======================================================================
[ ánh mặt trời, nhân ngươi mà tồn tại [[ thiên là hồng bờ sông ] đồng nghiệp ]] linh thủy vật ngữ
Hay không từng làm cho này bộ kinh điển mà rơi lệ? Có phải hay không còn nhớ rõ vị nào hồn về sa mạc trẻ tuổi vương tử? Hắn trong suốt ánh mắt cùng tinh thuần tươi cười, rất nhiều lần, rất nhiều lần, làm cho ta rơi lệ.
Cho nên có một phần ngây ngốc hy vọng, hy vọng hắn sinh mệnh không có chung kết cho hoang vắng sa mạc, còn có thể có, còn có thể có 1 phiên phấn khích.
Thứ hai thiên thiên hà đồng nghiệp, đưa cho tuổi trẻ Senna sa vương tử, hy vọng kiên cường trí tuệ Diễm Ảnh, có thể bù lại tiêu viên lão sư, ở ngươi trên người tiếc nuối.
Bài này tỷ muội thiên, về Ilvani chuyện xưa,[ cho ngươi đình trữ ], kỷ niệm thiên hà trung, tối có nhân khí nam xứng
Ba cái hố, đồng thời điền, thỉnh mọi người chiếu cố nhiều hơn
======================================================================
Văn vẻ loại hình: Đồng nghiệp - ngôn tình - cổ kính - động mạn
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Tương ứng dẫy:[ thiên là hồng bờ sông ] đồng nghiệp chi; Mitanni cuốn
Văn vẻ tiến độ: Còn tiếp trung
Văn vẻ số lượng từ:172989 tự
đệ 1 chương cái chêm
Cái chêm
Sau giờ ngọ dương quang thản nhiên xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, chiết xạ ra thất thải quang mang; Bandari [ ánh trăng rừng rậm ] bình thản mà yên tĩnh giai điệu lại sứ lược hiển phiền táo nỗi lòng xu cho bình tĩnh. Tao nhã trà trong phòng ngồi 3 vị tuổi xấp xỉ cô gái, tuổi trẻ trên mặt lại đều mang theo làm người ta khó hiểu mờ mịt cùng lo lắng. Khó được gặp nhau, cũng không phục dĩ vãng truyện cười liên thanh, tựa hồ ai cũng không nguyện ý đánh vỡ kia làm người ta hít thở không thông trầm mặc.
“waiter.” Nhìn nhìn chung quanh hảo hữu, mai diễm dẫn đầu ra tiếng, đưa tới bồi bàn,“Mân Côi trà, Mursilitte cà phê, nước khoáng.” Lưu loát địa điểm hoàn đồ uống, đối với bạn tốt nhóm yêu thích, mai diễm vẫn là rất rõ ràng . Bồi bàn vừa muốn rời đi, mai diễm chần chờ một chút, bổ sung nói:“Còn có, một ly nước chanh.”
Nhìn theo bồi bàn rời đi, càng Linh Phong thản nhiên nói:“Ngươi có biết uống nước chanh nhân hôm nay sẽ không đến đây.”
“Ta biết, nhưng là ta sẽ cảm thấy, nàng còn tại chúng ta bên người, chính là rời đi đi hoá trang gian mà thôi.”
“Yuuri...... Vẫn là không có tin tức sao?” Vẫn không có ra tiếng đơn độc Diễm Ảnh buông úc phức hoa hồng trà, xinh đẹp đôi mắt lý lộ vẻ lo lắng vẻ mặt.
“Ân, hoàn toàn yểu vô tin tức. Ta liên lạc quá ngải Locker|Roch luật sư, hắn ở cảnh giới bằng hữu cũng hoàn toàn không có manh mối.” Mai diễm ngữ khí có chút ảm đạm, hương nùng Mursilitte cà phê hôm nay đã có chút chua sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật quang, là vì ngươi mà tồn tại - Nữ cường, Dòng sông huyền bí đn
FanfictionNhật quang, là vì ngươi mà tồn tại - Nữ cường, Dòng sông huyền bí đn - Hố Tác giả: Linh Thủy Vật Ngữ Converter: U Tịch Cốc Nam 9 là Vương tử Zannanza, em trai Kail. Nữ 9 là bạn của Yuuri