Đã 15 ngày kể từ khi Reigen nói Mob không cần tới văn phòng nữa, không phải vì anh và Mob có xích mích gì, chỉ là.... cậu ấy không cần phải đến đây nữa thôi.
Mob đã trưởng thành hơn trước, chiều cao cũng tăng lên đáng kể nhờ những buổi tập luyện ở câu lạc bộ cải thiện cơ thể, chỉ vài năm nữa thôi cậu ấy có thể cao hơn cả anh, cậu ấy sẽ có được những thứ cậu ấy xứng có như cô bé Stubomi gì đó, nhiều bạn bè hơn, không còn là kẻ mờ nhạt dễ bị người ta bắt nạt nữa, có thể khống chế sức mạnh của bản thân một cách dễ dàng. Một cuộc đời mới đầy hứa hẹn cho tương lai. Một tương lai Reigen Arakata không nên có mặt ở đó
Reigen rít điếu thuốc một hơi thật sâu rồi nhả khói, anh còn 3 ngày để dọn dẹp tất cả và rời đi nơi này. Văn phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ , chủ nhà cũng đã giao lại phần tiền dư còn thừa, tấm bảng hiệu cũng sẽ cho vào bãi phế liệu nhanh thôi. Ngắm nhìn văn phòng lần cuối, Reigen thở một hơi dài, có thể đây là lần cuối cùng anh ngắm nhìn nó.
Tiếng đóng cửa nhẹ nhàng vang lên giữa căn phòng vắng lặng, quanh quẩn trong không khí còn vương lại mùi khói thuốc quen thuộc và lời tạm biệt.....
Tiến trình bùng nổ của Mob: ???%
Từ khi người kia biến mất, anh trai càng lúc càng trầm tĩnh, anh ấy thường lượn lờ đi đâu đó sau giờ học và trở về nhà khi trời tối sẩm. Dimple nói anh ấy đi xung quanh thị trấn, dưới tầng hầm nhà ga, các ngôi nhà hoang, bất kì nơi nào có thể có ác linh. Ritsu không hiểu nổi anh trai mình đang muốn làm gì, anh ấy chỉ im lặng và chẳng hề nói một lời nào để giải thích, thậm chí khi cậu nhắc đến lão Reigen thì anh cũng chỉ im lặng, cậu chẳng thể nhìn ra bất kì cảm xúc nào trên gương mặt ảnh. Ritsu thật sự lo lắng, khi cậu nói chuyện này với anh Hanazawa, anh ta cũng trả lời không hiểu được hành động gần đây của Mob, nhưng may mắn thay sức mạnh của Mob không bị mất kiểm soát. Ít nhất Mob vẫn chưa bị tha hóa như những kẻ từng là thành viên của Claw mà làm hại con người.
Lúc ấy Ritsu chẳng biết nói gì, cậu từng rất ghét lão Reigen, trong mắt cậu lão là một kẻ lừa đảo lợi dụng anh trai cậu làm việc cho lão, luôn bắt anh trai tuân theo những luật vớ vẩn lão nghĩ ra như trốn nếu không thích, không sử dụng linh lực lên con người và mấy luật vớ vẩn khác, nhưng lúc này cậu lại biết ơn lão vì những luật lệ đó, chúng đang trở thành một giới hạn cho ảnh, một giới hạn bảo vệ anh trai và những người khác, một giới hạn không thể phá vỡ. Ở một mức độ nào đó, anh ấy đang ở một trạng thái nguy hiểm hơn bao giờ hết.
Ritsu, Dimple và Hanazawa quyết định theo dõi Mob một thời gian phòng có chuyện xảy ra. Tiếc thay bọn họ không phát hiện thêm được gì sau 3 tháng theo dõi, anh ấy vẫn không hề có biểu hiện gì. Hằng ngày anh ấy đi học, tham gia tập luyện ở clb cải thiện cơ thể, đi chơi với bạn bè nếu được rủ, không có hẹn thì tiếp tục đi đến những nơi có ác linh để tinh lọc chúng và luôn về nhà trước bữa tối. Bọn họ bỏ cuộc sau 6 tháng thay nhau theo đuôi, anh ấy có vẻ đã vượt qua được nỗi buồn, ngoại trừ gương mặt đơ hơn trước thì ảnh đã nói chuyện bình thường trở lại, bớt u ám hơn và thôi không la cà tới chỗ ác linh sau giờ học nữa. Ritsu cảm thấy cậu có thể an tâm hơn.
Trống rỗng là thứ duy nhất còn sót lại trong trái tim Mob lúc này.
Thôi, tạm để đó, vì bắt đầu thấy đau đầu lại rồi.... Haiz.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu chuyện lảm nhảm hằng ngày giữa Tui, Imo và Não
FanfictionVì dạo gần đây có nhiều plot quá nên tôi gộp hết vô đây luôn cho phẻ, đa số sẽ là plot cho hố có thể sẽ đào. Đồng chí nào thấy oke muốn viết 1 trong các ẻm xin liên hệ tôi, đừng âm thầm và lặng lẽ, để lại 1 câu trên đây không khó. Đồng chí nào muốn...