46-60

375 8 0
                                    

Chương 46

Tiễn Tư Lôi Tạp đi, cuộc sống của La Tố cũng khôi phục bình tĩnh, mấy ngày nay vì cự lang luôn theo sau nên cậu không có thời gian tới rừng nhân tạo, La Tố thừa dịp này đi một chuyến, thuận tiện tiến hoa cho bé huyễn nhãn thú bên người thêm một cấp, sau khi tiến hóa mắt kép của huyễn nhãn thú lại tăng thêm, phạm vi năng lực cũng rộng hơn, chẳng những có thể gây ra ảo giác phạm vi lớn, đồng thời cũng duy trì được lâu hơn.

La Tố trước mắt đã có thể tiến vào khu 60, trận đấu trước làm cậu nhận ra bên người mình thiếu một bé khế ước thú có thể nhanh chóng di chuyển, vì thế lần này cậu định tìm một con phong hồ ở khu 60. Bộ dáng của nó khá giống hồ ly kiếp trước, da lông trắng như tuyết, bất quá bởi vì thuộc tính phong nên tốc độ cực nhanh.

Bởi vì chỉ có thể xin dưỡng 3 con khế ước thú nên La Tố để Đại Ngốc lại, năng lực may mắn không thể nắm chắc, tuy thời khắc mấu chốt có chút tác dụng, bất quá La Tố vẫn thích dùng thực lực chân chính để đối mặt hơn, như vậy rất hiếm khi phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Có được khế ước thú mới, La Tố lại dùng lực tinh thần kết nối với nhóm khế ước thú trong rừng nhân tạo một lát, như vậy chẳng những kiểm tra được nhu cầu của bọn nó còn có thể rèn luyện cùng gia tăng lực tinh thần, có thể nói nó là phương pháp tu luyện tốt nhất.

Lúc rời khỏi rừng nhân tạo, bên người La Tố có ba bé khế ước thú là Tiểu Hoàng, huyễn nhãn thú và phong hồ. La Tố cũng nhận ra 3 con khế ước thú không thể thỏa mãn nhu cầu nên cậu định xin nâng cấp quyền hạn, tranh thủ xin dưỡng 5 con khế ước thú.

Phong hồ xuất hiện làm bọn Hải Nhân Tư hưng phấn không thôi, lúc La Tố dẫn phong hồ về ký túc xá, bọn Hải Nhân Tư lập tức vây quanh nó, cần thận quan sát. La Tố có thể hiểu được tâm tình của bọn họ, tuy phong hồ không có phong cách bưu hãn như cự lang, bất quá bộ dáng của nó cũng rất thu hút, da lông tuyết trắng phủ toàn thân cùng bộ dáng đáng yêu làm nó đặc biệt được hoan nghênh, mấu chốt là thực lực của nó cũng không tồi, nếu không cũng không được xếp vào khu 60, có thể nói nếu không có La Tố, Hải Nhân Tư cùng bọn Milan cả đời này có lẽ cũng không thấy được phong hồ bao nhiêu lần.

"A Tố, cậu thực sự rất giỏi." Milan cảm thán tự tận đáy lòng, Hải Nhân Tư cùng Phân Địch cũng phụ họa, hôm qua Phân Địch đã trở lại, cậu ta còn mang cả Tiểu Ngốc cùng về, tuy cơ thể Tiểu Ngốc còn quấn băng nhưng cũng không còn vấn đề gì lớn.

"Tiểu Ngốc không sao chứ?" La Tố theo thói quen nghề nghiệp, cậu nhanh nhẹn mở thùng dụng cụ kiểm tra cho Tiểu Ngốc, đồng thời cậu còn dùng lực tinh thần kết nối, cuối cùng cũng kết luận Tiểu Ngốc đã không còn gì đáng ngại.

"Không có việc gì, mấy ngày nay chỉ cần chú ý đổi thuốc là được, cám ơn cậu, A Tố." Phân Địch cảm kích nói.

"Đúng rồi, các cậu có đọc thông báo mới đăng chưa?" Milan đột nhiên nói: "Nghe nói đã có kết quả kiểm tra, bên cấp trên cũng cho người có khả năng là Kì Lân nhất chính là Tạp Kì Ân, nhóc con này đúng là gặp may."

"Sao lại không phải là kết quả chính xác?" Hải Nhân Tư hỏi đúng vấn đề mấu chốt.

"Này cũng không có biện pháp, bởi vì hồn thú nếu chưa thức tỉnh cho dù kiểm tra một trăm lần cũng không kiểm tra ra." Milan thờ dài: "Vì thế bây giờ mọi người chỉ có thể phỏng đoán thông qua lời của đại sư tiên tri thôi."

Trọng Sinh Chi Thú HồnWhere stories live. Discover now