- thằng chó, mầy đem quà gì xuống cho tao hông đấy...
- thịt trâu đen, ăn hông mầy...
- èo, dai thế, cơ mà đem nhiều không...
- dai mà đòi ăn là làm sao...
- kệ bố, quà của mầy tao nhân từ đại lượng thu nạp hết...
- đm, mầy thấy ăn sáng mắt lên thì có...
- hehe, chỉ mầy hiểu tao...
Tiến dụng cúp máy nhìn đồng hồ, cái thằng bạn thân ơi thân này của nó thấy đồ ăn sáng mắt lên còn đỡ, cứ thấy trai vẫn còn sáng mắt thì nó biết là làm thế nào, chẳng lẽ nó không đẹp trai bằng mấy thằng đấy...
Dụng nhìn tiến dũng rồi sờ mặt mình, đẹp trai thế cơ này cơ mà sao trâu đen, à nhầm chinh đen chẳng chịu hiểu tấm lòng nó lấy một lần...?
- mặt tao dính gì mà nhìn mãi thế thằng kia...
- anh ba này...
- sao...
- em đẹp vầy mà sao đứa bạn cùng lớp không chịu thích em nhỉ...
- mày thích nó thì có tỏ tình nó chưa...
- chưa, người ta ngại...
- ngại ăn được hông, nếu mày không tỏ tình được thì đè nó ra, thuộc về mày rồi thì hết ngại...
Tiến dụng gật đầu, anh ba nói chí lý, nhưng mà con trâu đen đó có đè được hay không mới là quan trọng, nó mập lắm lại to ngang ngửa dụng, đè đè đè...
Cả dụng và dũng đều xuống thành phố trong một chiều, thịt trâu đen gác bếp thì nó đem theo rồi, mà cái suy nghĩ nó chỉ là đè, đè và đè như lời anh ba nói làm nó chẳng nhớ miếng thịt trâu ấy làm tiến dũng phải nhắc...
🥔
Dụng và dũng cùng hít thở chung bầu không khí thành phố nhưng lại ở hai cực khác nhau, tiến dũng ở dãy nhà bắc thì tiến dụng lại ở phía nam thành phố, khi nó về được dãy phòng trọ là thằng chinh tung tăng đi chơi đâu mất tiêu rồi...
Tiến dũng xách mấy quả bưởi làm quà tay kéo hành lý đi ngang qua sân bóng mini thì hứng thích đi vào trong coi một tí... trời giữa hè nên oi bức bây giờ có về cũng thành cọng súp lơ héo ấy mà nôn làm gì...
- dũng ei dũng ei...
Một thằng cùng phòng thấy hắn lập tức kêu lên, xóm trọ nó đang đá đua với một cái lũ ất ơ nào đó từ một cái mối có quan hệ loằng ngoằng mà kể tám giờ cũng không hết... đốt cháy giai đoạn, nói tóm lại là thằng cầu thủ xóm nó bị thương, thế là tiến dũng được kéo vào đá luôn mà không phải qua bất kỳ luật nào cả...
Đức chinh hôm nay có phần sôi máu, rõ ràng cái xóm của nó đang thắng thế, thế méo nào thay người một cái là nó đá quả nào bên kia cản ra bất kỳ quả nấy, chinh lườm tiến dũng gần như cả trận mà quên rằng mình đang trong trận đấu...
- K.O dũng dũng đập tay nào...
- 😊
Chinh đen vẫn chưa hết lườm tiến dũng, rõ mười mươi là đội nó đang dẫn trước 3-0 thế lật kèo làm sao mà bên kia lại ăn rồi, tiến dũng còn hồ hởi lên bắt tay từng người xóm nó ngay tức thì nhận cú lườm bỏng mắt từ chinh, cái mặt thằng này rõ ràng rất quen như là gặp nhau ở đâu ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) - {Mảnh Ghép 619} ¶¶¶ Đuổi Bắt Tình Yêu
Sonstiges™ Rảnh rỗi sinh nông nổi thôi, đừng có đọc ™ Fic về 619 và một phần u23 ™ không có đường. Nêm lỡ bột ngọt ™Không biết có đạo của ai không nhỉ ^^ ™ Cũng không biết có phải đang viết 619 không hay lại mớ ngủ nữa ™ Truyện không có cảnh h nào và không h...