Chương 31 - 35

3.1K 75 4
                                    

Chương 31: Lạnh mặt

Lạc Tử Câm hai mắt màu đen bên trong phảng phất có một khối miếng băng mỏng dần dần vỡ vụn hòa tan, nghe được cái tên đó, nàng cả người đều trở nên ôn hòa đứng lên.

Vô thanh vô tức lại từ Lục Đồng Thường biến trở về Lạc Tử Câm.

Nàng trong cổ giật giật, nhàn nhạt trả lời: "Ta đã biết."

Nhưng mà nghe được nàng trả lời Chu Mộc Tình lại cũng không có bởi vì câu nói này yên lòng, vốn chỉ là làm cái thăm dò tác dụng vấn đề, hiệu quả hết lần này tới lần khác đại đại vượt qua dự đoán của mình.

Là nàng đánh giá thấp Trình Du Du đối Lạc Tử Câm lực ảnh hưởng sao?

Trong lòng cái kia đáng sợ suy đoán được chứng thực.

Nguyên lai Lạc Tử Câm trước đây ít năm cho nàng tỉnh tâm, đều ở khối này chờ lấy nàng đâu.

Nàng mở miệng nhắc nhở: "Tử Câm, ngươi không nên quên thân phận của ngươi bây giờ, ngươi là nghệ nhân."

Chu Mộc Tình trước đó vẫn cho là, Lạc Tử Câm thông minh như vậy, tự giác loại hình, tuyệt không phải cần nàng tới nhắc nhở, dù sao Lạc Tử Câm từ khi tiến nghề này đến nay phát triển đến bây giờ, nhiều khi đối tương lai mình quy hoạch, thậm chí so với nàng cái này người đại diện nghĩ đều muốn nhiều.

Mà bây giờ nàng nhìn thấy cái gì?

Chu Mộc Tình không phải rất có thể hiểu được Lạc Tử Câm đang suy nghĩ gì.

Lạc Tử Câm cầm di động, nghe được Chu Mộc Tình lời nói, sắc mặt cũng không có thay đổi một chút, thậm chí đáy mắt vẫn là kia phiến bình tĩnh dáng vẻ, hắc bạch phân minh trong mắt chỉ là đơn giản chiếu đến bản thân mình nhìn cảnh vật, lại có loại không hiểu chấp nhất ở bên trong.

Nàng an tĩnh một hồi lâu không nói chuyện.

Ở Chu Mộc Tình cho là nàng sẽ hơi thu liễm một chút mình tâm tư, hoặc là từ dạng này nhắc nhở bên trong thanh tỉnh một chút thời điểm, Lạc Tử Câm lại bỗng dưng mở miệng hỏi:

"Chu tỷ, ta giống như cho tới nay đều chưa nói qua, ta là bởi vì cái gì mới tiến vào nghề này."

Chu Mộc Tình nghe được nàng, sửng sốt một chút.

Xác thực, Chu Mộc Tình ban đầu từ Lạc khải gió nơi đó tiếp nhận nàng thời điểm, Lạc Tử Câm trên người phong độ của người trí thức còn thật nặng, nhìn xem liền là trọn vẹn đọc thi thư, đặc biệt có khí chất kia chủng loại hình.

Khi đó nàng liền sinh ra một điểm nghi hoặc: Làm sao giống như vậy nữ sinh sẽ nghĩ tới muốn tới ngành giải trí phát triển?

Nhưng là nàng rất nhanh liền tìm cho mình đến giải thích.

Đại khái là nàng có cái Lạc khải gió như thế ca ca, hay là từ nhỏ đã nhận ảnh hưởng của hắn cũng khó nói?

Mà lại Lạc gia gia cảnh hậu đãi, cũng khen người ta kẻ có tiền liền là nghĩ trải nghiệm một chút không giống sinh hoạt sao? Dù sao, kẻ có tiền tùy hứng là nàng không tưởng tượng nổi.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ