Chap 8: Cô bé ở cô nhi viện

345 45 19
                                    

Lisa ngâm mình trong bồn tắm, cảm giác ấm áp liền xâm chiếm cơ thể nó.

Nhớ lại chuyện hồi chiều, Jisoo nói muốn cúp tiết. Thế là cả hai liền chạy tới công viên chơi, nào ngờ hôm nay ở đó lại có sự kiện Water World, bao nhiêu trò chơi nước vừa vui và náo nhiệt.

Kết quả là sau 2 tiếng vui tới bến thì hai đứa đã ướt sũng như, chuột lột thế này đây...

- Haizzz... Chắc Yoongi oppa giết mình mất....

•••

- Vậy... Tại sao hai đứa lại ướt như chuột lột thế này hả? - Yoongi khoanh tay ngồi trên ghế, gương mặt hằm hằm đáng sợ

Lisa thầm nghĩ, hắn như vậy là lo lắng cho nó hay Jisoo?

- Dạ... Bởi... bởi vì...

Lisa kể toàn bộ chuyện hôm nay xảy ra, không sót tới một chữ nào.

Hắn im lặng lắng nghe, mặt chợt tối sầm khi biết hôm nay Jisoo đã chịu những đả kích như thế nào.

Nó kể xong, thấy tay Yoongi nắm thành quyền từ lúc nào, mắt hằn lửa đỏ, cả người lại phát ra sát khí chết người.

Ách... Tên anh trai của Lisa thật dễ làm người ta sợ nha...

- Y-Yoongi oppa...?

- Huh! Chỉ là một lũ ngu đần! - hắn cười lạnh - Nếu chúng mày đã muốn chơi? Cùng ta chơi tới bến đi!

Rồi Yoongi một mạch bỏ đi.

Lisa ngồi trên ghế sofa, không nhịn nổi mà hắt ra tiếng thở dài.

"Yoongi oppa..."

Nó uể oải bước lên phòng.

"Phịch!"

Thân hình mảnh mai thả xuống chiếc giường trắng.

- Vẫn luôn là như vậy... Yoongi oppa yêu thương Jisoo unnie... luôn luôn là như vậy...

Lisa nhếch mép cười.

- Đã biết là vậy rồi... tại sao vẫn đau lòng chứ...

Nó úp mặt xuống gối, bật ra những tiếng thút thít nhỏ.

- Tại sao? Đã nhiều năm như vậy rồi... anh ấy chưa bao giờ... hết yêu chị ấy sao?!

- Hức... hức... hức...

Nó nhắm chặt mắt lại, nước mắt thi nhau trào ra.

...

Một cô nhóc ngồi trên chiếc xích đu cũ kĩ của cô nhi viện. Mái tóc cam rực rỡ nổi bật hoàn toàn đối lập với cặp mắt ủ rũ như ôm cả bầu trời xám xịt. Cô bé cúi thấp đầu, mắt như vô định nhìn về một nơi nào đó.

Một cậu nhóc với mái tóc bạch kim tiến lại gần cô bé ấy, đưa bàn tay ra.

Nhận thức được có người đang ở bên cạnh, cô bé kia khẽ ngẩng dậy, cặp mắt vẫn một vẻ u ám nhìn cậu.

Hai ánh mắt giao nhau, một u ám buồn bã, một tò mò hiếu kì.

- Anh là ai?

Cô bé cất giọng.

- Em có muốn về nhà với anh không? - cậu nhóc mỉm cười

- Nhà?

Cậu nhóc nhìn cô bé với ánh mắt mong đợi.

- Nó... là gì vậy...? - cô chầm chậm hỏi, chân mày hơi nhíu lại

Cậu nhóc được một phen kinh động. Cặp mắt ánh lên nét xót thương nhìn cô bé đang ngồi trước mắt mình.

- Anh sẽ cho em biết nhà là thế nào! - cậu cười thật tươi, nắm lấy tay cô bé rồi kéo đi

Cặp mắt u ám kia dường như biến đâu mất, giờ đây trên gương mặt xinh xắn kia là hai con ngươi sáng rực rỡ, tựa như đầy ánh mắt trời.

Bờ môi bỗng vẽ lên một nụ cười mỉm, cặp mắt lộ ý vui vẻ.

"Không biết tại sao, nhưng khi ấy... dường như tim đã đập mạnh."

- Em tên là gì?

- Lisa.

- Anh là Yoongi! Từ nay chúng ta sẽ sống cùng nhau nhé!

- Vâng!

...

Tách!

Một tiếng rất khẽ.

Lisa giật mình, nhận ra trên gương mặt đã giàn giụa nước mắt. Cô mím môi, đưa tay lên che mặt.

- Yoongi oppa... Em muốn... chúng ta sẽ lại như ngày xưa... có được không...?

Rào!

Trời mưa to, Lisa đứng dậy, bước ra ngoài. Cô ngẩng đầu lên, ánh mắt dán vào bầu trời u ám.

"Rất nhiều năm trước đây... cặp mắt em... là như vậy sao?"

Cô gục người xuống.

- Em không biết phải làm sao nữa. Em không thể ghét Jisoo... hức... Không thể...!

Hôm ấy... có một thiếu nữ bật khóc dưới làn mưa trắng xóa.

[Jisoo] Dark AngelNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ