Chương 59
Tiền minh anh ở phía trước đi thực mau, tú tài chỉ có thể hai ngày chân không ngừng trang điểm, chạy chậm mới có thể đuổi kịp, cảm giác chính mình mau đến cực hạn, liền nghe tú tài hô hấp mang suyễn vẫy vẫy tay kêu: “Cô nãi nãi, tiểu cô nãi nãi, ngươi chậm một chút, ngươi còn như vậy đi xuống đi phi mệt chết ta không thể, ta muốn mệt chết, đến lúc đó đã có thể không thể giúp ngươi gấp cái gì!”Tiền minh anh nghe được tú tài nói giúp không được gì, lúc này mới dừng lại chân, trắng tú tài liếc mắt một cái, quay đầu lại nói một câu: “Cứ như vậy, ngươi còn có thể đi theo tham giúp vào núi?”
Này trong đó hoài nghi khinh bỉ chi ý, không cần quá rõ ràng!
Tú tài vốn dĩ nhìn tiền minh anh dừng lại chờ chính mình, trong lòng còn cảm thấy nha đầu này còn thành, còn có như vậy điểm điểm nhân tình vị, nhưng là lại nghe tiền minh anh kia lời nói vừa nói, tú tài trên mặt ý cười liền không còn sót lại chút gì, nhân tình vị? Đó là thứ gì, này tiểu nha đầu, tâm hắc đâu! Tiểu nha đầu gì đó ghét nhất, đặc biệt là quái lực tiểu nha đầu.
“Tiểu tổ tông, ngươi như vậy đi không phải là muốn vào sơn đi?” Tú tài ngẫm lại vẫn là phải hỏi hỏi mục đích địa, nàng sợ chính mình mệt mỏi chết.
Không nghĩ tiền minh anh nghe xong hỏi chuyện gật gật đầu, tú tài hoảng sợ, ngươi là nói giỡn đi! Cung tiễn đâu? Xe trượt tuyết đâu? Xẻng tử gì đó đến mang theo một cái đi?
“Cô nãi nãi, ngươi không phải nói giỡn đi? Chúng ta liền lương khô đều không có mang đâu.” Tú tài nuốt xuống chính mình nước miếng, nàng hảo tưởng từ tiền minh anh trong miệng nghe được tiền minh anh là đang nói cười.
Nhưng là tiền minh anh quay đầu lại biểu tình nói cho nàng, tiền minh anh thật là muốn vào sơn.
“Cô nãi nãi, cái gì đều không có chuẩn bị, chúng ta sẽ hãm ở bên trong, làm không hảo là cho dã thú đưa đồ ăn đâu! Chúng ta đói bụng làm sao, còn không có ngủ giữ ấm đồ vật.” Tú tài nhất nhất dông dài không thể vào núi nguyên nhân.
Tiền minh anh đột nhiên đứng ở nàng trước mặt, sáng lên nàng nắm tay, tú tài vừa thấy liền nhớ tới đại hắc bị tấu xin tha tình cảnh.
“Hảo đi, liền tính là ngươi vũ lực lợi hại, buổi tối làm sao?” Ít nhất lấy bình rượu trắng, có hai kiện giữ ấm áo da tử đi.
“Ai nói ta muốn qua đêm, nếu là ở trong núi qua đêm, tiểu khổ làm sao bây giờ? Cho nên ngươi đến chạy nhanh lên!” Tiền minh anh một câu, làm tú tài chấn động không nhẹ.
“Gì, ngươi còn muốn gấp trở về.” Tú tài nhìn xem tiền minh anh chân nhỏ, nhìn nhìn lại chính mình tiểu thân thể tử, không khỏi nhụt chí ngồi ở trên mặt đất, “Không được, hai ta như vậy đi ít nhất đi hơn hai giờ, không nói mệt thành gì dạng! Liền nói chờ ngươi săn thú trở về, chúng ta phải sát hắc ở cánh rừng chuyển, kia quá nguy hiểm, không được không được, ta còn có lão nương muốn chiếu cố đâu!”
Tú tài nhìn tiền minh anh ở chính mình trước mặt hắc mặt, nàng trong lòng kỳ thật có điểm tiểu sợ, nhưng là thật sự không được, nàng còn có lão nương muốn chiếu cố, tiền minh anh nhìn tú tài tư thế, xem ra thật là không nghĩ đi rồi, tiền minh anh không khỏi ninh trứ mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Ficção GeralTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...