edi napalapit nga kami ni Eric sa isa't isa, hanggang maging magbestfriends na kami : ). Pero ako crush ko parin siya : ) actually seatmate ko nga siya eh, kaya kami close : ))
haay filipino na, ano kayang gagawin namin?
"8D, ang proyekto niyo sa term na ito ay gagawa kayo ng kanta na tungkol o may koneksyon sa florante at laura blabla ..."
"pst magkagroup tayo ah " bulong ko kay Nicole.
"oo naman"
syempre nagsali pa kami ng iba sa group kasi 6 per group daw. gusto ko sanang makagroup si Eric, kaso ung mga marunong maggitara pinaghiwahiwalay kaya yun.
"Kayo bahala sa lyrics ako na bahala sa tono." sabi ko sa mga kagrupo ko, eh pumayag naman sila so ayun settled na.
Tadhana. Yan title nung kanta namin.
Yan din ung napili kanta for the whole class namin para dun sa contest na per batch. Sana naman manalo kami!
Mula noon hanggang ngayon,
Ika'y aking minamahal.
Ibinigay ang lahat, para lamang sayo,
Mahal ko...
"Whoooo." Cheer nang classmates namin
*clap clap clap*
aba naka naman galing namin, may fans na kami loljk :))
"okay next" sambit ng teacher.
grabe, chineer ako ni Eric, well kami yung chineer, pero still :)
Napili yung kanta namin for the class so gagawan namin ung nang music video. shempre si Niel at Ken main actors namin, love team sila since grade 6. :)
edi yun nagrecording kami tas nagcollaborate na yung buong klase, kasama ko nang tumugtog si Max, Saab, and si Eric.
Omygash si Eric. Ang galing niya maggitara kakainlove shet.
"Khai, palit tayong gitara : ) "
omg anong sasabihin ko :O
"sure : ) "
halata ba ko? sana di naman omygosh. Kinikilig talaga ako :">
kinuha niya na yung gitara. Nagtouch kamay namin!!!! HHIHIHIHI :"""> grabe I really really like this guy. Kahit ayoko na kasi wala namang pag-asa, wala eh, I cant stop my feelings :)
recording time. katabi ko si Eric, kinikilig ako :") assuming si teh haha pabayaan. Grabe, ang saya ko talaga pagkasama ko siya. I feel so inspired. Haaay I'm floating on cloud nine weee : ). Well, kahit alam kong friends kami.
"Ulitin nga natin, di rinig ung boses."
Mga singers, sige pa maliin niyo pa para mas matagal pa tayong magkakasama hihi. kahit si Eric ung gusto ko talaga makasama =))
edi yun natapos na ung recording days, wala na tuloy excuse para makasama siya :(
Panalo nga kami sa best in video dun s music video pero hindi kami yung nanalo as best sa kanta mismo. : /
Bck to my bitterness, sana lang talaga ako nalang gusto niya instead kay Ina eh. Mas maganda naman ako dun eh HAHAHA. pero I can't change his feelings naman. I'll be the bestfriend nalang siguro talaga : ) Para na akong ung charcter sa movie na matagal na pala siyang inlove sa bestfriend niya pero di niya sinasabi kaya paulit ulit siyang nasasaktan.
sadista ko naman haha. pero ayun, the days after nun masaya na :D We became so close, bestfriends na talaga, ung tipong nagsasabihan ng secrets :). Yung plans niya ulit kay Ina. Nagpapatulong nga siya samin ni Rhea na ligawan ulit si Ina. Selos naman ako, syempre crush ko eh given na yun. pero syempre tinutulungan parin namin siya : )
BINABASA MO ANG
Crazy Stupid Love
Teen FictionFalling in love seems so complex diba? Kasi may tamang tao at oras yan. kaso sa love, may mga natatanga talaga. kase nga "In Love". Yung ngayong kayo, eh nagsumpaan kayo, pero nung hindi na, sinusumpa mo na siya. well, etong story na to, ongoing s...