Chương 26 - 30

4.2K 82 13
                                    

 Chương 26: Tay xé gà

Trình Du Du tâm kinh đảm chiến chờ lấy Lạc Tử Câm tiếp xuống phản ứng, ở nàng tiếp tục ăn bữa sáng chỉnh trong cả quá trình nhịp tim cũng không quá bình thường, không biết đối phương muốn làm sao cùng bản thân mình "Không xong", những thứ không biết cũng dễ dàng dẫn xuất người miên man bất định, để nàng ăn không biết vị gặm xong rồi bản thân mình kia phần sandwich.

Nhưng mà Lạc Tử Câm lại hết sức bình tĩnh, từng ngụm đem sandwich cắn xong sau, lại đưa nàng ngược lại ly kia sữa bò uống xong, từ trên bàn trong hộp giấy rút ra một trương giấy ăn, không vội không chậm lau miệng.

Lúc này mới nâng lên ánh mắt nhìn về phía đối diện nữ sinh kia, ở Trình Du Du không tự giác ngưng thần nhìn nàng thời điểm, nhẹ nhàng mở miệng nói:

"Thời gian không sai biệt lắm, ta nên trở về đoàn làm phim."

Trình Du Du hậu tri hậu giác quay đầu nhìn lại phía sau treo trên tường chuông, quả nhiên, khoảng cách bình thường buổi sáng cái thứ nhất tràng cảnh khai mạc thời gian chỉ có không đến nửa giờ, so với bình thường Lạc Tử Câm đến đoàn làm phim thời gian tới nói, nàng cơ hồ nhanh lên trễ rồi!

Đi tới đó trên cơ bản hóa cái trang điểm thay cái quần áo, nhiều lắm là có thể ngắm vài lần lời kịch, liền phải Bắt đầu làm phim.

Trình Du Du từ trên chỗ ngồi mãnh đứng lên, cái ghế về sau lôi ra rất kêu lên thanh âm, thậm chí còn kém chút về sau ngược lại.

Nàng kịp thời đỡ lấy về sau, đi xem đối diện dù bận vẫn ung dung Lạc Tử Câm, thấp giọng nói:

"Ta. . . Ta đưa ngươi?"

Lạc Tử Câm tựa hồ thật hài lòng thấy được nàng này tấm luống cuống tay chân bộ dáng, đồng thời không có chút nào thân là nhiễu loạn người ta tâm thần tội khôi họa thủ tự giác, nghe được đề nghị của nàng, trong mắt lộ ra sơ qua vui vẻ tới.

Nhẹ gật đầu, nàng nhẹ nhàng linh hoạt đáp: "Tốt."

Trình Du Du chỉ có thể đứng dậy đi thay quần áo đổi giày, chính mình cũng không biết vì cái gì, thế mà một đường đưa Lạc Tử Câm đến ảnh cửa thành mới rời khỏi.

Bởi vì vì bản thân đều là Phượng Thành người, cho nên bọn họ đi đều là tương đối ít người biết đến Tiểu Lộ, trên cơ bản các minh tinh đi vào bên này quay phim lúc, ra ngoài thời điểm đều chọn đường.

Nếu như không phải đối bên này hiểu rất rõ cẩu tử, là sẽ không hiểu rõ tình huống nơi này.

Nhưng là hôm nay tựa hồ là một ngoại lệ.

Nhìn gương đầu tương đối mẫn cảm Lạc Tử Câm mang theo khẩu trang đi tới đi tới, đột nhiên nói với Trình Du Du một câu: "Ngươi qua đây một điểm."

Trình Du Du hướng nàng bên kia dựa vào thời điểm, trên mặt còn mang theo nghi vấn.

Không có cách, cho dù từng tại ngành giải trí hỗn qua, nàng cũng không chút hưởng thụ qua đi ra ngoài bị cẩu tử đuổi theo đập đãi ngộ, xác thực không phải rất có thể phản ứng qua được tới.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ