Chương 10: Hiểu Lầm

58 6 0
                                    

Xin lỗi các cậu, tớ xin là sẽ đổi tên một số nhân vật:
- Hoseok x Anna
Còn một số nv nữa sẽ thay trong tập tiếp theo

————

Bảy giờ sáng.... 

Sau khi giao nhiệm vụ cho mười sát thủ , Hoseok trở về nhà định thay quần áo. Cửa mở ra, đập vào mắt anh là cảnh Anna quấn khăn tắm lấy quần áo , làn da trắng tuyết hồng hào ẩm nước trở nên quyến rũ , mái tóc được quấn thành búi lộ chiếc cổ trắng nõn, cặp mông to tròn vểnh lênh lấp ló sau khắn tắm, đôi chân dài không một vết sẹo. Cô có thật là sát thủ không ? Cơ thể quá hoàn hảo ! Hoseok không nhận ra bản thân ngẩn ngơ một hồi , hàng xóm xung quanh nhìn anh với đôi mắt tò mò , rõ ràng là nhà mình , vậy mà lại lén lén lút lút đứng rình ngoài cửa , chẳng phải rất kì lạ sao.  Mãi đến khi bóng Anna khuất dần sau cửa nhà tắm, Hoseok mới nhẹ nhàng bước vào, như ăn trộm sợ chủ nhà phát hiện, đến vào phòng thay đồ cũng không đi, ngồi sofa phòng khách giả vờ đọc báo.

" Hoseok-oppa ? Anh quay lại ? Quên mang theo thứ gì sao ?"

Giọng Anna truyền tới tai Hoseok, anh quay lên nhìn, hôm nay cô mặc váy ngắn ngang đầu gối, khoác thêm áo mỏng bên ngoài , có vẻ chuẩn bị đi đâu . 

" Về thay đồ. Cô đi đâu à ?"

Hoseok trả lời , không kiềm chế hỏi thêm một câu , anh thầm mắng bản thân , người ta đi đâu có liên quan gì đến anh chứ !!?

" Bang chủ The dark demon muốn gặp Anna, nghe nói muốn gửi tin cho chúng ta. Em đi đây !"

Cô cười nhẹ, ngâm nga trong miệng vài câu hát rồi mở cửa đi mất. Hoseok trong bang có chức vụ rất cao, phó bang chủ, ngoại trừ chuyện lớn liên quan đến các bang khác, những chuyện như liên lạc hay giao nhiệm vụ cho cấp dưới anh đều làm , tại sao muốn gửi tin cho bang lại chỉ định gặp Anna mà không phải anh ? Vả lại Anna còn ăn mặc như vậy , thật sự có gì đó bất ổn.  Nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy có vấn đề , anh nhanh chóng khóa cửa đuổi theo Anna. Cô bước lên một chiếc xe lạ, nụ cười tươi tắn mà Hoseok chưa thấy bao giờ , chuyện này càng khiến anh tò mò ?  Cô đang đi bàn chuyện...hay đi hẹn hò đây ?  Chiếc xe lạ dừng trước một nhà hàng sang trọng, Anna được người trong xe dẫn vào . Hoseok quan sát một lúc, nếu đã đi bàn chuyện , tại sao lại chọn nhà hàng dành cho cặp đôi ? Bản thân anh vì không đặt bàn trước, cũng không có ai đi cùng , nhân viên nhất quyết không cho anh vào , cuối cùng đành điều tra thông tin bên ngoài .  Thân phận của bang chủ The Dark Demon rất bí ẩn, những người cấp cao trong bang cũng chưa chắc đã biết được hắn, nhưng hôm nay hắn lại đích thân đi gặp Anna thì chẳng khác nào chuyện lạ hiếm thấy. Hoseok muốn nhân cơ hội này nhìn rõ mặt hắn, quên mất còn nhiệm vụ đến nhà Taehyung điều tra , ngồi trong xe chăm chú nhìn những vị khách đi ra hơn nửa giờ, Anna và một người tóc đen tuyền đi ra. Gray lập tức với lấy điện thoại chụp mặt người đó lại , lập tức gửi hình cho thám tử mật trong bang điều tra lí lịch.  Bang chủ The Dark Demon lừng danh lại dễ bắt được thế sao ? Hắn lúc nào cũng thần bí, chẳng lẽ lúc này lại muốn công khai thân phận ? Hoseok quan sát thấy hắn nhìn Anna rất dịu dàng, môi giữ vững nụ cười ôn hòa . Hai người đi bên nhau cứ như một cặp tình nhân ngọt ngào cười nói, Hoseok càng nhìn càng ngứa mắt .

 ff | taehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ