' Cô làm gì mà nhìn bạn tôi ghê vậy? ' Toán Lợi quay sang hỏi Kiều Vương khi trên đường về nhà rồi lại tập trung việc lái xe.
Kiều Vương không nói gì chỉ nhún vai rồi tận hưởng không khí mát mẻ của thành phố
' Giờ bà tính sao đây xe của tôi bị trầy rồi này. Bà đền nổi xe của tôi không hả?'
Một tên thanh niên xăm trổ đang dở thói ức hiếp một bà cụ, hiện trường là đầy rẩy những quả trái cây nằm trên mặt đường, cùng với chiếc xe đạp cũ kỹ và chiếc xe hơi bóng loáng màu đen.' Tôi thành thật xin lỗi cậu...'
Bà cụ rối rít xin lỗi tên thanh niên này đã rất nhiều lần mặc dù chính bà là người bị thiệt hại nhiều nhất nhưng vẫn bị cái tên này làm càn, dùng sức lực của mình đạp lên chiếc xe của bà xem như một đóng sắt vụng.' Xin lỗi cái gì? Hả?'
Tên đó vừa đạp vừa lớn tiếng mặc cho bà cụ van xin hắn như thế nào' Đừng.. đừng làm hỏng nó '
' Cái đóng sắt vụng này đem quăng đi '
Hắn đạp gãy chiếc xe đạp mà đá văng làm bà gào thét van xin hắn tới tấp.Mọi người xung quanh không ai dám can ngăn, tuy có người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng điều quan trọng là không một ai dám lên tiếng cả
Nhìn hắn ta xăm mình, giàu có lại hung hăng như vậy. Ai mà dám xen vào, có khác nào nộp mạng cho hắn hay không !?' Dừng xe.'
Kiều Vương mắt thì nhìn về bên phố đang có đám đông tụ lại, miệng thì ra lệnh cho ai kia ngừng xeToán Lợi không biết có chuyện gì cũng ngừng xe bên ven đường, cô liền xuống xe và đi đến chỗ đó. Mấy tên đàn ông này khiến cô điên lên mất thôi.
' Nè nè dừng lại '
Mọi người bất ngờ vì đột nhiên có một cô gái từ đâu đó xen vào làm nữ anh hùng giải quyết chuyện này.' Chào anh trai, điều gì khiến anh trai lại nóng nẩy như vậy ?'
Toán Lợi biết người này sẽ gây chuyện nên chạy theo cô ngay sau đó mà vẫn còn nón bảo hiểm trên đầu mình.' Nhìn cũng đủ hiểu rồi mà còn hỏi ?' Hắn chóng nạnh nhìn bà cụ rồi nói.
' À.. vậy anh tông bà cụ bán trái cây này ? '
' Cô bị điên à? Chính bà ta tông tôi. Làm xe tôi bị trầy như vậy. Cô nói xem, tôi nên làm gì ?'
Nghe hắn nói mà cô có chút buồn cười, thế nào bà cụ lại có sức lực tông hẳn vào xe cái tên ăn gian nói dối này chứ ? Bộ racing bà già hay sao ?' Haha '
' Cười cái gì ? Bị hâm à ? '
Nhìn tên đó cáu quát làm cô càng buồn cười hơn.' Thế nào bà cụ mà lại còn sung sức có thể tông vào xe anh thế ? Hình như anh vừa mới sinh ra nhỉ !? Trẻ con 3 tuổi cũng biết nhận thức rằng xe đạp không tài nào có thể tông được xe lớn như của anh cả. Như vậy có khác nào tự sát? Anh xem... xe nào bị biến dạng nhiều hơn đây ? '
Kiều Vương hất mặt nói một cách đắc thắng, xem anh trai biện lý do như thế nào nữa đây.' Mọi người có thể làm chứng cho tôi.'
Hắn bất lực mà chuyển trọng tâm sang người dân xung quanh đã chứng kiến mọi việc. Mọi người được phen xì xầm bàn tán nhưng lại không dám nói lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25
Short StoryTên truyện: Mẹ kế tuổi 25 Tác giả: ThanhLee không thích ăn cá Thể loại: Bách hợp, hiện đại, gia đấu, HE. Lưu ý: H RẤT NHIỀU Truyện đã có một chút chỉnh sửa. ... Nỗi đau mất mẹ chưa vơi, chưa thích ứng được với viễn cảnh không còn mẹ bên cạnh thì Ki...