Lúc sau mấy ngày, Tuân Ngàn Xuân liền không có lại đến.
Hứa Trân ở trong phòng chờ nàng, giống như một cái độc thủ không khuê oán phụ.
Cũng may nàng ở Bình Lạnh dần dần hỗn thục, có thể nơi nơi tìm người nói chuyện phiếm.
Gần nhất còn có cái muốn vội sự tình, chính là giảng bài.
Hứa Trân nghĩ kiếm công đức, đối việc này còn rất để bụng, thường xuyên kiều chân ngồi ở hai đạo cửa thành bậc thang, thừa dịp thái dương hảo, viết viết giảng bài nội dung.
Bình Lạnh thư viện tổng cộng liền hai cái lớp, là dựa theo tuổi phân chia, lấy mười sáu tuổi vì giới hạn tách ra.
Hứa Trân giáo lớp là cái kia phổ biến tuổi còn nhỏ.
Thư viện ồn ào nhốn nháo, hai cái lớp bên trong học sinh đều không phải ái đọc sách, từ ăn mặc thượng là có thể nhìn ra tới, tất cả đều là thượng võ phần tử.
Hứa Trân đi vào thư đường thời điểm, bên trong học sinh còn ở cử đoản đao cho nhau khoa tay múa chân, vui cười đùa giỡn, thấy Hứa Trân vào được, lúc này mới dừng lại, sôi nổi trở lại trên chỗ ngồi.
Hứa Trân nói: "Đi học, chư vị mở ra sách vở đi."
Này đàn tiểu thí hài nghe vậy, thong thả ngã vào trên bàn, phản xạ có điều kiện tính muốn ngủ.
Hứa Trân nói: "Tới, đại gia một khối niệm thư."
Có người thực dứt khoát nằm bò ngủ.
Hứa Trân thấy thế uy hiếp: "Không niệm thư liền đi nói cho các ngươi cha mẹ."
Mọi người rốt cuộc tinh thần không ít, xiêu xiêu vẹo vẹo ngồi ở ghế đẩu thượng, phủng thư niệm đọc.
"Tách nhập chi đạo, lấy âm dương thí chi......"
Hứa Trân chọn 《 Quỷ Cốc Tử 》 khúc dạo đầu nội dung, làm đại gia một khối niệm, thanh âm nhỏ muốn một lần nữa đọc, niệm sai rồi còn muốn một lần nữa đọc.
Bọn học sinh bị đánh gãy một lần, hai lần, ba lần.
Lập tức có người phát hỏa.
Nào đó học sinh đứng lên nói: "Tiên sinh, ta cảm thấy ngươi đây là ở khó xử chúng ta!"
Nói chuyện chính là cái nữ sinh, thanh âm không kiêu ngạo không siểm nịnh, trên mặt có thương tích ngân, trên người quần áo cuốn mao biên, đai lưng trung gian gắp hai thanh tiểu đao, thoạt nhìn chính là cái từ nhỏ ở bùn đôi cát đất trung quay cuồng.
Hứa Trân hỏi nàng: "Cái gì kêu khó xử?"
Kia học sinh nói: "Rõ ràng một lần là có thể kết thúc nội dung, vì cái gì muốn chúng ta đọc nhiều như vậy biến?"
Hứa Trân cười nói: "Đương nhiên là bởi vì các ngươi đọc đến không tốt, đọc xong về sau lưu với hình thức, tương đương với không đọc."
"Kẻ hèn sách giáo khoa thôi, nơi nào có đao thật kiếm thật thượng chiến trường tới hữu dụng, đọc sách thánh hiền có thể làm gì?!" Kia học sinh thập phần khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A Phượng
Художественная прозаBH - QT . Để đọc