Hindi mo maipaliwanag ang saya kapag pumasok ka sa isang relasyon. You will feel loved but you will feel pain too. Masaya ang lahat, hindi nakakaumay pero dumadating ang pagsubok. Ang pagsubok na kakayanin kung hanggang saan ang tiwala mo pero bakit napakahirap nang pagsubok na iyon at kailangan pang umabot sa ganoong sitwasyon?
Nasisira nga ang relasyon kapag merong dumadating na third party o hindi naman ay ang naghahangad na maging sa kanya ang taong mahal mo pero bakit hindi mo rin natanong ang sarili mo kung mayroon ka bang sapat na tiwala sa taong mahal mo. Everything is right and jubilant, not until one day you began to receive a text from that unknown number, you began to avoid your mate. You didn't notice that you already taking off your trust on him.
One day you saw them together.
Bakit nga ba ganoon kasakit? Bakit nga ba ganoon kalaki ang pagsubok na iyon? Kakaiba, kung saktan ka ay halos gusto ka nang madurog ng husto.
Madaming nangyari at nakakapagod, hanggang saan mo kakayanin na manatili? Hanggang saan gusto mong kumapit?
Matapos ang apat na taon, bumalik ka ngunit ikaw pa ba ang mahal niya? Ikaw pa ba ang kinababaliwan niya? Ikaw pa ba ang gusto niyang makasama panghabang buhay?
Everything is fiery....
You want a comeback but it's too fiery, however, you didn't know 'love is the burning point of life'
The comeback you want so bad is burning strongly and brightly so as your love...
That is called Fiery Comeback....
________
All names, places, businesses, events, and locales are just thought and imagined by the writer. The names used in this story are only suggested and developed. It is not expected to have the same name or anyone. This work is imaginative and inventive only. All are fictitious. Any affinity to actual person, events, living or dead, or actual events is wholly coincidental.
Read at your own risk.
PLAGIARISM IS A CRIME
BINABASA MO ANG
Fiery Comeback (Engineer Series #2)
Teen FictionBookcover made by minimalizzzzzzz ( ENGINEER SERIES #2 ) Their relationship was enticing and an ideal to everyone, they both love and cherish it not until someone came and one of them loses their trust and time. They're not bad persons but why do th...