AN: One-shot po! Sana magustuhan nyo. Thanks po. ^_^ Be aware of some bad words. hihi.
If there are any stories related to this one, that is purely coincedential.
This is a work of fiction. PLAGIARISM is a crime.
All rights reserved. ©APurpleMist
-------------------
Lucky (One-Shot)
-------------------
Mainlove? Ha, naranasan ko na siguro yan..
Siguro, dahil hanggang ngayon di pa rin ako ganun kasigurado.
Di pa rin ako sigurado kung totoong nangyari ba yon o isang malaking wrong send lang sa'kin.
It all started and ended a couple of years ago.
***Flashback***
"Kurt!," umalingawngaw ang boses nya sa buong corridor, mabuti nalang walang nagkakaklase kung hindi ewan ko nalang. Ugh. Kaibigan ko talaga 'to? Seryoso?
Humarap ako sa kanya. There she goes with her swag cap and that black Chuck Taylor shoes matching our Departmentalized blue uniform and her genuine smile. Did I over commented her look? I think not. Tumakbo sya papalapit sa 'kin. Smiling like a retard bird.
"May balita ako bro!," panimula nya. Tinignan ko lang sya and she continued talking..
"Break na sila Luisa at George!," sabi nya sabay talon. Para tuloy syang bata, ang cute nya.
"Oh tapos?," sagot ko naman sa kanya at nagcrossarms sa harap nya.
"Bro, pwede na sya!," hyper na sagot nya.
Heto na naman po sya. Nagde-daydream. At ilang beses na ba syang nagdiwang kapag may nagbe-break na couple sa school. Maniwala kayo sa'kin,di ko mabilang. Kung akala nyo na isa syang ultimate fangirl, sinasabi ko senyo.. Isa po syang---..
"Bro, pwede ko nang ligawan si Luisa!," then she punched my arm slightly.
BINABASA MO ANG
Lucky (One-Shot)
Teen FictionLucky I'm inlove with my best friend. But unluckily, she isn't. ©APurpleMist 2015.