Chương 4.1

1.5K 76 0
                                    

sau 1 ngày nghỉ dưỡng cuối tuần ta đã trở lại..........................

chúc mọi người xem vui vẻ

cảm ơn vì đã ủng hộ

Chương 4.1

Hoàng Thượng mở cuộc thi văn yến, phàm là triều thần có chức quan trên thất phẩm, trong nhà có khuê nữ tài đức, lại xinh đẹp như hoa, đều có thể ứng cử để tuyển ra bốn mươi hai người vào cung dự tuyển một tháng.

Nha hoàn theo hầu thường là từ một đến hai người, sẽ có một nhóm tiểu công công chuyên phụ trách về ăn uống và cuộc sống hàng ngày của các vị thiên kim, cứ cách ba ngày sẽ mở một yến tiệc họp mặt, ngoại trừ thi văn, còn có các chủ đề cầm kỳ thi họa khác,đến lúc đó mỗi thiên kim danh môn đều có thể phát huy hết tài nghệ của mình, để cho quan văn và Tam vương gia bình luận thưởng thức.

Bốn mươi hai thiên kim trúng cử này, đều vào ở trong Dịch Đình Cung, ai ai cũng tranh thủ dùng bạc nịnh bợ vị công công an bài phòng ốc, hi vọng có thể ở chỗ có phong thủy tốt, vị trí gần chổ ở của Tam vương gia nhất.

Trong lòng mỗi vị thiên kim đều biết, Tam vương gia này anh tuấn phi phàm, tuổi trẻ khỏe mạnh, điều quan trong nhất chính là hắn còn chưa có thú phi nạp thiếp gì, tuy rằng hắn nổi tiếng phong lưu đào hoa khắp kinh thành, nhưng mỗi người ai cũng tin tưởng mình sẽ được vương gia yêu nhất, huống hồ danh hiệu vương phi cao quý vô cùng, cho dù sau này Tam vương gia nạp bao nhiêu thiếp, chỉ cần bản thân có thể an vị trên ghế vương phi là được, còn việc khác, không cần phải so đo.( Ôi mấy chị này mơ tưởng quá =____=” )

“Tiểu thư, ta nghe nói thiên kim của Hứa đại nhân với Nghiêm đại nhân dùng bạc nịnh bợ công công để được gian phòng tốt hơn, sao chúng ta không làm vậy?” Tiểu Khuê khẩn trương chạy đến.

“Chuyện này không quan trọng, cho dù không đưa bạc, thì công công cũng phải an bài phòng vị trí ta muốn mà thôi. ” 

Hoàng Mỹ Anh chậm rãi mở miệng.

“Này. . . . . . Tiểu Khuê thắc mắc.” Nàng tò mò nhìn tiểu thư.

“Dễ thôi, lúc nãy đi tới đây, ta phát hiện phía tây Dịch Đình cung gần với cánh rừng nhất, tức là một nơi khá xa, cũng ít có ai lui tới. .”

“Vậy thì sao?”

“Tất cả các thiên kim đều dùng bạc để nịnh bợ công công, chỉ có mình chúng ta là không, vì vậy căn phòng xa xôi kia tự nhiên sẽ thuộc về chúng ta.”

Tiểu Khuê bừng tỉnh đại ngộ. “Chỉ cần ở chỗ này, sẽ khó gặp Tam vương gia, tiểu thư cũng có thể thanh tĩnh, an nhàn mà tu thân dưỡng tánh một tháng trong cung.”

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ