Chou Tzuyu's POV:
Umaga na pala ngayon at may eskwela pa ako tumingin ako sa orasan at in my shock 7:40 na pala I only have 20 minutes para magawa ko yung routine ko. Pumunta na ako ng banyo at naligo pagkatapos kong maligo nagbihis na ako ng uniform ko at nagsuklay. Bumaba na ako at nagsuot ng sapatos pagkatapos kinuha ko na ang bag ko at humarurut na palabas.
Nakarating na ako ng eskwelahan at tumingin sa relo ko 7:58 na tumakbo ako hanggang sa makadating ako sa room ko. Wala pa naman ang teacher naming kaya ang ingay ingay talaga sa room. 8:30 na ngayon at dun palang dumating ang teacher namin.
Nagsimula na syang mag discuss pero ako nakatulala lang sa bintana mukhang di nya naman napapansin kaya natulog nalang ako.
( TIME SKIP "DISMISSAL")
nag ring ang bell at nagising ako dismissal na pala kaya pumunta na akong cafeteria at may mga pamilyar na mga mukha ang bumungad sa akin at nang tinitigan ko ito ng mabuti nagulat ako na sina Mina, Sana, at Dahyun pala yun. Nilapitan ko sila at nagulat sila pero agad naman nila akong niyakap at niyakap ko rin sila pabalik.
"Tzuyu?! Andito ka pala?! Bat Hindi mo sinabi sa amin?! Kailan ka dumating?!"
Sabi ni Dahyun kahit kailan napaka talkative talaga."Whoah Dahyun isa isa lang mahina kalaban mo. At oo andito na ako, Hindi ko sinabi sa into dahil gusto Kong masurprise kayo, atsaka kahapon lang ako dumating."
"Kayong dalawa talaga tumigil na nga kayo ang ingay nyo."
Sabi ni Sana na kanina pa tahimik."Oo nga" Si Mina naman umagree rin
Umupo na kami ng biglang may apat na lalaki ang dumating at isa sa kanila ay parang pamilyar pero Hindi ko talaga matandaan.
Jungkook POV:
Hi guys buti naman at binigyan na ako ni author ng POV.Nandito kami ngayon ng mga hyungs ko sa cafeteria kasi nagugutom na kami eh at Alam nyo kanina ko pa napapansin na nakatingin ang isang babaeng pamilyar sa akin. Pero don't worry pinapabayaan ko rin lang naman.
"Hoy! Jungkook your spacing out."
Sabi ni Jimin Hyung"Huh?! Hindi kaya, basta halika na nga order na tayo kanina pa ako nagugutom ehh."
Sabi ko"Oo nga tingin nyo kaya ko pa tong gutom ko, Halika ka na nga."
Sabi ni Jin hyung"Aish halina na nga kayo bilisan nyo na dyan" Taehyung hyung
==============================
Hi readers! First story ko pala ito at sana nagustuhan nyo bye guysProceed na kayo sa 2.
YOU ARE READING
I Love You Every Single Day (Tzukook)
CasualePaano kung magkita kayo ulit ng childhood bff mo na mahal mo pero may mahal ng iba makikilala kapa ba nya.