Chap 132

794 53 0
                                    

Tin Tin Tin

Tiếng còi xe ở phía sau khiến Chou Tzuyu bỗng chốc giật mình, nhìn đèn tín hiệu đã chuyển sang màu xanh từ lúc nào cô mới phát hiện ra mình lại vừa thất thần một lần nữa. Nghĩ về mấy ngày gần đây Tzuyu lại có điểm đau đầu, chính bản thân cô cũng phát hiện ra mình đã khác lạ như thế nào thì làm sao một người vốn rất nhạy cảm như Sana không thể thấy được. Chưa nói tới việc Chou Tzuyu có điều giấu diếm cô ấy, nội ngày hôm nay cô lừa Sana không bay đến Mỹ, nếu để cô ấy biết được chắc chắn sẽ vô cùng tức giận bởi vì Tzuyu hiểu rõ , đối với Sana trên đời này ghét nhất chính là bị người khác lừa gạt.

Flash back

-Umma, dạo gần đây umma vẫn khỏe chứ ạ ?

-Vẫn khỏe. Vài ngày nữa con về Mỹ có phải là sẽ dẫn theo Sana không, umma thật muốn xem cô gái như thế nào mà đã khiến Chou Tzuyu nhà chúng ta trở nên ngoan ngoãn như vậy đây – Bà Chou vô cùng vui vẻ nói qua điện thoại. Có tiếng cười của một vài người lọt vào tai Chou Tzuyu sau khi bà nói dứt lời, cô đoán rằng bà đang trò chuyện cùng vài người bạn trong khu phố.

-Cô ấy cũng rất mong gặp umma ạ - Chou Tzuyu cũng cười đáp lại nhưng rồi lại ầm ờ không lên tiếng, chính bởi quanh quẩn bên môi câu hỏi nhiều ngày nay cô cất giữ trong lòng vẫn không thể nào có can đảm nói ra thành lời được.

Bà Chou tuy không trực tiếp nhìn thấy Chou Tzuyu nhưng nghe được tiếng thở trầm thấp cùng sự yên lặng của cô thì bà cũng đoán rằng dường như là cô đang có chuyện. Tìm một chỗ không có người ngoàmi bà mới mở lời trước: "Rốt cuộc là có chuyện gì với con vậy ? Vì sao lại đột nhiên lại im lặng như thế ?"

Chou Tzuyu siết chặt thân điện thoại trong tay ngày một chặt chẽ: "Umma...con có một chuyện này muốn hỏi ạ. "

-Là chuyện gì mà khiến con căng thẳng vậy, con cứ hỏi đi, Tzuyu.

Chou Tzuyu thở ra một hơi thật nặng nề rồi thận trọng nói: "Umma, umma có từng nghe nói đến người nào tên là Lee Dong Gun không ạ ? "

Một tiếng hô vang khe khẽ từ đầu dây bên kia thảng thốt vang lên, sự im lặng kéo dài lúc sau mới được kết thúc bằng giọng nói có điểm run run của bà Chou: "Một người quen cũ...con...con quen biết ông ta à ? "

-Dạ phải. Có quen ạ.

-Vậy...vậy...con từng gặp qua...con gái ông ta chưa ?

-Đều gặp cả hai người rồi ạ.

-Vậy...

-Umma – Chou Tzuyu cắt ngang lời bà Chou nói, tâm trạng cô tuy đang rối bời nhưng vẫn cố mù mờ muốn tiến lên phía trước. Tựa như áp lực mấy ngày gần đây cứ siết chặt lấy những dây thần kinh trong đầu, khiến nó bức cô căng thẳng gần như muốn phát điên lên mất rồi.

-Con muốn nói gì Tzuyu ? – một tiếng vỡ tan thanh thúy nức nghẹn rơi vào ống nghe, tựa như đang nhấn chìm người phụ nữ đó trong nỗi đau và sự hối hận.

Để rồi một lời nói nhẹ nhàng của Chou Tzuyu đã mở toang ra một bí mật mà số phận đã dày công sắp đặt rồi thản nhiên đứng nhìn, mặc cho họ ngụp lặn trong vở kịch chỉ chứa đầy sự ngang trái trêu đùa.

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ