Agad akong napaatras...
"Kung gusto niyo po mano-mano nalang tayo lumaban nalang po kayo ng patas" ibinaba ang patalim nito sa mesa "aba matapang ka ha.." agad itong bumwelo at sinuntok si Noah pero hindi naman ito tinamaan sabay na tinadyakan ito ni noah at sinuntok agad ito sa mukha, munit hinawakan siya ng dalawang kasama nito at binugbog pa ng dalawang lalake si noah.
At Nung napagod na ang mga lalake iniwan si noah sa isang tabi at duguan ang mukha nito at tila wala ng malay. Buti nalamang at napadaan si cat para bumili at sakto rin naman niyang napansin na may nakahiga sa gilid ng tindahan "NOAH!? Anong ginagawa mo dito anong nangyare sayoo?".
Tila nangatog si cat at hindi alam ang gagawin kay noah, Noah ano bang ginagawa mo bakit kaba nag punta ditooo ,umiiyak habang hinahawakan ang duguang mukha nito, Bigla nitong nginitian si cat at nakatingin pa ito sa mga mata nito "hehe ang cute mo parin kahit umiiyak ka" at bigla nitong sinuntok sa sikmura si noah Awww! aansakeeeet , subukan mopang gumanyan , at tumayo si cat ibili ito ng yelo para ilagay sa ulo nito.Tumayo ka nga dyan sira ka talaga! "Sorry na nag-aalala lang naman kasi ako kase hindi ka sumasagot sa tawag ko :( "
Paano kita sasagutin kung sira yung phone ko sige nga!?
"Ha!?" at agad nitong niyakap si cat , "Pasensya na natatakot lang kasi ako" at niyakap pa ito ng mas-mahigpit. Napaisip si cat sa ginawa ni noah natulala ito at di alam kung anong nangyayare kay noah. "noah... Ok kalang ba?" Wika ni cat , Oo ok lang ako wala tong mga pasa ko sa mukha makita lang kitang ok, ok na din ako."Noah ano bang nangyayare sayo... bakit alalang-alala ka saken...
At sabay na hinawakan ang kamay ni noah ang kamay ni cat at tumingin ito sa mga mata nito."Gusto mo ba talagang malaman...
May nararamdaman kaba saaken noah..
Wala yun dikanaman maloko, at agad itong ngumiti sa harap nito.
End of Chapter 4
BINABASA MO ANG
Between You And I
Fiksi Remaja•Nakakakilig •Nakakarelate •Nakakaiyak •Nakaka lessoned learned! yan ang hatid sa inyo ng istoryang ito <3