Chap 40: Tẩu tử

15 4 0
                                    

Tiểu thái giám bên cạnh thấy mọi người đều đã chuẩn bị tốt, liền ra lệnh, tất cả đều phi ngựa chạy ra ngoài. Bạch Vũ Mộng cũng không vội vã, như vậy sẽ chơi không vui.

Đến khi chỉ còn lại Bạch Vũ Mộng, người khác đều âm thầm cao hứng. Còn tưởng rằng rất lợi hại, hừ, ngay cả ngựa cũng không cưỡi, vô dụng!

Thu Hằng Duệ nhíu mày, nhìn thoáng qua phía sau, thấy Bạch Vũ Mộng vẫn thảnh thơi như cũ, bất đắc dĩ thở dài, tiến lên đuổi theo những người khác.

Bạch Vũ Mộng tất nhiên cảm nhận được ánh mắt của Thu Hằng Duệ, nhưng nàng cũng không có phản ứng gì. Đối với Thu Hằng Duệ, nàng có một loại cảm giác quen thuộc, nhưng lại không biết từ đâu mà đến.

Nhìn thời gian không còn sớm, Bạch Vũ Mộng kẹp bụng ngựa, Đạp tuyết liền bay nhanh về phía trước. Từ từ, Bạch Vũ Mộng vượt qua từng người một, mỗi khi vượt qua một người, nhìn biểu cảm bọn họ tức giận không cam lòng, sinh ra một cảm giác sung sướng.

Bạch Vũ Mộng không thể không thừa nhận nàng có chút tà ác, nhưng như vậy chơi rất vui, không phải sao?

Rất nhanh, chỉ còn lại Mộ Dung Nam, Dương Dịch Triết, Thu Hằng Duệ là chưa vượt qua. Tốc độ Bạch Vũ Mộng nhanh hơn, chạy vội về phía trước, tất nhiên muốn vượt qua bọn họ.

Người phía sau thấy động tác của Bạch Vũ Mộng, cho rằng nàng nhất định điên rồi, phía trước là chỗ rẽ, nàng không giảm tốc, ngược lại tăng tốc, sợ bản thân sống lâu quá sao?

Những người phía trước nhìn thấy Bạch Vũ Mộng như vậy, cũng đều sửng sốt, nhưng Bạch Vũ Mộng không cho bọn hắn cơ hội phản ứng lại, ngay trong nháy mắt, vượt qua bọn họ, tiếp tục chạy về phía trước.

Những người phía sau kinh ngạc, nàng có thể duy trì tốc độ nhanh như vậy mà thuận lợi qua khúc cua, lại không hề bị thương, kỹ thuật này, thật sự rất...

Bạch Vũ Mộng quay đầu nghịch ngợm cười, nụ cười này làm cho ba người đằng sau ngây người, nhưng Thu Hằng Duệ nhanh chóng hồi thần, vội vàng giục ngựa đuổi theo. Mặt khác hai người kia cũng không tụt lại, lần lượt đuổi theo.

Người trên khán đài tất nhiên cũng thấy được hoàn cảnh này, trong lòng Lam Ngạo Thiên đắc ý, quả nhiên, con dâu của hắn mạnh mẽ như vậy, hắn không nhìn lầm người.

Hiện tại Bạch Vũ Mộng đã bị Lam Ngạo Thiên định nghĩa trong đầu là con dâu."Bạch ái khanh, nữ nhi của ngươi thật sự rất đa tài đa nghệ, có thể cưỡi ngựa đến trình độ này thì phải có công phu rất tốt!" Lam Ngạo Thiên châm biếm, nói.

Bạch Cẩm Trình xấu hổ cười cười, hắn nghe ra được ý trong lời nói của Hoàng thượng: "Hoàng thượng, vài năm nay quả thật vi thần đã sơ sót Vũ nhi, sau này vi thần nhất định bồi thường thật tốt cho nàng." Bồi thường thật tốt, nhưng cũng là vì lợi ích của bản thân.

Lam Ngạo Thiên hàm ý nhìn Bạch Cẩm Trình một cái, thừa tướng này của hắn, tâm cơ rất sâu, xem ra, cũng tới lúc triều đình nên thay đổi rồi, chỉ là, nhi tử bất hiếu của hắn, người khác tranh nhau ngôi vị hoàng đế, nhưng hắn lại không cần.

Ma Y Độc PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ