☆﹀╮========================================================
╲╱= Tiểu thuyết download đều ở http://www.shukuai.com---【.】 Chỉnh lý
Phụ: Sách nhanh sách điện tử diễn đàn http://www.shukuai.com 【 Bản tác phẩm đến từ internet, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 Bản quyền quy nguyên văn: Tác giả!
==========================================================═ ☆〆
《( Lang Gia bảng khác biệt diễm đồng nhân ) Một thế thật 》 Tác giả: Lôi văn
Chú ý:
1. Có não động liền viết, nhưng po Chủ y nguyên bề bộn nhiều việc, very Bận bịu, tốt bận bịu.
2. Y nguyên tiểu thuyết chưa đọc, tư sắp đặt
3. Tĩnh Vương chuyển sinh đến xích diễm quân bị tiễu sát trước đó, cho nên không có mai dài tô xuất hiện. Thiên văn chương này cp Là Lâm Thù x Cảnh diễm. Xin chú ý.
4. Trùng sinh ngạnh là n Phiên sắc, ta kịch thấu một chút: ↓
Trùng sinh đến mười chín tuổi cảnh diễm cứu xích diễm quân, nhưng không cách nào tuỳ tiện hóa giải phụ hoàng cùng kỳ Vương huynh ở giữa mâu thuẫn, bên trong có gian thần ngoài có cường địch, vì không làm cho Thái tử dự vương lộng quyền quốc lực nhật yếu, cảnh diễm lựa chọn mình trở thành cùng kỳ Vương huynh địa vị ngang nhau người kia.
Ở kiếp trước mai dài tô nói với mình, lựa chọn ngươi, là không có lựa chọn nào khác phía dưới quyết định. Cho nên tại Tĩnh Vương cùng kỳ vương ở giữa, Lâm Thù làm gì lựa chọn cũng không khó đoán được.
Hắn tuyển kỳ vương.
Nhưng chỉ cần mình còn đang, liền sẽ không để mai lĩnh nhuốm máu, sẽ không để cho mai dài tô xuất hiện.
Nguyện dùng mình một mạng, đổi được xích diễm quân bảy vạn người tính mệnh, thiên hạ đến một minh quân, Lâm Thù hạnh phúc yên vui.
Một thế này ngươi có thể hảo hảo sống sót, dùng chân của mình đạp biến cái này vạn dặm phong quang, nhìn xem trong sách nâng lên trăm tử ngàn đỏ, chỉ là ta không thể bồi tiếp ngươi.
5.HE. Vẫn là trước ngược sau ngọt ( Nếu như viết đến phía sau )
[ Lang Gia bảng ] Một thế thật 【 Một 】( Khác biệt diễm )
Rét đậm đại địa vẫn đầy đất sương hàn.
Trong điện mặc dù đốt ấm áp lửa than, nhưng tất cả mọi người vẫn tại run lẩy bẩy.
Các thái y vẻ mặt nghiêm túc ra ra vào vào, mỗi một bước tựa hồ cũng đi tại trên mũi châm, không dám thở mạnh một ngụm. To như vậy trong cung điện, vậy mà không người nào dám nói chuyện.
Hoàng hậu xuyên áo gấm, hai mươi năm trôi qua, dung mạo của nàng cùng vừa trở thành Thái Tử Phi lúc cũng không quá lớn cải biến.
Nhưng năm đó đối phu quân tràn ngập yêu thương cùng chờ mong con ngươi đã chuyển thành bình tĩnh lạnh nhạt, đối với mình số mạng sắp đến nàng chỉ là bình tĩnh chờ đợi.