Chap 13: Chân gia và Chân Kỳ

2.5K 206 21
                                    

"Khi ánh trăng một lần nữa tàn phai, khi bình minh không thể thức giấc nữa, em có thể...chờ tôi không..."

....Ai đang hát vậy..? Sao...lại thương tâm như thế...?

Mí mắt run run hé mở vì ánh sáng quá chói, Quách Nhật Mỹ tỉnh dậy. Sau ót vừa nóng vừa đau, hai mắt đều hoa cả lên, cậu cố gắng lần mò trên giường y tế trắng tinh để đỡ bản thân ngồi dậy liền bắt gặp đôi mắt thâm trầm trước mặt.

Quách Nhật Mỹ giật mình nhìn người trước mặt, ai đấy, kẻ bắt cóc cậu đấy à?

Chân Kỳ trước kia có phong thái của một công tử thanh lịch tao nhã, mái tóc và đôi mắt đen thuần chủng không pha chút tạp lai nào như người châu Á chính gốc. Tuy bây giờ đầu tóc rối bời, quần áo xộc xệch có nhiều vết máu màu nâu đỏ vì đã khô và biểu cảm vặn vẹo điên cuồng kia rất đáng sợ nhưng lại khiến hắn có chút tư vị tình thú hoang dã vì vẻ điển trai của hắn.

Điều này chứng tỏ dù bạn là Bang chủ Cái Bang tồi tệ bẩn thỉu đến đâu đi nữa thì vẻ đẹp trai của bạn sẽ biến điều đó trở nên "Đẹp trai hóa" :)))

Tui đéo đùa đâu :)))

Quách Nhật Mỹ nhìn chằm chằm Chân Kỳ, Chân Kỳ im lặng nhìn ngắm Quách Nhật Mỹ.

Mắt to trừng mắt nhỏ cả ngày......

....áp lực nặng nề này cậu gánh không nổi a~~~ CMN nói gì đi chứ!?

Đến khi Quách Nhật Mỹ không chịu nổi muốn gào lên, Chân Kỳ liền mở miệng:

- Quần áo, cởi ra.

.....nà ní?

- Anh...Anh nói cái gì..?- cậu nghĩ mình nghe nhầm

- Cởi quần áo ra.

À, cậu không có nghe nhầm.

- Không đời nào! Anh bị biến thái à!?- Quách Nhật Mỹ tức giận đến đỏ mặt

Chân Kỳ lạnh lùng bước tới. Khi hắn tới gần, cậu có thể ngửi thấy mùi máu tanh trên người hắn, rất nồng đậm. Quách Nhật Mỹ dần bị dồn vào góc tường, Chân Kỳ đưa tay ra dùng lực xé toạt cái áo mỏng trên người cậu.

Quách Nhật Mỹ tuy rất bất ngờ nhưng cậu không ngu đến nổi không phản ứng, cậu đấm một cú thật mạnh vào mặt hắn khiến cả người hắn lệch hẳn sang một bên.

Nhân lúc đó, cậu nhanh chóng bỏ chạy. Khi đã cầm được tay nắm cửa, Quách Nhật Mỹ không ngờ rằng Chân Kỳ ngay lúc đó nắm cổ cậu lôi ra sau khiến cả người cậu đập thật mạnh xuống đất, trật khớp vai. Do lúc trước đã bị tổn thương phần đầu nên lúc này cậu vô cùng choáng váng.

Ngăn lại nước mắt sinh lý vì đau, Quách Nhật Mỹ cố gắng di chuyển ra một góc cách xa hắn. Chân Kỳ nhướn mày, hắn đi đến gần Quách Nhật Mỹ tiếp tục cởi quần áo của cậu. Tay trái còn có thể cử động, cậu liền cho hắn một cú móc trái.

Liếm đi vết máu khóe môi, Chân Kỳ đấm vào mặt cậu khiến cậu điếng người, trực tiếp ngất đi.

Thấy Quách Nhật Mỹ đã ngất, Chân Kỳ cũng chẳng còn hứng thú để đùa giỡn.

[Xuyên không - Nam phụ] Đệ Nhất Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ