3rd Weapon

3 0 0
                                    

"When was your last? How many have you fucked already?" Patuloy pa rin sa pag halik ang binata sa leeg ni Succubus

"Ahh.... 3 years ago... 1 onlyyyy ahhh.." halinghing na sagot ni Succubus na ngayon ay naglilikot na rin ang kamay sa katawan ng lalaki

Tahimik na nakikinig at nanood lamang si Skullah sa milagrong nagaganap sa pagitan ni Jones at Succubus.

"Is that so? " tiim na tinignan ni Jones ang mukha ni Succubus. Tinatansya kung nag sisinugaling ba ito. Tumango si Succubus at pinag katitigan din si Jones.

"Then I will have you only for my self." Pagkasabing pagkasabi ni Jones nun ay agad nitong sinunggaban ng halik ang dalagang kung tawagin ay Succubus.

Nililis ng binata ang pangtaas ng dalaga kaya nahantad Ang malulusog na dibdib nito. Tinanggal ng binata ang pag kakahook ng bra ng dala kung kaya't lalo nitong na tunghayan ang dibdib ng dalaga na bilog na bilog at tayung tayo pa.

"God, your huge" saad ng binata na sinimulan nang himasin at pag laruan ang dibdib ng dalaga na ikinadaing naman nito.

Jones started to nibble her pinkish and stout nipple. She grasp on Jones' hair and kept on moaning.

"Oh.. ang sarap ...."

She starts to unbutton Jones' longsleeved polo and removed it. Jones is busy sucking and biting her right breast while caressing and squeezing her left breast that made her moan in more in pleasure.

"Stand up and remove your remaining garments." Utos ni Jones sa kanya na sinunod naman nya agad

"Now sit on my table and spread your legs for me." Utos muli ni Jones na kanyang tinalima.

Pinag landas ni Jones ang daliri nito sa pagitan ng kanyang dibdib pababa papunta sa kanyang kaselanan.

Napaungol sya ng simulang laruin ni Jones ang kanyang pagkababae.

"Your wet for me sweetie...." saad ni Jones na nakangisi at patuloy na hinimas himas at pinag laruan ang kanyang babae na kanyang ikinauungol.

"Ahhh!" Napaungol sya  ng ipasok ni Jones ang daliri nito sa butas ng kanyang babae. At lalong lumakas ang kanyang mga unggol ng mag labas pasok ng mabilis ang daliri nito.

"Your tight and slippery sweetie "

"Oh Mo-Monseiur please ahhh.." pag mamakaawa ng dalaga.

"Please what? Sweetie, say it. Beg for me"

"I-I cant.... ahh.... please take me... Monseiur..... ohhhh" mas biniliaan pa ni Jones ang pag labas masok ng daliri sa pagka babae nito. At di na nakaumang ang babae ng simulang paliguan ng halik at padaanan ng dila ng lalaki ang kanyang pagkababae.

"Oh god! Please ahhhh! Monseiur!" Pag mamakaawa ng babae na di na alam kung saan kakapit. Nag kalat na at kahulog hulog na ang mga papeles at gamit sa lamesa ni Jones.

Habol hininga ng dalaga ng tumigil si Jones sa pag kain sa kanya.

"Kneel for me my kitten" saad ng nakatindig na si Jones na nahulaan naman ng dalaga ang gusto nitong ipagawa sa kanya. Lumuhod ang dalaga at mabilis na binuksan at ibinaba ang pantalon ng lalaki at tumambad asa kanya ang nag uumigting nitong pagkalalaki. At sinimulan nya itong bigyan ng hand job na ikinaungol naman ng lalaki.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 31, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Perfect WeaponsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon