TA LÀ DƯƠNG TIỄN

304 16 19
                                    

MỌI NGƯỜI HALLOWEEN VUI VẺ NHA ♥♥♥ (XIN LỖI VÌ CHÚC MUỘN NHA)

Ta là một vị Thần , một đấng tối cao mà con người luôn sùng bái . Mọi người gọi ta là Nhị Lang Thần Dương Tiễn !

Ta không buồn không lo sống trên Thiên cung , trải qua đều là vui vẻ hài lòng tháng ngày !

Ta trên trên Thiên cung địa vị cũng không quá cao , mà cũng không quá thấp , tóm lại công việc của ta hằng ngày cũng là không có quá nhiều rắc rối , điều này cũng làm cho ta tiêu dao tự tại rất nhiều !

Ta có rất nhiều bạn bè , gần như trên Thiên cung này người đều là của ta bạn , cho nên ai cũng đều biết tới ta . Không chỉ vậy , ta còn là một cái đại soái ca nha , ta vừa đẹp trai lại phóng khoáng tốt bụng như thế này , nữ tử nào đương nhiên cũng vì ta mà ngất ngây à nha !

Bằng hữu thân nhất của ta , hắn tên là Thái Bạch Kim Tinh , khuôn mặt cũng khá , hắn là một quan văn , cũng là thư ký của Ngọc Đế , cho nên ngày ngày nói chuyện cùng hắn thật sự là khó khăn , suốt ngày nói mấy thứ thơ văn gì đó với ta . Ô ô ... ta thật sự rất buồn phiền ...

Tiếp đó phải kể đến chính là ta một cái nữa bằng hữu , hắn cũng khá anh tuấn , nhưng đương nhiên không bằng ta ha ha , hắn xưng là Tôn Ngộ Không , chính là Hoa Quả Sơn cái kia yêu vương , hắn ngày thường luôn tỏ vẻ lạnh lùng bất cần đời , rất ghét quản chuyện bao đồng , nhưng một khi muốn đi làm loạn là cả cái này Tam giới chắc chắn sẽ phải gánh chịu hậu quả rất lớn a !

Còn một cái nữa nha , hắn tên là Na Tra , nghe nói hắn thân thể được làm từ ngó sen , cho nên không có tim cũng không có phổi , mặt lạnh hơn tiền , rất ít khi biểu lộ cảm xúc , lạnh lùng cực kì . Na Tra này khuôn mặt cũng là thật không tồi , bất quá hắn thiên bẩm có được cái mặt chẳng khác gì nữ nhân là bao , thân hình cũng nhỏ nhắn lắm , đôi lúc ta nghi ngờ hắn có phải là nữ giả nam trang không đây !

Rồi một ngày , nàng xuất hiện trước mắt ta , ta gặp nàng thời điểm chính là tại một nơi vô cùng tối tăm đáng sợ , nàng trên thân không biết có bao nhiêu cái khóa cái xích , nhiều tới mức đếm mà muốn hoa cả mắt . Lần đầu gặp mặt , ta ngạc nhiên vô cùng , vì sao lại có một nữ tử bị khóa xích chằng chịt thế này ? Nàng nhưng là ngược lại , thần sắc thản nhiên , khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm mang theo nét lạnh lùng , đôi mắt một màu trắng xám xịt hiện lên cô độc không thể tả !

Bộ dáng nàng trông vô cùng thê thảm , trông nàng cô độc buồn bã tới cực điểm , ta động lòng thương xót nàng , giúp nàng tháo xích , cũng vô tình đưa nàng ra ngoài !

Nàng ra được bên ngoài còn chưa được mấy giây đã liền òa khóc , ta lúng túng vô cùng , hiển nhiên trước giờ chưa từng gặp phải loại tình huống này . Nàng nói nàng cô độc , đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy ánh mặt trời , cảm nhận được xung quanh vô số hơi thở của sự sống , nàng thật vui mừng , mừng tới khóc !

Ta thấy nàng khổ sở như vậy , không đành lòng bỏ mặc nàng , nên liền trở thành nàng người thân , người bạn , trở thành nàng mục đính sống !

Ta liền cho nàng một cái thật êm tai điểm tên , Vi Tiễn !

Những ngày tháng sau đó , chúng ta cùng nhau chung sống hòa thuận , nàng ngày ngày vì ta làm cơm , vì ta may áo , nàng thật đảm đang a , ta thật là cái may mắn nhất trên đời này người mà !

Tam Nhãn Hao Thiên Lục【dị bộ】「Phiên Ngoại」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ