Chương 7

244 14 0
                                    

Mều: Mà sao hôm nay hai người đồng thanh quá dạ !
Redhoodvn: À đâu có gì đâu đko Ken (Nhìn qua mặt Ken )
Ken: Ờ ờ
Mều: Ko có thì thì tốt rồi ! Làm tiếp đi thấy 2 người như thế làm tui mừng muốn khóc luôn à lâu rồi mới thấy cảnh hai người yêu quý nhau vậy !! Tiếp đi ha !!
Ken: Uk uk. Nghĩ thầm : Mắt Mều có bị lm sao mà ghép cặp cho tui vs ông Hood dạ ! Ọe thấy mặt là ko ưa rồi nói chi là mấy chuyện này !!
Redhoodvn: Nghĩ thầm: Yêu quý á ! Thấy gớm quá ! Nghĩ sao giã trời Hood vs cha Ken mà quý nhau á chắc trời sập!
Mều: À hai người ngồi chơi xíu đi để Mều đi gọi thức uống ra lâu quá !
Redhoodvn: (Nắm lấy tay Mều ) À thôi để Hood đi chung vs Mều !
Ken:Nghĩ thầm : Lại bày đặt nữa chớ gì !
Mều: Hood ngồi xuống đi để Mều đi đc rồi !! Hai người cứ ngồi đó mà tâm sự đi nha !! Tui đi một xí rồi quay lại liền .
Redhoodvn: Nhưng mà !!
Ken : Bả đi rồi!!
Redhoodvn: Ờ ờ ( lơ )
Ken và Hood ko nói gì vs nhau . Một lúc sau....
Redhoodvn: Giờ sao đâ Ko khí hơi bị trầm lặng rồi đó. Ông có muốn nói gì ko ??
Ken: ko cứ để vậy đi !!
🐦................. 
Mều: À hello Mều quay lại rồi nà!🐦.......Sao ko khí nghẹt thở quá vậy
Redhoodvn: À Mều ngồi xuống đi
Ken: Chắc Mều mệt rồi ngồi xuống đi để Ken lấy nc cho Mều uống nha
Redhoodvn: Mều chảy mồ hôi hết rồi kìa để Hood lấy khăn lau cho Mều nha!!
Vậy là hai người này chụm lại lo cho Mều quá nên là đã xảy ra kết quả.......
Mều: (Hét to) Thôiiii hai người làm gì vậy hả !!!
Redhoodvn và Ken câm nín😶 ko nói lời gì!!!
Redhoodvn và Ken: (Đồng thanh)Tụi tui xin lỗi
------------------
Hết chương 7

[Minecraft] Tui thương Bà !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ