Phần 1

62 3 0
                                    


Kufufufu~ ta từ luân hồi cuối đã trở lại

Ái giữ nhà giáo chú ý

Đây là tử vong ta từ thu nhận sử dụng gia giáo văn

Tất cả đều là đam mỹ nga

Căn cứ bản nhân nghiệm chứng, đều rất đẹp

Đều vì xuyên thành nguyên tác nhân vật

Thân nhóm có hảo văn nói, muốn đề cử nga

Bất quá, chủ nhóm là muốn xuyên nga

Không mặc cũng đúng, chỉ cần văn hảo

"Ngươi là nói —— cái này Sawada Tsunayoshi trong cơ thể cũng không phải đã từng ngươi linh hồn?" Nhiếp hạo nguyên nhăn lại mi.

"Nếu liền ta đều có thể đủ trở lại mười năm trước, đương ngươi sau lưng linh, lại có cái gì là không có khả năng đâu?" Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà cười cười.

"Như vậy cái kia xâm chiếm hiện tại thân thể của ngươi gia hỏa là ai?"

"Sawada Tsunayoshi —— hắn là thế giới này Sawada Tsunayoshi." Sawada Tsunayoshi trầm mặc một chút, cười khổ.

"Ta chỉ là muốn biết...... Nếu hắn là Sawada Tsunayoshi, như vậy ta lại là ai?"

Tuy rằng có lẽ hiện tại thanh minh có điểm sớm, nhưng là phòng hoạn với chưa xảy ra = =

Này văn không phải cái gì ngược Mary Sue Tom Sue văn, làm một cái luôn là ở viết Mary Sue or Tom Sue người, ta đối với không ngừng khiêu chiến cực hạn tô nhóm tràn ngập kính ý. Ta chỉ là tưởng viết như vậy một cái chuyện xưa, đương 27 quân đã không có Vongola người thừa kế thân phận, đã không có 27 quân da, thậm chí liền cái da đều không có sẽ thế nào...... Cũng không bất luận cái gì tham chiếu sách báo, cảm ơn......

Tag: Gia giáo xuyên qua thời không linh hồn thay đổi ân oán tình thù

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhiếp hạo nguyên [Nie Haoyuan], Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: Gia giáo chúng ┃ cái khác: Bám vào người, gia giáo

《 ( gia giáo ) Who am I》
Chương 1 kinh tủng sơ ngộ
"Đây là vấn đề của ngươi! Cùng ta có cái gì quan hệ! Vì cái gì đem sở hữu sự tình trách nhiệm đều đẩy đến ta trên người!" Bén nhọn giọng nữ như là dùng móng tay hoa bảng đen giống nhau chói tai, làm Nhiếp Hạo Nguyên không khỏi nhăn lại mi, ấn động thủ bính động tác càng thêm thô lỗ.
"Câm mồm! Đều là ngươi cái này Trung Quốc ngôi sao chổi! Từ ngươi gả cho ta, xui xẻo sự tình liền liên tiếp! Còn có ngươi cái kia con chồng trước! Các ngươi hai cái đều là tai tinh! Cửa quay tới liên lụy ta tai tinh!" Nam nhân thanh âm càng là cao vút, mang theo tố chất thần kinh âm rung.
"Phi! Rõ ràng là ngươi vô dụng! Ta năm đó là như thế nào mắt bị mù thế nhưng cùng ngươi chạy đến Nhật Bản tới!"
"Bang!"
Thanh thúy bàn tay thanh đánh gãy nữ nhân thét chói tai, theo sau là thật mạnh quăng ngã môn thanh —— nam nhân đi rồi.
Nữ nhân thanh âm cứng lại, theo sau chửi ầm lên lên, biên mắng biên khóc, nghe tới cực kỳ thảm thiết.
Nhiếp Hạo Nguyên lạnh nhạt mà nghe, nhanh chóng ấn động xuống tay bính ấn phím, trên màn hình thân xuyên màu đỏ áo choàng soái khí nam tử cao cao nhảy lên, xoay tròn, huy kiếm, xinh đẹp bốn liên kích, màn hình góc trên bên phải nhảy ra một cái tươi đẹp Perfect, chợt lóe mà qua.
Gian ngoài, nữ nhân tiếng khóc dần dần từ khóc thét biến thành khóc nức nở, Nhiếp Hạo Nguyên bĩu môi, nàng đại khái sắp tới tìm hắn.
Nhiếp Hạo Nguyên là người Trung Quốc, phụ thân hắn là người Trung Quốc, mẫu thân cũng là người Trung Quốc, từ nhỏ ở Trung Quốc lớn lên, căn bản chưa bao giờ nghĩ tới chính mình có bước lên Nhật Bản cái này đảo quốc một ngày.
—— thẳng đến hắn ngày nọ trước thời gian tan học về nhà, nghe được cha mẹ khắc khẩu, mới biết được chính mình mẫu thân có ngoại tình, ngoại tình đối tượng vẫn là cái Nhật Bản người.
Vì thế, cha mẹ ly hôn, toà án đem hắn phán cho mẫu thân, sau đó, hắn đi theo lâm vào đệ nhị xuân không thể tự kềm chế hướng hôn đầu óc nữ nhân bay tới Nhật Bản, gả cho cái kia Nhật Bản người.
Nam nhân họ rượu giếng, mẫu thân cùng hắn cũng đi theo sửa họ rượu giếng, bất quá Nhiếp Hạo Nguyên vẫn luôn cho rằng tên của mình chỉ là Nhiếp Hạo Nguyên, mà không phải cái gì chẳng ra cái gì cả rượu giếng hạo nguyên.
Đầy cõi lòng khát khao gả đến nước ngoài, nhưng là hôn sau ngọt ngào sinh hoạt cũng không có liên tục bao lâu. Luyến ái trung nam nhân cùng kết hôn sau nam nhân thường xuyên khác nhau như hai người, Nhật Bản nam nhân đại nam tử chủ nghĩa càng là làm người có chút không thể chịu đựng được.
Nếu kết hôn trước hắn sẽ mua hoa tươi tặng lễ vật bồi nữ nhân đi dạo phố đậu nữ nhân vui vẻ, kết hôn sau hắn chỉ biết đem dơ quần áo vớ thúi ném qua đi, làm nữ nhân cho hắn nấu cơm giặt quần áo quét tước phòng.
Kết hôn trước nam nhân dùng ra toàn bộ thủ đoạn lấy lòng nữ nhân, chính là vì làm nữ nhân gả cho hắn, cho hắn bán mạng, hầu hạ hắn cả đời —— này bút sinh ý thực có lời.
Thân là nam tính Nhiếp Hạo Nguyên đối như vậy cách nói thâm chấp nhận.
Nguyên bản đối chính mình thiên y bách thuận nam nhân trở mặt, như vậy độ cao chênh lệch là bất luận kẻ nào đều không thể tiếp thu, huống chi là giống hắn mẫu thân như vậy hư vinh nữ nhân. Đối lập đã từng không thế nào lãng mạn không có gì tiền đồ nhưng là trung thực sẽ giúp nàng thu thập việc nhà Trung Quốc chồng trước, nữ nhân rốt cuộc bắt đầu hối hận.
Đồng dạng, từ cưới nữ nhân liền bắt đầu số con rệp nam nhân cũng hối hận, huống chi nàng còn mang theo một đám tính âm trầm chán ghét con chồng trước, thời thời khắc khắc nhắc nhở hắn nữ nhân này đã từng vẫn luôn cùng một nam nhân khác lên giường. Nam nhân thích câu dẫn người khác thê tử, lấy chứng minh chính mình mị lực. Nhưng là một khi nghĩ đến chính mình hiện tại thê tử đã từng tiếp nhận rồi trượng phu bên ngoài nam nhân câu dẫn, cùng người nọ lên giường mà cấp chính mình trượng phu đội nón xanh, liền không khỏi hoài nghi chuyện như vậy có thể hay không lại lần nữa phát sinh ở hắn trên người —— không có nam nhân sẽ chịu đựng bị mang theo nón xanh.
Hai cái hai xem tướng ghét người ghé vào cùng nhau sinh hoạt sẽ là cái gì kết quả, tình huống có thể nghĩ.
Nhiếp Hạo Nguyên khơi mào khóe miệng, cười lạnh.
Hắn vẫn luôn là cùng phụ thân tương đối thân, mẫu thân càng thích đùa nghịch nàng gương mặt kia, trên cơ bản không có như thế nào quản quá hắn. Chỉ tiếc phụ thân hắn chỉ là cái tam lưu trường học lão sư, tiền lương thiếu đến đáng thương, tự ti nam nhân cho rằng hắn cấp không được chính mình hài tử tốt nhất, cho rằng làm hắn đi theo mẫu thân xuất ngoại đi, quá càng thêm giàu có sinh hoạt là vì hắn hảo, mà luôn luôn không thích biểu đạt chính mình ý kiến Nhiếp Hạo Nguyên cũng yên lặng tiếp nhận rồi như vậy an bài.
—— hắn không thích xuất ngoại, càng không thích Nhật Bản, nhưng là hắn không muốn liên lụy phụ thân hắn.
Mỗi khi nhìn đến khóc đến cuồng loạn nữ nhân, Nhiếp Hạo Nguyên luôn là có một loại ác liệt khoái ý cùng báo thù cảm giác.
—— xem a, đây là ngươi ngoại tình, vứt bỏ phụ thân kết cục!
—— xứng đáng!
Phòng môn bị mở ra. Khụt khịt nữ nhân đi vào tới, nhìn đến Nhiếp Hạo Nguyên như cũ ngồi ở chỗ kia chơi máy chơi game, không khỏi trong cơn giận dữ.
Lao ra đi, đem tay bính từ Nhiếp Hạo Nguyên trong tay túm ra tới, hung hăng nện ở trên mặt đất, nữ nhân vung lên cánh tay, cho hắn một cái thật mạnh cái tát.
Bị đánh tới địa phương nóng rát mà đau đớn, Nhiếp Hạo Nguyên nuốt khẩu hỗn nhàn nhạt mùi máu tươi nước bọt, quay đầu đi lạnh lùng mà nhìn trước mắt khóc hoa một khuôn mặt nữ nhân.
—— thật xấu.
—— như vậy ái mỹ nữ nhân cũng có như vậy một mặt sao?
—— biết sớm như vậy, ngươi còn sẽ lựa chọn vứt bỏ phụ thân sao?
Tuy nói nữ nhân là hắn mẫu thân, nhưng là Nhiếp Hạo Nguyên lại căm hận nàng, bởi vì nàng tùy hứng huỷ hoại hắn gia, huỷ hoại hắn toàn bộ sinh hoạt. —— hoặc là nói, bởi vì nàng là hắn mẫu thân, hắn như cũ ở trong lòng nơi nào đó ái nàng, cho nên mới phá lệ mà hận nàng.
Hận nàng hành động, lại ai nàng bất hạnh.
Nữ nhân nói cái gì, Nhiếp Hạo Nguyên cũng không có nghe đi vào, chỉ là lạnh nhạt mà nhìn kia trương đồ đỏ tươi son môi miệng lúc đóng lúc mở, nhìn nàng lại lần nữa giơ lên tay.
Giơ tay bắt lấy nữ nhân thủ đoạn, nhẹ nhàng uốn éo, nữ nhân một cái lảo đảo về phía trước đánh tới, Nhiếp Hạo Nguyên nghiêng người tránh đi, theo sau nâng lên một cái tay khác, nặng nề mà bổ vào nữ nhân cổ chỗ.
Nữ nhân thân mình mềm nhũn, tê liệt ngã xuống trên mặt đất, cũng không nhúc nhích, Nhiếp Hạo Nguyên khiếp sợ mà nhìn nữ nhân, sau đó chậm rãi nâng lên chính mình tay, khó có thể tin nhìn cặp kia run rẩy tay.
—— đây là hắn tay sao?
—— hắn vừa rồi làm cái gì?
Thân thể không chịu khống chế...... Rõ ràng hắn căn bản không có muốn động thủ, nhưng là vì cái gì thế nhưng ——!
"Mẹ...... Mụ mụ......?" Khô khốc thanh âm từ trong miệng thốt ra, Nhiếp Hạo Nguyên kinh hoảng thất thố mà bổ nhào vào nữ nhân bên người, đem nàng nâng dậy tới, liều mạng loạng choạng, "Mụ mụ? Mụ mụ?!"
【 xin yên tâm đi, nàng chỉ là ngất xỉu đi mà thôi, sẽ không có cái gì nguy hiểm. 】
Ôn hòa giọng nam đột nhiên ở trong đầu vang lên, Nhiếp Hạo Nguyên thân thể cứng đờ, phản xạ tính mà nhìn về phía bốn phía, lại không có phát hiện nửa bóng người. Nhưng là cái kia thanh âm như cũ dị thường rõ ràng.
【 xin lỗi, đột nhiên nhìn đến có người muốn công kích ta, vì thế phản xạ tính ra tay, thế nhưng như vậy đối một vị bình thường nữ sĩ, thật sự là quá thất lễ...... Nàng là ngài mẫu thân sao? Kia càng là quá xin lỗi......】
Nam nhân thanh âm thực ôn nhu, mang theo trấn an ý vị, dùng từ văn nhã mà khéo léo, thanh tuyến cũng thực dễ nghe, chỉ là hắn xuất hiện phương thức thật sự làm người vô pháp tiếp thu.
Nhiếp Hạo Nguyên chỉ là ôm chính mình như cũ mất đi ý thức mẫu thân, co rúm lại, run rẩy.
【...... Ta biết, ta xuất hiện có chút làm ngài không tiếp thu được, trên thực tế, liền ta chính mình cũng vô pháp tiếp thu 】 nam nhân dừng một chút, trong thanh âm mang lên một chút bất đắc dĩ cùng hoang mang, 【...... Nhưng là thỉnh ngài tin tưởng, ta đối ngài hoàn toàn không có bất luận cái gì ác ý, vừa rồi phát sinh sự tình chỉ là một cái ngoài ý muốn mà thôi......】
"Ngươi...... Ngươi ở đâu? Ngươi là...... Quỷ sao?" Tựa hồ là bị này ôn nhu thanh âm trấn an, Nhiếp Hạo Nguyên rốt cuộc hơi chút bình tĩnh một chút, run run rẩy rẩy mà phun ra chính mình nghi vấn.
【 nếu nói ta ở đâu nói, ta tin tưởng ta đang ở ngài trong cơ thể, cho nên vừa rồi mới có thể cùng khống chế ngài thân thể. Đến nỗi cái thứ hai vấn đề......】 nam nhân cười khổ một chút, 【 ta cũng không phải thực xác định, nhưng là ta trong trí nhớ hoàn toàn không có bất luận cái gì ta tử vong ký ức, ta chỉ nhớ rõ ta lên giường ngủ một giấc, sau đó liền ở chỗ này, nhìn đến ngài mẫu thân...... Tựa hồ chính ý đồ thương tổn ngài thân thể. Tóm lại, vô luận như thế nào, dựa theo lễ nghi thỉnh trước làm ta làm một chút tự giới thiệu đi, tên của ta là Sawada Tsunayoshi. 】
—— Sawada Tsunayoshi? Nhiếp Hạo Nguyên cảm thấy chính mình tựa hồ từ nơi nào nghe được quá tên này.
【 như vậy, ta hẳn là như thế nào xưng hô ngài? 】
"Nhiếp Hạo Nguyên...... Ta kêu Nhiếp Hạo Nguyên."
【...... Nhiếp? Là Trung Quốc dòng họ sao? 】

[KHR] Who am I-MijiaWhere stories live. Discover now