Vương Tuấn Khải không thể ngừng phát cuồng vì mùi hương phát ra từ người của Dịch Dương Thiên Tỉ.
---------------------------------------------------
Vương Tuấn Khải là một alpha, một alpha được ối omega mê đắm. Tuy thế, gã lại vô cùng căm ghét omega. Bời vì mẹ của gã, một omega xinh đẹp đã bỏ lại gã cùng người cha già để đi theo một gã alpha nhiều tiền và trẻ trung. Điều đó chính là lý do gã căm ghét đám omega yếu đuối vô cùng. Vương Tuấn Khải còn từng thề, cả cuộc đời này dù phải lấy alpha, gã cũng sẽ không yêu bất cứ một omega nào cả.
Và hiện tại, có lẽ như gã đã phá hủy lời thề của mình khi gã còn đang mê mẩn một omega, hay chính xác hơn là mê mẩn mùi hương dễ chịu từ trên người của cậu ta.
Dịch Dương Thiên Tỉ.
Cái tên của thằng nhóc omega khiến cho gã phát điên. Gã thề, nhất định sẽ bắt được thằng nhóc dám cả gan quyến rũ gã rồi hung hăng đánh dấu tên nhóc đó, làm cho tên nhóc đó không thể nào lết được ra khỏi giường.
Vương Tuấn Khải quăng một ánh mắt oán hận về phía con người khiến gã mất ăn mất ngủ mấy hôm nay đang thản nhiên cười đùa vui vẻ. Mẹ kiếp, chỉ cười thôi cần đẹp đẽ như thế làm gì? Chả lẽ lại muốn trêu hoa ghẹo nguyệt nữa sao. Và có lẽ thằng nhóc kia chẳng thể hiểu được những gì gã nghĩ lúc này, nó vẫn vui vẻ cười đùa rồi lại còn ôm ấp rồi cọ cọ vào người thằng nhóc alpha đối diện nữa.
"Ầm..."
Gã điên tiết đập luôn đôi đũa xuống mặt bàn ăn bằng sắt khiến cho nó gãy đôi, đồng thời cũng khiến cho nhà ăn im bặt. Toàn thể mọi người tuy tò mò nhưng cũng chỉ dám len lén liếc gã. Bởi họ biết, gã mà điên lên thì kiểu gì cũng có án mạng cho coi.
Vương Tuấn Khải mặt lạnh quét đôi mắt lạnh như băng đi khắp nơi và khi dừng lại trên người 'thằng nhóc chết tiệt' nào đó thì khẽ trừng lên, lườm lườm rồi hầm hầm rời khỏi. Gã đi rồi, nhà ăn lại trở về với vẻ náo nhiệt hàng ngày của nó. Mọi người đều len lén bàn tán về thái độ kỳ lạ của gã alpha quý tộc nhiều tiền kia. Chả một ai hiểu được lý do, chỉ trừ một người.
Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn theo bóng dáng cao lớn của Vương Tuấn Khải, âm thầm nở một nụ cười khó đoán.
Vài ngày sau đó.
Tâm trạng của gã alpha khó tính Vương Tuấn Khải vẫn không hề tốt lên một chút nào thậm chí hình như còn khó ở hơn gấp mấy lần. Gã đến trường với bộ dạng như muốn đòi nợ người ta khiến cho không khí trong lớp hay bất cứ nơi nào mà gã xuất hiện trùng xuống, im lặng tới phát sợ.
Mẹ nó.
Gã nghiến răng nghiến lợi khi vừa nhắm mắt một chút thôi, bộ dạng xinh đẹp mười phần của thằng nhóc chết tiệt nào đó lại hiện về. Gã thấy thằng nhóc đó ở trước mặt mình, chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng ướt sũng, cả cơ thể như ẩn như hiện. Còn có cả cái mùi hương khiến gã mê luyến kia nữa. Thằng nhóc đó hướng về phía gã, nhếch nhẹ khóe miệng xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
kaixi ;; euphoria
Fanfiction; you are the cause of my euphoria ; oneshot | aob | h nhẹ ; ai đó sanh thần 18 tuổi vui vẻ nheeeee <3 ; 27/11/18 @windyee