51

180 15 0
                                    

Chương 51
Buổi sáng lên, điền tiểu khổ phát hiện tiền minh anh tâm tình tựa hồ sáng sớm thượng liền không tồi, tỷ như hiện tại cư nhiên một bên sinh diệt hỏa sắt lá bếp lò, một bên hừ không biết tên tiểu khúc, đặc biệt kia khóe môi treo lên cười nhạt vẫn luôn đều không có đi xuống.

"Hôm nay gì nhật tử, ngươi như thế nào như vậy vui vẻ?" Điền tiểu khổ đem giường đất bàn chi hảo, đem làm tốt nhị cháo đặt ở giường đất trên bàn, sau đó đem quấy tốt dưa muối ca đáp cũng phóng hảo, một khay đan bánh nướng nóng hôi hổi bị từ phòng bếp dọn lại đây, đây là điền tiểu khổ dậy sớm dán ra tới, nhìn mê người, nghe hương thực.

Khô ráo hoa vỏ cây thực mau đã bị bậc lửa, sau đó tiền minh anh đem nó bỏ vào củi gỗ đôi, liền nhìn hỏa sét đánh răng rắc bốc cháy lên, tiền minh anh đợi trong chốc lát, chờ hỏa xác định tràn đầy lên, sẽ không dễ dàng tắt, tiền minh anh tài áp thượng mấy khối than đá, tiếp theo đem sắt lá ấm nước phóng thượng.

Chờ tiền minh anh giặt sạch tay trở về, điền tiểu khổ cho rằng nàng sẽ không nói thời điểm, tiền minh anh tắc cắn một ngụm bánh nướng, ăn xong đi sau, mới vẻ mặt thỏa mãn nói: "Nơi nào ngày mấy, ta như vậy vui vẻ, là bởi vì ta sáng sớm ra cửa liền nhìn hỉ thước."

Điền tiểu khổ trong đầu: "###"

"Ta cũng sáng sớm đi lên, sao liền không có nhìn đến." Điền tiểu khổ nói xong còn cố ý ghé vào phía trước cửa sổ hướng bên ngoài sân trên không xem xét, chính là không trung liền cái điểu bóng dáng đều không có, nơi nào có hỉ thước? Nhìn điền tiểu khổ động tác, tiền minh anh trên tay một đốn, sau đó liền mồm to ăn bánh, chén lớn uống cháo lên, tâm nói, này điền tiểu khổ thật là đơn thuần ngốc.

"Ai, giống như ngoài cửa người tới." Điền tiểu khổ hỉ thước không có nhìn đến, nhưng thật ra tựa hồ nhìn một nữ nhân đứng ở cổng lớn.

Bất quá không có tiếng đập cửa, điền tiểu khổ cũng không xác định.

"Nói bừa, có người tới còn không gõ cửa a? Đừng nhìn, phỏng chừng ngươi hoa mắt, chạy nhanh ăn cơm đi! Cơm nước xong ta còn phải đi đem trong viện tuyết thanh thanh." Tiền minh anh trong tay gắp ba năm căn dưa muối, trong miệng nói, đừng nói này dưa muối bị điền tiểu khổ như vậy vừa thu thập còn quái ăn ngon.

"Áo? Kia cơm nước xong, ta cũng cùng ngươi cùng nhau thu thập sân." Nói xong điền tiểu khổ nhanh nhẹn rời đi cửa sổ ngồi ở giường đất trước bàn, bưng lên tới tiền minh anh cấp thịnh cháo liền uống lên lên.

"Nguyên lai nhị cháo, như vậy hương!" Điền tiểu khổ ăn gạo kê cùng gạo hỗn hợp nấu nhị cháo, cảm thấy cuộc sống này quá đến quá dễ chịu, ngẫm lại phía trước đói bụng đếm lương thực tạo cơm thời điểm, nghĩ lại nhà chồng người trên đời, chính mình uống xoát nồi thủy thời điểm, điền tiểu khổ cảm thấy chính mình hiện tại chính là rớt vào phúc oa oa, hơn nữa chính mình một chút cũng không nghĩ bò đi ra ngoài.

Tiền minh anh nhìn uống một ngụm cháo liền vẻ mặt hạnh phúc bộ dáng điền tiểu khổ, không khỏi muốn cười, nha đầu này nhưng thật ra dễ dàng thỏa mãn, tiền minh anh gắp hai căn dưa muối bỏ vào điền tiểu khổ trong chén.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ