Chương 16

2.7K 66 1
                                    


Tuy là biết việc anh bảo không tốt sợ anh giận vậy công sức muốn anh thuộc về mình coi như tiêu tan cậu đành nghe lời cho trứng rung vào cúc nguyệt chỉ chờ anh muốn khởi động lúc nào thì chịu lúc ấy.

Hôm nay cậu vô cùng bảnh bao trong bộ vest đen, cùng giám đốc đến nhà hàng để kí hợp đồng hợp tác mong mọi việc ổn thỏa vậy con đường thăng quan tiến chức của cậu sẽ được mở rộng.

8h30 cậu và giám đốc tới nhà hàng vào phòng đã đặt trước, đối tác vẫn chưa tới cậu và giámđốc đành chờ xem lại hợp đồng nói chuyện với giám đốc tận 30p sau đối tác mới đến. Nhìn người đàn ông đi trước cậu thấy quen quen nhưng không nhớ ra.

Vừa vào anh liền xin lỗi vì kẹt xe nên tới trể bắt tay xin lỗi khi anh bắt tay cậu thì miệng liền nở nụ cười gian xảo làm cậu ngây người rồi sao đó xấu hổ đến đỏ bừng mặt... Cậu nhận ra anh rồi là Kim Taehyung ngày ngày chat sex với cậu chứ ai nữa. Tình huống gặp mặt này làm cậu khó xử thật sự không biết phải làm gì.

Giám đốc cậu lên tiếng phá tan sự im lặng.

-"xin chào phó chủ tịch Kim, chào thư kí Lee tôi là giám đốc công ty ISW còn cạnh tôi là trưởng phòng Jeon cậu ấy rất có năng lực nha tuổi trẻ tài cao đấy."

Anh nhìn cậu nhướng mắt rồi nói:

-"nhìn cậu Jeon đây là biết tuổi trẻ tài cao, tôi là Kim Taehyung có thể làm quen với cậu."

Đã quen nhau rồi anh còn nói vậy làm cậu ngại nay còn ngại hơn lắp bắp đáp.

-"v..vâng..tôi..rất hân...hạnh...được làm quen...với Phó chủ...tịch Kim."

Anh đáp -"không cần gọi là phó chủ tịch cứ gọi là chủ tịch đi dù sao nó cũng sắp về tay tôi rồi."

Nghe anh nói cậu xém bật cười trò truyện vài câu cậu nói.

-"giờ cũng đã lâu rồi ta đi vào việc chính đi, bên công ty chúng tôi đã chuẩn bị hợp đồng đâu ra đó rôi các vị xem thử đi."

Vừa nói xong cậu liền "A" một tiếng làm giám đốc và thư ký của anh nhìn cậu còn anh thì vừa nhăm nhi ly rượu vừa nở nụ cười, vì anh biết lí do cậu la lên vì anh bật trứng rung rồi, nhẹ thôi anh biết còn thời gian mà.
________

|Vkook| |TEXT| chat🔞🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ