Bốn mươi trọng sinh (Nguồn: Tangthuvien.com)

1K 5 1
                                    

BỐN MƯƠI TRỌNG SINH

Tác giả: Giang Hồ Nhàn Nhân Trứ

 CONVERTER: Rich92 

Văn án:

Từ Siêu cả đời có thể khái quát làm một cái từ -- thất bại!

Không tài, vô tài lớn tuổi thừa nữ, bốn mươi tuổi thời điểm không hiểu về tới bốn tuổi thời điểm, thượng nhất thế của nàng hùng tâm tráng chí ở sự thật trong thế giới có vẻ như vậy buồn cười, cuối cùng cuối cùng nàng phát hiện tối có trí tuệ vẫn là nàng kia chỉ đọc hai năm thư bà nội, trọng đến cả đời nàng từng bước một cái dấu chân chậm rãi phấn đấu, nàng tin tưởng chung có một ngày nàng có thể cười nhìn bầu trời hạ!

 

Trở về bốn tuổi

Đổi mới thời gian:2012-7-18 8:06:42 tấu chương số lượng từ:3690

85 năm hạ, J thị bích tuyền thôn, thấp bé nê bôi trong phòng, một đám con vịt chính cạc cạc kêu vây quanh đen tuyền trẻ nhỏ, Từ Siêu hiện tại thực buồn bực, nàng chính là ngủ vừa cảm giác tỉnh lại liền ngâm nước thành một cái đậu đỏ đinh, nhưng lại bị một đám con vịt vây công, nhưng là làm nàng nương ánh trăng thấy rõ chung quanh, nước mắt một chút bừng lên, nơi này là nàng mới trước đây trụ lão phòng ở, tuy rằng bảy tuổi thời điểm trong nhà liền cái nhà lầu nhưng là nàng đối này mấy gian lão phòng ở ấn tượng phi thường thâm, bao nhiêu thứ đêm khuya mộng hồi nàng đều đã nhớ tới này mấy gian lão phòng ở, nhớ tới trong trí nhớ còn sót lại này ấm áp hình ảnh.

Nhìn vây quanh ở bên người con vịt, Từ Siêu nhớ tới bà nội cùng nàng nói qua, mới trước đây hình như là nàng bốn tuổi thời điểm, có một ngày trong nhà đại nhân ăn qua cơm chiều đều đi trong thôn bí thư gia xem tivi, nàng một người ở nhà ngủ, sau lại tỉnh không có người liền theo trên giường đi lên, một người đụng đến phòng bếp, không cẩn thận chạy tới vịt vòng lý bị con vịt lẩm bẩm thẳng khóc, sau lại vẫn là bà nội trở về thời điểm phát hiện , hiện tại xem ra chuyện này . Nàng xem xem vịt cao mã đại đàn vịt vẫn là đứng lên, nếu thật sự không hiểu chuyện nàng còn có thể tiếp tục ở vịt vòng lý ngồi ở, nhưng là làm cho nàng một cái đến tuổi nhân ở vịt vòng lý ngốc nàng thật sự là chịu không nổi, vịt đàn xem nàng động lên, cạc cạc kêu thân đầu lại đây lẩm bẩm nàng, Từ Siêu hai tay nhéo một cái con vịt cổ mạnh mẽ đi xuống lôi kéo, con vịt phát ra hét thảm một tiếng bỏ chạy, cái khác con vịt cũng đều sợ tới mức chạy loạn, đắc ý nhất hừ, Từ Siêu rất phạm đụng đến vịt vòng cửa đi rồi đi ra ngoài, thuận tay lại đem cửa quan hảo. Nàng là 81 năm sinh , như vậy hiện tại là 85 năm , trong nhà hẳn là đã muốn kéo dây điện , tìm được trong trí nhớ đèn điện chốt mở địa phương quả nhiên có một cây tuyến cúi tại kia, thân thủ kéo sáng đèn điện, nhìn trước mắt hắc hắc tường mặt, bùn đất mặt còn có táo thai cùng bàn ăn, nàng cảm thấy có lẽ nàng là thật về tới mới trước đây, nhìn bắt tại trên tường lịch vạn niên, viết 1985 năm 6 nguyệt 18 ngày, thật tốt quá, nàng có thể lấy từ đầu lại đến , lúc này đây tuyệt đối sẽ không lại làm cho người của chính mình sinh tràn ngập thất vọng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bốn mươi trọng sinh (Nguồn: Tangthuvien.com)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ