END

5.6K 3 0
                                    


                'อาบน้ำด้วยกันนะ...'

ประโยคที่เจ้าจันทร์ได้พิมพ์บอกดวงเดือนเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนมันทำเอาเดือนถึงกลับสติหลุดไปชั่วขณะเดินเข้ามาในคอนโดอย่างงงๆสติลอยไปถึงอวกาศในหิวมันจินตนาการถึงภาพเจ้าจันทร์นอนเหงื่อท่วมตัวอยู่ใต้ร่าง แต่ก็ต้องสะบัดหัวเพื่อเรียกสติกลับมายามที่เสียงประตูที่ล็อคอัตโนมัติมันดังเบาๆ

แกร๊ก..

"หนาวไหม จันทร์เบาแอร์ให้นะ"เสียงหวานปนทุ้มเอ่ยออกมาเบาๆก่อนที่จะหยิบรีโมทแอร์ขึ้นไปเบาให้ตามที่บอกโดยไม่รู้ตัวเลยว่ามีสายตาของแฟนเด็กมองตามอยู่ตลอดเวลา

จริงอยู่ที่เดือนเข้ามานอนในห้องนี้นับไม่ถ้วนแต่ก็ไม่มีเลยสักครั้งที่เราจะมีอะไรกันนอกจากปล้ำจูบกันแค่นั้นไม่ถึงขั้นถอดเสื้อผ้า แม้ว่าอยากจะต่อมากแค่ไหนก็ตามแต่เดือนกลับรู้สึกว่าเป็นเขาเองที่ยังไม่พร้อม

ไม่พร้อมในที่นี้คือ....กลัวเห็นร่างเปลือยเปล่าของเจ้าจันทร์แล้วจะสติแตกทำอะไรไม่ถูกต่างหาก

ฮือ....

กากสัส

ดูหนังโป๊มาก็เยอะแต่ไม่พร้อมปฏิบัติกับเจ้าจันทร์จริงๆสักที

"คือ...เราแยกกันอาบก็ได้นะจันทร์"

เพราะกลัวจะห้ามไม่ให้ตัวเองเป็นลมไปไม่ได้ดวงเดือนจึงต้องหาทางเลี่ยง เอ่ยออกมาแค่นั้นเจ้าจันทร์ก็ต้องหันหน้ามามองพลางทำปากมุ้ยๆแล้ว

"แช่น้ำดูพระจันทร์กัน"

เจ้าจันทร์ไม่สนใจเสียงทักท้วงของดวงเดือนเลยสักนิด เอ่ยจบก็จูงมือแฟนเด็กไปทางห้องน้ำที่ตัวเองยังคงเปิดม่านค้างเอาไว้อยู่ทันที

ปึก..

คนตัวเล็กกว่าปิดประตูห้องน้ำเบาๆในขณะที่ดวงเดือนเริ่มหายใจติดขัดแล้ว บรรยากาศมันพร้อมใจให้พากันเสียตัวมากๆ แสงจากพระจันทร์เต็มดวงมันทำให้ห้องนี้สว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟ มันไม่ได้สว่างจ้าแต่เป็นแสงสลัวๆ ตรงด้านข้างที่เป็นกระจกก็ถูกเปิดม่านออกเผยให้เห็นท้องฟ้า ดวงดาวและพระจันทร์

[NCT] I Know You | #เดือนเคียงจันทร์ #MarkminWhere stories live. Discover now