Thời tiết lạnh lẽo, tuyết rơi bay bay chờ đợi một mùa đông mới đến, gió thổi nhè nhẹ mang theo hơi lạnh giá rét của mùa đông. Cô, đứng đó đôi mắt đẹp nhìn vào bia mộ trên đó khắc dòng chữ ' Phượng Tử Dạ' cái tên vừa quen thuộc vừa xa lạ đã từng in sâu vào tâm hồn, trái tim cô mà giờ đây người đó nằm đây, giữa mùa Đông lạnh giá, dưới bầu trời đầy tuyết giá lạnh, giọt nước mắt từ khóe mắt cô chảy xuống , quay người, rời đi để lại tà áo bay theo gió, gương mặt lạnh lẽo hòa vào mùa Đông giá rét. Từng cành liễu đung đưa như muốn nhắc lại lời cô nói.
<Tiểu Dạ, đợi chị, sớm thôi chị sẽ tới bên em, đừng sợ.>
Câu nói như nói với người đó vừa như muốn nói với bản thân. Giọt nước mắt cô từng rơi đã không còn là giọt nước trong suốt nữa mà thay vào đó là huyết lệ( nước mắt máu), giọt nước mắt của sự đau khổ, sự hận thù, con người khó có ai có thể rơi. Cô quá đau khổ rồi, năm cô 12 tuổi cả ba và mẹ bị ám sát qua đời để lại cô và đứa em song sinh sống bơ vơ trong cảnh thiếu tình thương yêu của ba mẹ. Cô chỉ có thể đứng lên, không ngừng cố gắng để bảo vệ mình và em trai, không ngừng vươn lên, thử hỏi những đứa trẻ bé như thế thì làm sao có thể chịu đựng được, nhưng không, cô lại không như thế, một mình gánh vác cả một tập đoàn to lớn, không ngừng vươn lên và trưởng thành, không ngừng giết người để bảo vệ tập đoàn, cô đã sớm không còn cảm xúc, một con người như thế, ai ngờ khi ở bên em trai của mình lại luôn luôn yêu thương và bảo vệ cậu. Chỉ có cậu ( ptd) mới có thể cho cô tình yêu thương thật sự, tình thương không chút giả tạo nào của cậu giúp cô có thể mở lòng tiếp nhận tình cảm của những người xung quanh. Cứ nghĩ cuộc sống của Tử Nguyệt cô sẽ mãi yên bình như thế, nhưng không, kẻ thù của cô không nghĩ vậy, chúng liên kết lại bắt cóc em trai cô và giết chết cậu. Khi cô tìm đến, cậu đã chết, cô ra lệnh cho người của mình vây bắt mấy lão đó, mấy lão đó trốn đâu không trốn còn dám nghênh ngang đi ra đường bị người của cô bắt lại, tra tấn cho đến chết.
~~~ hello mấy bạn, truyện hơi xàm, mấy chương nữa n9 ms xuyên nha, nên đừng thắc mắc. Truyện này mấy chương đầu chủ yếu là nói về nu9 và e trai n9. Cảm ơn vì đã đọc và đọc xong nhớ vote nha😊😊😊😊~~~
❤❤ YÊU CẢ NHÀ❤❤
YOU ARE READING
Vì nàng, ta nguyện yêu cả thiên hạ
RandomĐây không hẳn là truyện đầu tay của mình mong các bạn thông cảm. Truyện np, có nhiều chi tiết ảo tưởng, nhân vật không có thật, thuộc thể loại xuyên không có yếu tố trọng sinh. Mong các bạn vote cho mình. Dạ Uyển( NgcHn0987)