Phía trước chỉ còn Jimin, Mina của Twice và Lisa đang nhảy thôi. Cô đang rất chăm chú nhìn anh, nhưng tại sao cái cô Mina đó cứ nhảy gần Jimin là sao nhờ. Đã vậy còn liếc mắt đưa tình với anh nữa chứ. Không được, không thể để cô ta toại nguyện được. Không suy nghĩ gì nhiều, Chaeyoung liền đứng dậy đi lên phía 3 người đó. Chen vào khoảng trống nhỏ giữa anh và Mina, bắt đầu hòa mình vào nhạc mà nhảy loạn xạ lên, không đúng đọng tác bản gốc gì cả. Chỉ cần tách được cái cô Mina này ra khỏi Jimin thì hình tượng có ra sao cô cũng mặc kệ . Giống với câu" Hình tượng có ăn được không." Mina bị đẩy ra mà chẳng biết lý do nên ấm ức trong lòng. Rất muốn đi tới hỏi cô cho ra lẽ nhưng cố gắng dịu lại, nhoẻn miệng cười hiền. Không phải vì đang quay show thì cô ta đã lộ bản chất thật của mình rồi. Chaeyoung thấy được biểu cảm đó của cô ta thì đưa ánh mắt đắc ý nhìn sang. Trong mắt còn có ý cười. Haha cho bỏ cái tội lại gần Jimin. Còn về phía Jimin, thấy cô cống hiến hết mình vì âm nhạc quá nên dừng lại, nhường sân khấu cho cô. Bỗng phát giác ra chỉ còn có một mình cô nhảy nên cũng bẽn lẽn lui xuống. HaizZa cô kích động quá rồi. Hình tượng thục nữ bây giờ tan vỡ luôn rồi. Jimin có cảm thấy cô dị quá không. Mọi chuyện muộn rồi. Hối hận về cái suy nghĩ bỏ đi hình tượng lúc nãy quá. (lắc đầu) Nhưng sao đầu cô còn đau đầu vậy nè. Đã vậy còn chống mặt nữa . Ngồi nghĩ một xíu đã. Chắc tại hôm qua thực sự uống quá nhiều rồi.
-------------------------------------------
Thấy Chaeyoung có vẻ khó chịu nên Jisoo đến nói khéo với 2 MC rằng mau kết thúc việc quay sớm hơn. MC cũng hiểu rõ tình hình nên khẽ gật đầu. Quay về chỗ ngồi của mình. Jisoo liền quay sang xoa xoa đầu cho Chaeyoung.
MC lại tiếp tục bắt đầu giải thích trò chơi tiếp theo. Vì trò này nữa là sẽ kết thúc nên Chaeyoung cố gắng tỉnh táo, chỉ cần thêm 30 phút nữa thôi thì sẽ xong mà. Chaeyoung cô nhất định làm được. Tự an ủi mình. Cô cố gắng vui vẻ cười.
--------Tua qua một đoạn--------
Để kết thúc phần quay hôm nay là một trò khá nhẹ nhàng. Là thử với máy phát hiện nói dối. Ai bị máy phát hiện ra thì sẽ bị phạt. Đầu tiên là TWICE, GOT7,BTS và đến BLACKPINK. Mọi người đều hoàn thành rất tốt phần câu hỏi của mình. Chỉ có mấy người bị phạt mà thôi. Trong đó có cả Chaeyoung.nguyên nhân là mọi câu hỏi của MC cô đều trả lời được. Nhưng câu hỏi cuối cùng lại bị phát hiện ra.
- "Chaeyoungssi, có phải em đã có người để thích rồi không." câu hỏi cuối cùng MC hỏi làm cô khựng người. Hỏi như vậy chẳng phải là chết cô sao. Lần này thì tiêu thậc rồi. Phải làm sao cho thõa đây. Không hiểu sao trong giây phút này ánh mắt cô lại dời sang nhìn Park Jimin. Nhưng rồi lập tức quay đầu đi chỗ khác. Thôi, chấp nhận chịu phạt vậy.
-" Không có ạ" cô đành ngậm ngùi trả lời sai với lòng mình. Kết quả là bị máy phát hiện ra và thế là phải chịu phạt. 4 người chịu phạt đó là BamBam, J-Hope, Sana và Chaeyoung. Hình phạt là vừa ngồi vừa đi 1 vòng một vòng sân của chương trình. Chaeyoung nghe xong thì thở phào nhẹ nhõm. May mà không phạt cái gì nặng. Nếu không cô chịu không nổi nữa mất. Đầu lại đau rồi. 4 người xếp hàng rồi bắt đầu chịu phạt. Một vòng cũng không khó, thoáng một cái đã đi xong. Nhưng Chaeyoung cô không ổn tí nào. Nhưng cuối cùng cô cũng hoàn thành hình phạt của mình. Nhưng lúc đứng dậy, cô cảm thấy cơn choáng ập tới. Không đứng vững mà cả người chảo đảo.
-" Cẩn thận" Cảm tưởng như sắp ngã thì đột nhiên cả thân thể lại nằm trọn trong một vòng tay. Lấy lại lí trí, cô tự mình đứng vững lại. Ngước mặt lên là gương mặt của Jimin. Cô vôi cuối đầu cảm ơn. Tình huống này quả thực làm cô rất bối rối.
- "A...cảm ơn Jimin sunbeanim" mọi người xung xung quanh lúc nãy nghe Jimin lớn tiếng nói cẩn thận thì lặp tức chạy lại chỗ Chaeyoung. Jimin tính nói gì đó nhưng mọi người đang hỏi han cô nên anh không lên tiếng. Như vậy là buổi quay kết thúc.
-------------------------------------------
Sau buổi ghi hình thì mọi người đều về để tiếp tục lịch trình của mình. Blackpink thì ở lại để tiếp tục chuẩn bị cho một show khác.
Trong phòng chờ.
Các cô gái đang ngồi mỗi người một góc. Làm công việc riêng của mình. Vì còn tới hơn 1 tiếng tiếng nữa chương trình mới quay. Các cô ở lại đây cho tiện. Chaeyoung mang áo khoác vào rồi ra ngoài.
-" Em đi đâu vậy Chaeng, đang còn đau đầu mà" thấy cô ra ngoài, Jisoo quan tâm hỏi
-" Chị đừng lo, em mới uống thuốc rồi. Em lên sân thượng hóng gió một chút cho thoải mái, nhanh thôi" cô nói rồi mỉm cười rời đi. Cô đi tới máy bán nước để mua một lon cà phê nóng uống cho tỉnh táo. Đang loay hoay chờ nước.
- "Chaeyoungssi..."
Nghe có người gọi mình, cô liền quay đầu lại. Nhưng người trước mặt cô bây giờ quả thực làm cô bất ngờ. Tim cũng đập nhanh hơn. Cô ngơ ngác vài giây rồi chợt tỉnh. Luống cuống cúi đầu chào.
- "Xin chào sunbaenim, thật ngại quá, gặp anh em có chút bất ngờ nên mới ngơ ra như vậy. Mong anh đừng để ý "
- "Tôi không để ý đâu, mà em không sao chứ" Jimin quan sát biểu cảm của cô. Quan tâm hỏi.
- "Dạ..." câu hỏi quan tâm của anh khiến cô lại đần ra. Không kịp trả lời.
- "Lúc quay chương trình..." Anh chưa nói xong thì cô chợt nhớ ra
-" Không sao ạ, chỉ là em có hơi choáng một xíu, bây giờ đã đỡ hơn rồi. Cảm ơn tiền bối đã quan tâm ạ." cô bình tĩnh cúi đầu cảm ơn anh. Nhưng đâu ai biết được trong lòng cô đang muốn nhảy dựng lên. Được anh quan tâm sao mà không vui được cơ chứ.
-" Vậy tốt rồi, vậy tôi đi trước đây. Mọi người đang chờ tôi." Jimin nhoẻn miệng cười rồi rời đi. Nhưng đột nhiên anh quay lại. Lấy trong túi áo ra một nắm socola nhỏ đưa về phía cô.
-" Cái này cho em"
Chaeyoung theo phản xạ đưa tay nhận lấy. Ngơ ngác hỏi
- "Cho em hết sao..."
- "Ừ, cái này tuy không phải thuốc, nhưng nó giúp em có thể thoải mái hơn." Jimin giải thích cho cô
-" Dạ"
-" Trễ mất rồi, tôi đi trước đây." Anh nói rồi tạm biệt cô rời đi. Nhìn theo bóng lưng anh, cô mấp máy miệng nói
-"Ơ...em chưa cảm ơn anh mà" nhưng chỉ có một mình cô nghe. Nhìn đống socola trên tay, cô vui vẻ mỉm cười. Đây không phải là mơ. Cả đời này cô cũng sẽ không quên. Ngày hôm nay cô quá may mắn rồi. Cảm ơn anh. Park Jimin.
-------------------------------------------
P/s: vote ủng hộ tui nhé. 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minrose ] Chưa bao giờ ngừng yêu anh
Fiksi Penggemar" Em thích anh. Chúng ta hẹn hò đi" "Không sao, có anh đây" " Chị ấy rất tốt, mọi người rất quý chị ấy, nhưng em không thích vì chị ấy thích anh" " cô ta không là gì cả. Em là duy nhất "