúa đang ngủ say lại, rồi đặt nàng vào cái lỗ đó.
Công Chúa biến mất, lối vào Đường Hầm Thời Không cũng thu nhỏ lại rồi tan biến đi, tạo thành những bông hoa nhỏ. Vương lại giơ gậy thần của mình lên, cả người bà như đang tỏa sáng. Mái tóc màu xanh ngọc tung bay theo gió, từng từ ngữ cổ xưa được niệm nên. Lấy bà làm trung tâm, vòng sáng dần mở rộng, tất cả những người không phải là Tinh Linh đều biến mất. Rồi bà quát lớn:
- ......Phong Ấn Thời Gian,..... Lập.
Không ai biết chuyện xảy ra sau đó như thế nào. Chỉ biết rằng những người tham gia tấn công Tộc Tinh Linh đều đồng thời xuất hiện ở phía bên ngoài khu rừng Huyền Bí, nơi Tộc Tinh Linh sinh sống. Còn Tộc Tinh Linh thì như biến tan trong không khí, chẳng ai tìm thấy dấu vết nào về họ cả. Cuộc chiến tạm thời dừng ở đấy. Tinh Linh Tộc dần đi vào quá khứ và sự biến mất của họ trở thành một bí ẩn mà chưa ai giải đáp được.
YOU ARE READING
HP Đồng Nhân - Công Chúa Tinh Linh Tộc
ParanormalThế giới phép thuật rộng lớn mang tên Magical HP không chỉ có phù thủy và Muggle ( Con người ), mà còn có rất nhiều chủng tộc khác: Tộc Người Lùn, Tộc Nhân Mã, Tộc Người Khổng Lồ, Tộc Yêu Tinh, ... và Tộc Tinh Linh. Nắm giữ mọi quyền hành to lớn c...