8ーsurprise

9 3 0
                                    

A/N: Hi guys! Its been a while hehe, pero here it is! Im sorry I wasnt updating lately kahit na sembreak, kasi hehe movie marathon, nawili ako grabe. I finished some of the Netflix Series, rewatched some and cried my shit out hahaha. Been sleeping at 3am for like a week right now.

Happy Halloween! di ko nga alam why do people dress as scary ppl kung pwede naman nilang tignan yung kalendaryo kung kelan yung pasukan, tutal nakakatakot rin naman yun HAHAHA jonks wuvyu!!!


K i e r J a m e s M o l l u c a


wiiiiiiiiiiiih! hiiiii! im your hope and sunshine!!! kier james molluca short for hobi cute nga pala. h! bH0esXz j0nks HHAHAHA

So ayun hehe
Pumunta nga kami ng Mall para bumili ng phone. May plano kasi kami, you know for our princess :>> north

Kaya kami wala maghapon kasi inayos nanamin yung papers nung bagong bahay, and yes, kumpleto na from furnitures, cables, wifi, maids everything!! We even decorated the house (si Andrie lang actually) andddd we are almost done!! Si North nalang ang kulang.

So after namin bumili ng Phone nung dalawa, nagpaalam muna kami nila Agust na magcCR lang saglit tas ako bibili kunyari ng Lemonade hehe. Pero yung totoo? Deretso na kami sa Village ng St. Ives.

excited na kuuuuuu :>>>

Bigla namang nagtext sakin si Kuya Andrie

Andromeda-Hyung

Princess is asking us already.
What should we tell her?

I just replied na they should just tell her na nauna na kami sa store kung saan maraming phone case. Pero ang totoo, we are gonna surprise North.

"Molluca, Check my phone. Who is it calling?" Tanong ni Agust sakin.

"Si Manong Guard ng Subdivision." I answered.

"Sir, papunta na po sila diyan." Sabi ni Manong. Nag-sige lang ako then ended the call.

Few minutes later, we heard a knock.

K i m D h y h n N o r t h

"Kuya where are we going?" Tanong ko.

"Stay put. " yun lang ang tanging sgot niya.

Di ko kasi alam kung nasaan na kami ngayon, dahil nga nakapiring ako ngayon.

"Josh?" Tawag ko kay Josh para makahingi man lang ng kahit kaunting sagot.

"Mianhae, noona." Yun lang ang sagot niya sakin.

"Im not being kidnapped naman diba?" I asked.

They just laughed!!!

"Hoy im serious!" I said.

"Hindi naman no. Para kang baliw hahahaha." Ako pa talaga baliw?
Sige piringan kita dito Josh at wag rin sabihin sayo kung san tayo punta

"Osige noona, Lets Switch places na HAHAHA" Josh said.

Napalakas ata sabi ko sa utak ko. Hehe.

"Lah!!! Kainis!! Lapit na ba tayo? I want to choose cases na" I said

"Konti nalang. " kuya Andrie answered.

Catching North [on-going /slow update/]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon