Nag kamali ako! One shot

36 0 1
                                    

One shot story

Property of: irishgutierrez3

Pasensya na nag kamali ako hindi ko alam na ganito ang patutunguhan ng lecheng nararamdaman ko!

Anaalala mo pa ba yung una tayong dalawang mag kita? Nung mga panahong gulong gulo pa ako sa buhay ko panahong kahit ang sarili ko ay kaaway ko pero nag bago ang pananaw ko nung dumating ka sa buhay ko! Ang dating buhay kong walang kulay biglang nag bago sumaya at naging makulay!

Gustong gusto kong binabalikan ang mga ala-alang yun! Naalala ko nung mga panahong palagi mo akong pinapasaya dahil ang lungkot ko nga di ba? Samantalang wala man lang akong nagawa sayong magandang bagay salamat talaga at dumating ka!

Naalala ko nuon nung inalok mo ako ng pakikipag kaibigan hindi ba at iyon ay akin pang tinanggihan at ikay aking pinag tabuyan hindi ko naman kase alam na seryoso ka sa inalok mo sakin na yun! Natatawa kase ako na para kang timang na hinahabol ako pero dahil sa ka kulitan mo naging mag kaibigan din tayo alam mo ba na ang saya saya ko pag nakikita ko iyung mga mata pag tumatawa ka nawawala na kase!

Heyy Isha hanggang maari dapat palagi ka lang masaya kase pag malungkot ka mas nalulungkot ako!

Yung yung mga katagang palagi mo saking sinasabi hindi ko maiwasan na mapangiti sa mga yun dahil sa tuwing maalala ko yun kakaibang saya ang nadudulot saakin ng simpleng salitang yun!

Miss na miss na kita pasensya na talaga nag kamali ako sa mga desisyon ko nag kamali ako ng taong minahal ko nag kamali ako ng lalaking pinag alayan ko ng puso dati kase akala ko once na mahal mo ang isang tao mamahalin ka niya pasensya hindi ko talaga napigilan minahal kase kita ng di ko sinasadya!

Hindi ko naman kase alam na mawawala ang kung anuman sa ating dalawa pasensya na kasalanan ba talaga ang mahalin ka? Sana kaya kong ibalik ang nakaraan sana kaya kong itama ang oras ng hindi na ako nasasaktan ng ganito kung kaya ko lang talaga!  E di sana hindi ako umiiyak gabi-gabi e di sana magbkaibigan parin tayo! Masyado kase akong nag padala sa mga sweet gesture mo! Hindi ko alam na ganon ka lang pala talaga sa mga kaibigan mo akala ko ako lang ang best friend mo nag kamali ako!





Bakit ba kase nakilala kita bakit kailangang ikaw pa ang mahalin ko ang advance ko kaseng mag isip kaya nasasaktan ako kung kaya ko lang talagang ibalik ang oras ginawa ko na alam mo bang mahal na mahal kita pero bakit di mo ako makita hindi mo makita ang best friend mong tunay na nag mamahal sayo sana kahit minsan nakita mo ang pag mamahal at hindi mo inuna ang galit mo alam mong ako ang deserve sayo pero nag bulag bulagan ka sa taong matagal ka nang niloloko bakit hindi mo kase makita ang halaga ko!

At sana inalam mo muna ang lagay ko bago mo ako sinaktan ng parang wala lang ako sayo sa gitna ng kalungkutan at pighati mo nandito kaya ako at nag mamahal sayo sa gitna ng aking kamalian at pighati dahil sayo naalala mo ba ako? Araw araw akong nasasaktan ng dahil sayo araw araw akong sinasampal ng realidad na malabo ang iniisip ko alam mo bayung pakiramdam na naiplano ko na ang lahat sa atin pero wala lang pala yun sayo akala ko ganon din ang iniisip mo kaya nung minsan nag karoon ng pag kakataong mag tanong sayo ay ginawa ko!

Enzo what if im fucking already falling in love with you?

Tanong ko kahit kinakabahan ako.
What--------- i dont know what im doing maybe im the one who stay away to you? Cause i don't want you to get hurt! Pag sagot nya sakin kaya nanlumo ako iiwasan nya daw ako?
Enzo what if you're already hurting me for so many shity goddamn times.  While the fucking whole world is peacefully sleeping, behind that door I'm fucking silently crying. I was  crying for a fucking guy who can't see me the way i see him. What the fucking fuck you react?

Tanong ko sa kabila ng sakit na nararamdaman ko pinipigilan ko ang luha ko ohhh please wag ka ngayong bumagsak! I don't know Isha i don't know! But tell me you're not in love with me right? Is this a joke right? Tanong nya sakin non ang manhid nuhh? Y---Yeah just a fucking joke! Just a joke ang tanga mo talaga matagal n kitang mahal Enzo ang manhid manhid mo bakit hindi mo maramdamdan na nasasaktan na ako na sobra na!

Mahal na mahal kita Enzo kahit pa sa huling hininga ko ikaw lang talaga ang titibukin ng puso ko mahal na mahal kita Enzo pero bakit ba nag kamali ng tinibok ang puso ko bakit ba ikaw pa ang inangkin nito alam mo kahit paulit ulit mo mang itapon at basagin ang puso ko hindi ako mag sasawang pulutin to isa-isa at ibigay sayo! Dahil kahit ikaw na mismo ang mag tabuyan sakin hindi parin ako aalis!

Mahal kita kahit gayong kaibigan mo lang naman ako! Kahit ngayong huling hininga ko mahal na mahal kita! May isa lang akong natutunan sa pag mamahal ko sayo don't mixed your dream to reality! Paalam na mahal na mahal kita pasensya na talaga kung nag kamali ako! Pasensya na dahil hanggang dito nalang at mag wawakas na ang buhay ko naway bago ako tumalon sa tulay na saksi sa pag mamahal ko sayo malaman mo na mahal kita mahal na mahal Paalam na!!!!

"Splashhhhh!!!"

Rishi notes
Sana nagustuhan nyo ang storyang kahit ako ay nakarilate syempre may pinang hugutan hahahaha thank you for wasting your time have a bless day and again i don't want perfectionist here cause this fucking story lot of fucking grammatical error and fucking typography!

Nag Kamali AkoWhere stories live. Discover now