-Mày định trốn ở đây thật sao?
-Mày không vui khi tao ở với mày sao?
Tôi ngả lưng xuống chiếc giường đầu gấu bông của Tiên Tiên. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, tôi lẻn nhanh tới biệt thự của Tiên Tiên để trốn tránh vài hôm. Sau cái tối Nam Phong kéo tôi tới chân tháp Busan, anh đã trở về nước ngay ngày hôm sau mà tôi không được rõ lí do. Từ Vi và Minh Anh thì thêm thù hằn với tôi, Gia Khang cũng chính thức gọi Nam Phong là "thù", mặc tôi khuyên giải ra sao Ụ__________Ụ
[Tập đoàn UBS..]
-Con làm sao vậy? Chính con đồng ý với chuyện đính hôn với con gái tập đoàn Hạ Nhất. Tại sao lại có những bức hình này vậy?
Long Vương vứt lên bàn kính một tập ảnh đầy "tình tứ" giữa Nam Phong và Bảo Nhi ở Hàn Quốc. Một chàng trai trong bộ đồ xám lạnh nhìn ông đầy phẫn nộ, nói:
-Ông cho người theo dõi tôi?
Cái giọng nói có thể giết chết người, từng từ từng chữ mang vị lạnh lẽo vang lên trong căn phòng.
-Ta chỉ muốn tốt cho con thôi. Ta không muốn con tiếp tục quen biết với con nhỏ của tập đoàn Vanga nữa
.. nó sẽ không tốt cho tương lai của con.
Người cha với giọng nói ôn tồn, có phần lấn át Nam Phong.
-Tương lai của tôi chứ không phải của ông. Ông đừng có cho người làm mấy việc vô ích này nữa.. tập đoàn này thừa người thì giết bớt đi.
Anh đứng dậy, nói từng lời đay nghiến rồi đi ra khỏi phòng.
-Chuyển phương án B.
Chủ tịch Trương ra lệnh cho người thư kí đứng bên cạnh...
-Ê. Điện thoại của mày này!
Tiên Tiên vứt tôi điện thoại của nó như vứt một con gấu bông mà nó ghét vậy.
-Alo _Tôi ngập ngừng trả lời.
-Sao em chưa về nhà? 5' nữa tôi sẽ tới cổng. Em mau mà xuống đợi đi.
-Em không... tutututu.
Tôi đang định lên tiếng thì đầu dây bên kia đã ngắt máy. Tiếng tút kéo dài khiến tôi muốn có một hình nộm ở đây để xiên lấy xiên để. Người đâu mà nhỏ mọn, thích chỉ đạo, xấu tính...
Mặc dù miệng thì chửi mắng "thậm tệ" nhưng tôi vẫn răm rắp nghe theo, tôi kéo vali ra ngoài cửa chờ. Con nhỏ Tiên Tiên lấy cớ không nhìn nổi mặt anh nên đi sang nhà Bảo Minh chơi. Tôi ngồi xuống bậc thềm trước cửa, đúng chuẩn 5phút sau, một chiếc siêu xe ánh bạc bóng loáng dừng lại trước tôi. Nhìn kĩ thì trong xe chính là Nam Phong. Tôi khó nhọc kéo vali ra ngoài. Anh bước xuống, mở cốp và nhét vali tôi vào trong, cửa xe cũng mở cho tôi vào.
-Sao tội gọi điện em không nghe máy?
Câu hỏi mà cả tuần qua, đêm nào anh cũng tự hỏi mình sao Bảo Nhi không nghe máy, hầu như hôm nào anh cũng phải gọi cho cô tới hơn 100 cuộc gọi. Vậy có phải do quá nhớ giọng nói của cô không?
-Em bị hỏng điện thoại mà. Anh có việc gì vậy?
Tôi trả lời với giọng đầy quả quyết, tôi cũng sực nhớ bây giờ sẽ liên lạc với mọi người kiểu gì đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Lem
Fiksi RemajaMột chút ngây ngô, lãng mạn và thực tế. Câu chuyện xoay vần quanh các vấn đề cũ như mới: tình bạn, tình gia đình và tình yêu. Nhân vật nữ chính giống nàng công chúa Lọ Lem, vẫn là một cô bé chưa có chút từng trải, cuộc sống cứ êm đềm trôi qua cho...