Chương 83: Căn cứ

1K 76 0
                                    

Hải thành, khu quản chế quân sự.

Trời đổ mưa tuyết, một đám người đang thao luyện trên sân thể dục.

Tiếng hô của họ hữu khí vô lực, trên lưng mỗi người đeo một chiếc ba lô hơn năm cân, quần áo thống nhất một màu xám, có rất nhiều túi, đế giày rất dày, chống trơn trượt, mài mòn. 3plqkgl

Bên cạnh sân thể dục có hai tòa nhà cũ, xây theo phong cách nhà ngang của thế kỷ trước.

Trên tường ngoài có vết vỏ đạn màu đen, bị hư hại, rất nhiều chỗ trông như được chắp vá tu sửa lại.

Ngoài sân là một đám binh sĩ mặc đồ ngụy trang, họ dùng ánh mắt nghiêm túc tập trung nhìn vòng người đang chạy, nhưng không có người nào trông giống huấn luyện viên, mà giống như đang giám sát mọi hoạt động của phạm nhân hơn.

Một chiếc xe Jeep từ xa chạy đến, treo biển thông hành đặc biệt.

Sau khi Trương Diệu Kim xuống xe, tất cả quân sĩ đều dừng lại, chào kiều quân đội với hắn.

Không khí rét lạnh, biến thành sương trắng, che mờ tầm mắt, hoa tuyết nhỏ bé rơi trên đầu vai.

"Báo cáo thiếu tá, đây là địa điểm đêm qua phát hiện quạ ăn xác!"

Thứ có thể khiến Trương Diệu Kim tạm thời gác lại tiến triển của vụ án đấu súng tối giao thừa ở Giải trí Tinh Thiên, tất nhiên là những thay đổi mới nhất của Thế giới Bị Từ Bỏ.

Khu quản chế quân sự này có rất nhiều người dị năng.

Những người phụ trách giám sát quản lý khu vực này, cũng là người dị năng xuất thân từ hệ thống quân đội và cảnh sát.

Đồng thời, nơi này cũng rất dễ xuất hiện điểm trùng lặp với Thế giới Bị Từ Bỏ. Theo kinh nghiệm tổng kết phát hiện Thế giới Bị Từ Bỏ có quy luật nhất định, sau một lần xuất hiện, trong vòng 24 giờ, sẽ không xuất hiện lần thứ hai.

Tiếp cận nghiên cứu phân tích quái vật ở Thế giới Bị Từ Bỏ, cùng cận chiến với chúng, phạm vi hủy hoại phải rời xa khu cư dân và thành phố. Căn cứ cùng loại đã thành lập mười mấy cái trên toàn quốc. Mỗi ngày đều có báo cáo mới về Thế giới Bị Từ Bỏ được chuyển đến tay các nhà sinh vật học, để tổng kết tập tính sinh hoạt của bọn quái vật, phỏng đoán mấy sinh vật, thực vật được nhắc tới trong nguyên tác vốn là cái gì.

Sau khi mùa đông bắt đầu, phân bố chủng loại quái vật xuất hiện ở Thế giới Bị Từ Bỏ có sự thay đổi rõ ràng.

Khỉ tay dài có da lông chống rén, không chịu ảnh hưởng nhiều. Chuột đào hầm trốn dưới lòng đất, vì giá lạnh nên sức ăn của chúng tăng lên. Bóng lông đen vốn dễ dàng thấy được, nay số lượng lại giảm mạnh, đặc biệt là vài cá thể bóng lông đen có hình thể khá lớn, trừ lần tấn công lúc mới đầu được ghi lại, sau này mọi người không thấy bóng lông đen to như mèo nữa.

Tiêu biểu là mực ăn thịt người. Loài quái vật khủng bố này, trừ một con có xác nằm ở đường cây bạch quả Hoài, đến nay vẫn chưa thấy con thứ hai.

Xác con mực do người dị năng của Hồng Long kéo về căn cứ, ngâm trong dung dịch chống phân huỷ, khóa lại trong phòng dưới lòng đất.

[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ