Chapter I
"Gosh! Ang gwapo talaga ni Sebastian!" "Oo nga! Kyaaah!" 'tss! Alam ko na gwapo siya' "Sebastian! Anakan mo ko!" 'peste wag kang eepal malandi!' "Sebastian! Be mine and I will love you until eternity" 'aba't gagang to akin lang siya at hindi siya kahit kalian mapupunta sayo bitch'. Agad naglakad ang isang babae papunta kay Sebastian. Meet Love Mae Del Vallet ang babaeng baliw na baliw kay Sebastian Creek na isang Campus Heartthrob. She always do everything just to make him notice her. Even if to make herself embarrass to everyone just for him kahit minsan wala na itong pakialam sa mga pinag-gagagawa niya.
Love
Haist! Kalian mo ba kasi ako mapapansin Sebastian. That girl! Di ka naman niya gusto eh! Ni kahit pagtingin wala ano ba kasing nagustuhan mo sa kaniy-
"Oh! Ano na namang ine-emote mo diyan ghurl ha!" sabi ng bestfriend ko, meet Lliane Anne Giovanni isang party goer, kalog, at minsan may pagka-childish. Minsan nga nag-iisip ako paano ko naging kaibigan to. "Wala!" sigaw ko sa kaniya "Anong wala eh! Ayan oh! Kungdi pa kita ininterrup sa pag-eemote mo malamang may luha na yang pisnge mo!" sigaw niya pabalik "Oh! Andiyan na si Sir Matt!" pagkarinig naming nun nagsitakbuhan lahat sa kani-kanilang upuan even me.
Pumasok na si Sir Mattikas well matikas talaga si Sir Matt pero walang titimbang kay baby Sebastian ko! "MS. DEL VALLET!" sigaw na si sir na nagpatayo sa akin bigla at "Ay! Baby Sebastian!" bulalas ko dahil sa pagkabigla nagtawanan naman silang lahat dahil sa sinabi ko "S-Sir s-sorry p-po" garalgal kong sabi "Ok you may sit sa susunod sa detention office kana understand!" tanong ni sir "Yes! Sir" sagot ko.
"Psst! Best" pabulong na tawag ni Lily "What!" bulong ko sa kaniya na may halong inis "Tumingin kang bintana bilis!" bulong niya na akala mo mamatay na sa kilig. Tumingin ako sa bintana at kyaaaaah!! Si Sebastian ang gwapo niya talaga pa punta siya ditto sa room kyaahh!
"I am here to excuse Ms. Del Vallet" Sebastian said "Ok Ms. Del Vallet you may go" sabi ni sir. I stand and go outside as Sebastian wait for me "Shall we?" he said while his arm are in an edge position I place my arm there and say, "Let's go." We walk from Hall to the parking lot he then let go of my hand to open the door "Get i-
"Ghurl! Recess na nagde-daydream kana naman" sabi ni bheshy pumikit pikit ako ng ilang beses inulit ko pa hala! I thought totoo hindi naman pala haist!
Akala ko talaga totoo yun haist! Bwisit kasi si Lliane inistorbo pa ako "Ghurl! Huy pansinin muna ako sorry sa kanina! Please!" pagmamakaawa niya. Yes you heard it right kanina ko pa siya hindi pinapansin bahala siya diyan magmukhang tanga.
Nagulat na lang ako nang bigla siyang lumuhod "Ghurl! Sorry na please pansinin mo na ako!" sabi pa niya. "Gosh kawawa naman yung babae di pinapansin ng kaibigan niya" "Oo nga!" "Patawarin muna yung kaibigan mo!"
Leche! Naman oh! "Lliane! Anne! Giovanni! Pag di'ka tumayo! Mas lalong di kita papansinin." Bigla siyang tumayo at sinabing "kinausap muna ako" na akala mo di makapaniwalang pinansin ko siya. Paano ko ba naman siyang hindi papansinin eh! Agaw pansin na kami. Nakakahiya kaya.
'Wow aah! Nahiya ka pa pero pag dating kay Sebastian kahit napapahiya ka ok lang' well for that yeah I did made some little stupid things for Sebastian 'little that was big for you to know' aah! Stupid conscience oo na!
---------------------------
That is for today!!And ang next ay ang flashback ng kaniyang ginawa.
Well!! Hindi ko na kayo pipiliting mag vote. It was your choice if you want to vote.
YOU ARE READING
How to Make a Bad boy Fall
Teen FictionI always ask myself paano ba niya ako mapapansin? Paano niya ako magagawang mahalin? katulad ng pagmamahal niya sa isang famous sa aming school paano ba naman kase maganda, sexy, and also mayaman ano ang panlaban ko bukod sa maykaya lang ang magulan...