Có nên nịt bụng vào ban đêm

5 0 0
                                    

Thực sự, với việc có nên nịt bụng ban đêm là câu hỏi không mấy dễ dàng với nhiều chị em do cơ địa khó ngủ nên việc mặc gen khi đi ngủ sẽ trở nên kinh khủng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ nghiêm trọng. Huonglee Corset sẽ chia sẻ một vài cách giúp chị em có thể dễ dàng thích nghi với việc mặc đai nịt bụng khi đi ngủ hơn.
Có 2 dòng đai nịt bụng thích hợp để nịt bụng ban đêm khi đi ngủ

Với dòng latex thì có một lưu ý nho nhỏ: Chị em nên chọn dòng latex ít xương, và có độ dài ngắn hơn môt chút để không giảm thiểu khả năng bị đẩy ngực khi nịt bụng ban đêm. Đây cũng là dòng dễ dàng nịt nhất.

Xem chi tiết tại:  https://huongleecorset

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Xem chi tiết tại:  https://huongleecorset.vn/dai-nit-bung-corset/

Vậy ai thuộc đối tượng nên nịt bụng ban đêm:
• Thời gian thông thường khi đai nịt bụng là 6-8h/1 ngày. Tuy nhiên nhiều chị em muốn tăng thời gian gen nên thì có thể tận dụng nịt bụng ban đêm, khoảng thời gian đi ngủ để đai vẫn tốt.
• Cũng có nhiều chị em do đặc thù công việc làm việc bận rộn vào ban ngày nên có thể tranh thủ thời gian sử dụng đai nịt bụng ban đêm.
• Ngoài ra, nhiều chị em đã giảm được eo nhưng vẫn muốn duy trì vòng eo của mình để tránh eo bị tăng lên thì có thể đeo đai nịt bụng ban đêm trước khi đi ngủ.
Một số giải pháp mặc đai nịt bụng ban đêm thoải mái khi đi ngủ:
• Chị em có thể mặc đai nịt bụng qua một lớp áo bên trong sẽ giúp chúng ta có giấc ngủ thoải mái và mềm mại hơn để tránh mẩn ngứa và khó chịu
• Khi dùng đai nịt bụng ban đêm, chị em có thể có cảm giác khó chịu khi nằm ngửa hoặc nằm nghiêng thì phần lưng sẽ bị võng xuống, lúc này nên dùng một chiếc chăn mỏng để kê sau lưng sẽ giảm bớt độ khó chịu hơn khi ngủ.
• Trong một vài trường hợp khi mặc corset bị đầy hơi hoặc ợ hơi, đừng quá lo lắng vì đây là hiện tượng hết sức bình thường. Cách khắc phục khá đơn giản, chị em chỉ cần kê cao gối hơn một chút và nằm nghiêng về phía bên trái thì tình trạng này sẽ sớm hết thôi nhé!
Nhiều bạn mua đai nịt bụng đắt tiền sẽ sợ sẽ bị hỏng khi nịt bụng ban đêm nhưng đừng lo nhé, với các sản phẩm đai nịt bụng chính hãng từ Huonglee Corset chắc chắn bạn sẽ an tâm sử dụng.
Cùng an tâm sử dụng nịt bụng ban đêm nhé

Có nên nịt bụng vào ban đêmWhere stories live. Discover now